Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán thiết bị phòng cháy chất lượng , giá rẻ

0983458460
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:26 | 10/08/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

29131724

Khách vãng lai

0983458460

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đa số vụ cháy nhà gây chết người đều xảy ra vào ban đêm khi đó mọi người trong nhà đang ngủ say. Vì thế mọi người không phát hiện đám cháy kịp thời. Với giá thành của thiết bị báo cháy chỉ từ vài trăm nghìn đến khoảng trên dưới 1 triệu đồng, rất phù hợp túi tiền thì mỗi hộ gia đình nên đầu tư lắp đặt hệ thống báo cháy tự động để phản ứng kịp thời khi xảy ra cháy: dập tắt đám cháy hoặc thoát thân nhanh nhất có thể nếu là đám cháy lớn.

Từ trước đến nay việc lắp đặt các hệ thống kỹ thuật đảm bảo an toàn như hệ thống thiết bị báo cháy tự động cho các công trình, dự án chưa được chú trọng. Việc lắp đặt hệ thống các thiết bị báo cháy tự động khá phức tạp nên nhiều đơn vị nhà thầu, chủ đầu tư đã lắp đặt những hệ thống kém chất lượng cũng như không đảm bảo các yếu tố kỹ thuật để đối phó với các cơ quan có thẩm quyền.

Với tốc độ phát triển của xã hội như hiện nay, các tòa chung cư nhanh chóng được xây dựng để phục vụ cho nhu cầu của con người. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, tại các tòa nhà cao tầng, đặc biệt là các tòa nhà mới đưa vào sử dụng thường xuyên có hỏa hoạn xảy ra khiến cho những người dân sống trong các khu chung cư không khỏi lo lắng.
Khi có hỏa hoạn chuông sẽ báo động với tiếng rú to sẽ giúp cho người dân biết cháy để kịp sơ tán người và của.
Để bảo vệ tài sản cũng như tính mạng , chúng ta hãy lắp thiết bị báo cháy và khi có đám cháy thiết bị báo cháy sẽ tự động kêu to
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt