Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bạn nhất định phải thử những điều này khi đi du lịch Phú Quốc

0983474159
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:23 | 18/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27522727

Khách vãng lai

0983474159

Mua quyền ưu tiên cho tin
Du lịch Phú Quốc mỗi dịp hè luôn là lựa chọn của nhiều gia đình cả trong và ngoài nước nhờ rất nhiều những ưu đãi và sự phát triển vượt bậc của Phú Quốc trong những năm gần đây. Đến với tour du lịch Phú Quốc du khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởn rất nhiều hoạt động tuyệt vời, chắc chắn mỗi du khách khi trở về từ Phú QUốc sẽ mang theo những niềm vui sự thích thú và một trái tim như trẻ lại.

Xem thêm: Tour du lịch Quy Nhơn 2017

Và trong bài viết ngày hôm nay Vietskytourism sẽ giới thiệu đến các bạn những hoạt động không thể bỏ qua mỗi khi các bạn có cơ hội đi tour du lịch Phú Quốc hoặc có đơn thuần là những chuyến du lịch bụi của các bạn trẻ. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá và trải nghiệm nhé:Bạn nhất định phải thử những điều này khi đi du lịch Phú Quốc

Tắm bùn khoáng tại Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa
Đây chắc chắn là hoạt động mà bất cứ du khách nào đi du lịch Phú Quốc đều nên thử ít nhất là một lần. Được biết đến là khu nghỉ dưỡng đầu tiên trên đảo ngọc Phú Quốc có dịch vụ nghỉ dưỡng tắm bùn khoáng, nằm ngay trên bờ biển xanh thơ mộng thuộc xã Dương Tơ, khu nghỉ dưỡng Galina cách sân bay Quốc Tế Phú Quốc chỉ tầm 10 phút đồng hồ đi xe mà thôi.

Tại khu nghỉ dưỡng Galina, các hồ bùn và phòng spa đều được thiết kế một cách khoa học và thẩm mỹ với chất lượng quốc tế, bao gồm 21 hồ bùn và 19 phòng spa. Mỗi du khách đến với khu nghỉ dưỡng Galina đều cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tuyệt vời của các dịch vụ ở đây. Galina sẽ đảm bảo cho mỗi du khách có một kỳ nghỉ thoải mái và thư giãn, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đắm mình vào những hồ bùn mịn nhuyễn ấm áp và tận hưởng bầu không khí trong lành sau một ngày hoạt động vui chơi mệt nhoài trên đảo. Đối với những du khách không thích tắm bùn thì các phòng Spa cao cấp chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Nằm thư giản tận hưởng sự chăm sóc tận tình của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp ở Spa.

Du khách thích thú khi tắm bùn khoáng tại Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa, các bạn trẻ cho tới những người cao tuổi hay các bạn nhỏ đều có thể thoải mái tận hưởng dịch vụ này.

Tắm bùn khoáng giúp giải độc và thanh lọc cơ thể, mang đến làn da mịn màng, những người bạn ngoại quốc luôn thích thú với dịch vụ này. Hãy nhìn sự niềm nở của những vị khách sau khi đắm mình trong ao bùn các bạn đã cảm nhận được sự thoải mái khi ở bên trong rồi.

Mặc dù tắm bùn khoáng rất tốt nhưng có nhiều du khách còn suy nghĩ về chất lượng bùn khoáng ở Phú Quốc thì cá bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bùn khoáng ở đây được khai thác và vận chuyển trực tiếp từ một số mỏ ở Ninh Hòa tỉnh Khánh Hòa, sau khi bùn được chuyển tới khu nghỉ dưỡng sẽ được xử lý qua công nghệ ly tâm hiện đại để loại bỏ các chất bẩn và chất độc hại chỉ lưu giữ lại những khoáng chất tốt nhất đối với sức khỏe con người và không ảnh hưởng tới làn da của bạn, kể cả các bạn có làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm vì sau khi lọc ly tâm thì bùn khoáng ở đây còn được chiếu qua tia cực tím và đun nóng lên để khử trùng. Qua rất nhiều công đoạn xử lý như vậy nên các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé.

Bạn nhất định phải thử những điều này khi đi du lịch Phú QuốcNgoài tắm bùn thì khi nghỉ tại khu nghỉ dưỡng này các bạn còn thoải mái sử dụng các dịch vụ khác như hồ bơi thế này nhé

Chắc chắn rồi, ngoài bùn khoáng thì tại khu nghỉ dưỡng còn có rất nhiều những dịch vụ cũng như hoạt động đáng lưu ý dàng cho các bạn như spa, hồ bơi …

Lặn biển ngắm san hô
Đến Phú Quốc là phải lặn biển ngắm san hô, không đơn thuần mà người ta nói vậy vì san hô ở Phú Quốc thực sự rất đẹp và đa dạng. Đến với hoạt động này tất cả mọi người ở mọi độ tuổi đều có thể tham gia, thậm chí những bạn không biết bơi cũng có thể tham gia khi chỉ cần mặc áo phao là đã có thể nổi trên mặt nước rồi.

