Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán nhà mặt phố Hoàng Văn Thái

Thời gian: 13/04/2017-Lượt xem: 23-Mã tin: 27417123

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Thanh Xuân, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0934325756

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Bán nhà Mặt Phố Hoàng Văn Thái. DT: 61m, MT: 3.6m, nhà 3 tầng, Giá: 12.5 tỷ có thương lượng. Hiện đang cho thuê 15 tr/ tháng
Nhà hướng Tây Nam, xây 3 tầng kết cấu bê tông vững chắc.
Tầng 1 là cửa hàng + bếp + vệ sinh
Tầng 2 hai phòng ngủ + vệ sinh
Tầng 3 phòng thờ + sân phơi
Hoàng Văn Thái là Phố phát triển kinh Doanh sầm uất, là khu Phố trẻ đầy năng động, ở đây quy tụ rất nhiều Công ty chuyên kinh doanh về truyền thống cũng như kinh doanh về thương mại Điện tử, từ mặt phố cho đến các ngõ ngách nơi đâu cũng có Công Ty.
Đường phố Hoàng Văn Thái rộng 6m vỉ hè rộng 3 m, nên là ưu thế rất lớn cho việc kinh doanh được liệt kê vào khu vực hót của quận Thanh Xuân, vị trí kinh doanh cực đỉnh. Đường Phố Hoàng Văn Thái thông ra rất nhiều hướng như: Lê Trọng tấn là đường Phố Điểm, ra Nguyễn Ngọc Nại, ra Trường Chinh ngã tư Phạm Ngọc Thạch, ra Ngã Tư Sở, ra Định Công, Bùi Xương Trạch, Khương Trung, gần Trường Dạy Trung Cấp nghề Số 10 BQP, gần ĐHYD Hà Nội, Bảo Tàng Phòng Không Không Quân nên đó là một ưu đãi rất lớn đối với Phố Hoàng Văn Thái.
Liên Hệ: Anh Trung KTA.
SÀN BẤT ĐỘNG SẢN KTA- Chuyên nhà đất thổ cư khắp hà nội từ 2.5 - 200 tỷ. Bất động sản KTA miễn phí 100% tất tần tật với khách mua, kể cả đi xem và khi giao dịch thành công.

Vị trí và tiện ích xung quanh