Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Xe mới

Bán ô tô Volkswagen Passat CC 2012 Giá bán:1,661...

  • Đăng lúc: 08:20 | 05/04/2012
  • Đã xem: 145
  • Mã tin: 17521913
Mua quyền ưu tiên cho tin
Lần đầu tiên trình làng tại triển lãm Detroit 2008, Volkswagen Passat CC kết hợp diện mạo của một chiếc sedan sang trọng với kiểu dáng coupe, tương tự "đồng hương" Mercedes-Benz CLS. Bản thân chữ CC vốn là từ viết tắt của Comfort Coupe đã phần nào nói lên điều này.
Passat CC mang đến ấn tượng về một chiếc coupe thanh lịch với 4 cửa khung (frameless door) đi kèm bộ mâm hợp kim 5 chấu kép và lốp 235/45 ZR17. Nhìn từ phía trước, thành viên nhà Volkswagen tạo điểm nhấn bằng nắp capô hơi thoải và "mập mạp", xen lẫn những đường gân lượn quanh hốc gió cùng lưới tản nhiệt chrome.
Những đường kéo dài liền mạch từ mũi đến đuôi xe theo đúng chất coupe giúp phần đuôi trở nên mềm mại và mượt mà. Bên cạnh đó là cốp xe khá rộng, hệ thống mở khóa điều khiển từ xa và cụm đèn hậu dạng LED.

Được sản xuất tại nhà máy Emden (Đức), một trong những dây chuyền lắp ráp tối tân nhất trên thế giới, Volkswagen Passat CC đi kèm hàng loạt trang thiết bị cũng như công nghệ tiên tiến. Đơn cử như hệ thống treo cải tiến bao gồm lò xo cuộn và thanh giằng cho trục trước. Trong khi đó, hệ thống treo trục sau được kết nối đa điểm nhằm giảm thiểu độ dao động mấp mô từ mặt đường. Thiết kế khung sườn rắn chắc dọc hai bên hông của Passat giúp thân xe tránh bị xoắn do lực chuyển động gây ra theo phương dọc và ngang. Nhờ đó, Passat vận hành an toàn tối ưu đồng thời đem lại sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, trọng lượng 1.538 kg cũng mang đến cảm giác khá "đầm" cho Volkswagen Passat CC.
Với hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, Volkswagen Passat CC tự động phanh và giảm tốc khi phát hiện khoảng cách không đảm bảo an toàn phía trước. Khi khoảng cách đường phía trước an toàn, Passat lại tự động tăng tốc lại theo tốc độ đã được định sẵn. Đó là lý do vì sao những người ngồi trong Passat CC có thể yên tâm về độ an toàn.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết và lái thử xe miễn phí!

Mr.Hùng - Hotline : 0988913911

Đại diện bán hàng

Công ty cổ phần Ôtô Đức
Showroom 315 - Nguyễn Khoái - Q.Hai Bà Trưng - Hà Nội