Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán tòa nhà phố trịnh công sơn 99 tỷ 27 phòng cho người nước ngoài thuê

Thời gian: 24/11/2021-Lượt xem: 13-Mã tin: 32356128

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 99 tỷ
  • Diện tích : 200m2

Địa chỉ: Trịnh Công Sơn Nhật Tân- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0968686285

Lưu tin

Thông tin thêm

Bán Tòa nhà PhỐ TRỊNH CÔNG SƠN  27 PHÒNG Cho NGƯỜI NưỚC Ngoài Thuê

+ Tòa nhà 7 tầng với diện tích 200m2, chủ nhà là người có kinh nghiệm lâu năm trong xây dựng , con trai cũng là kiến trúc sư và tòa nhà khi xây dựng mang tính chất lâu dài cho gia đình nên khi xây đã chuẩn bị rất kĩ về móng cũng như chất lượng xây và nội thất . Tòa nhà kiên cố có thể lên tầng 8, 9, 10 hoặc có thể hơn nếu có nhu cầu.Tòa nhà không xây dựng theo kiểu kinh doanh thu hồi vốn nên chất lượng rất cao .

+ Cấu trúc của ngôi nhà :

Ngôi nhà chia làm 2 block thang máy trung tâm

Tầng bán hầm : Để xe máy và otô và hệ thống kĩ thuật ( để xe máy và kèm được 2 ôtô-1 trong nhà 1 ở dốc hầm )

Tầng 1 : Bên ngoài cho thuê văn phòng bên trong là căn hộ 2 ngủ

Tầng 2.3.4.5 : Bên ngoài là căn 12 ngủ và bên trong là 8 ngủ ( có ban công view nhìn ra âu cơ)

Tầng 6 : Hiện tại gia đình đang sử dụng cả sàn tầng 6 trong tầng này bao gồm như sau : bên ngoài là sân ban công view chính diện ra hồ như đã nêu trên , bên trong chia làm 3 phòng ngủ , 1 ngủ master và 2 ngủ .1 vê sinh ngoài.

Tầng7: căn hộ tầng top 1 ngủ như sau,sân ban công trước sau và 1 không gian khách bếp .Phần còn lại gia đình bớt làm khu giặt sấy phơi đồ.

Khoảng cách ra chân cầu Nhật Tân để đi sân bay hiện tại chỉ mất 15 phút và ngược lại giao thông thuận lợi rộng rãi .Khoảng cách từ nhà ra trung tâm Lotte Mail Tây Hồ ( đại công trình lotte) đang xây dựng chỉ mất 5 phút đi xe.Bên cạnh đó gần với nhà là giao thông thuận lợi phía trước nhà là đường 6m oto du lịch 45 chỗ vẫn đi được hai chiều. Không gian cây xanh , mặt nước gần với tòa nhà thích hợp với người nước ngoài cũng như nâng tầm cuộc sống. Thời gian di chuyển ra hồ tây chỉ mất mấy phút và tiếp giáp giao thông với khu : Quảng An, Tây Hồ, đường ven hồ rất thuận tiện.

Hiện tại có thể nói tại Nhật Tân thì vị trí tòa nhà đang nằm tại phân đoạn khu Trịnh Công Sơn đẹp nhất thuận tiện nhất và phát triển nhất trong lĩnh vực kinh doanh cho người nước ngoài thuê cũng như về sự phát triển bất động sản lâu dài.

Liên hệ : Ms Thắm 0968686285 để biết thêm thông tin và xem nhà

 

Vị trí và tiện ích xung quanh