Bạn nhất định phải thử những điều này khi đi du lịch Phú QuốcHoạt động ngắm san hô dưới làn nước trong xanh trên đảo

Với khoảng 17 loại san hô cứng và mềm thì những buổi tiệc lặn ngắm san hô thực sự là tuyệt vời còn chưa kể tới những loại hải quỳ khác nhau nữa. Hiện nay những địa điểm ngắm san hô đẹp nhất như Hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi hay hòn Thầy Bói đều đáng để du khách lựa chọn là điểm đến của mình.

Hoạt động này không quá cầu kỳ cũng như đắt đỏ khi các bạn chỉ cần thuê áo phao, kính lặn cũng như ống thở là đã có thể ngắm nhìn những gì đẹp nhất của đại đương. Nươi những dải san hô khoe sắc, những chú cá nhỏ bơi quây quần, những cây tảo xanh mướt đung đưa theo dòng nước.

Chắc chắn bạn sẽ không thấy hối hận khi đã tham gia hoạt động này đâu.

Câu mực đêm
Đối với những bạn ưa thích sôi nổi và khám phá thì còn gì tuyệt vời hơn việc đi câu mực đêm nhỉ. Khi màn đêm ở Phú Quốc buông xuống là thời điểm hòn đảo sẽ trở nên bình lặng hơn, nhưng ngoài khơi xa thì vẫn lấp ló những ánh đèn, thời điểm mà cuốc sống của những ngư dân trên đảo mới bắt đầu. Đây cũng là thời điểm để các bạn trải nghiệm cùng với các ngư dân về hành trình câu mực đêm rất thú vị.Bạn nhất định phải thử những điều này khi đi du lịch Phú Quốc

Để được lên thuyền đi câu mực cùng ngư dân thì các bạn sẽ phải trả khoảng 300.000 một người, hoạt động này các bạn sẽ phải đăng ký và bắt đầu tập trung để chuẩn bị ra khơi từ 5h chiều khi ánh mặt trời bắt đầu lặn dần. Các bạn sẽ được được đưa lên những chiếc tàu lớn và an toàn chứ không phải đi câu thúng hay trên những chiếc thuyền nhỏ nhé, trên những chiếc thuyền câu mực này thường được trang trí với rất nhiều những bóng đèn hắt xuống mặt biển tạo nên những cảnh tượng rất chi mà lung linh.

Và còn gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn câu được những con mực dang còn tơi sống dưới làn nước biển mặn mà, đôi khi may mắn các bạn còn có thể vớt được những chú cá biển nổi trên mặt biển như cá xanh xương hay cá kiếm. Tiếp đó các bạn sẽ thưởng thức ngay chiến lợi phẩm tươi sống của mình ngay trên tàu với nhiều hình thức lựa chọn như hấp, nướng, luộc …

Vi vu khám phá đảo trên một chiếc xe máy
Dành cho các bạn trẻ, trên chiếc xe máy bạn có cả đảo Phú Quốc trong tầm tay, đây là hoạt động được rất nhiều bạn trẻ ưa thích đặc biệt là các bạn phượt thủ khi muốn khám phá, trải nghiệm và thử thách cho chính bản thân mình.

Ở Phú Quốc có rất nhiều cung đường cho bạn như cung đường bắc Đảo, Cung đường ĐÔng đảo và cung đường Tây Đảo. Đặc biệt cung đường Bắc thì có 2 lựa chọn cho các bạn khám phá. Chi tiết các bạn xem tại: Các cung đường khám phá đảo Phú QuốcBạn nhất định phải thử những điều này khi đi du lịch Phú Quốc

Ngắm hoàng hôn buông xuống ở Dinh Cậu
Đây là địa điểm và hoạt động đẹp thơ mộng bậc nhất ở Phú Quốc, mũi Dinh Cậu là địa điểm mà không ai không tìm đến để ngắm cảnh mỗi lần đi du lịch Phú Quốc. Với những ghềnh đá được đẽo gọt bởi thiên nhiên, trên đỉnh núi nằm lấp ló đâu đó một ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong, mỗi khi hoàng hôn buông xuống những ánh nắng le lói chiếu vào đôi rồng chầu nghuyệt nơi nóc miếu sẽ mang đến những cảm xúc vô cùng tuyệt vời cho du khách.Bạn nhất định phải thử những điều này khi đi du lịch Phú Quốc
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt