Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán trà oO Long - Ấm Tử Sa huyện Nghi Hưng - Khay Trà - Các Dụng Cụ Pha Trà được nhập từ trung quốc

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

00:53 | 02/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

36

Mã tin

14879335

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bán trà oO Long - Ấm Tử Sa huyện Nghi Hưng - Khay Trà - Các Dụng Cụ Pha Trà được nhập từ trung quốc 
Loại 1 gói 1 lạng 90k
Loại 1 gói 1,5 lạng 135k
Loại 1 gói 2 lạng 180k
[IMG]
Bán trà oO Long - Ấm Tử Sa huyện Nghi Hưng - Khay Trà - Các Dụng Cụ Pha Trà được nhập từ trung quốc Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.
Bán trà oO Long - Ấm Tử Sa huyện Nghi Hưng - Khay Trà - Các Dụng Cụ Pha Trà được nhập từ trung quốc [/IMG]
Với những đơn hàng trên 4 lạng tức 360k miễn phí giao hàng tại hà nội. 
Các bạn Lưu Ý đây là oO Long nhập khẩu nên giá thành có chút khác biệt do với oO long được sản xuất tại Lâm Đồng. Còn về chất lượng thì hoàn toàn khác nhé

Địa chỉ giao dịch tạm thời trong lúc tìm cửa hàng
Mình Tên Phương số đt 0912336789
Phòng 207 Đn 2 Tập Thể Thông Tấn Xã - Phường Bạch Mại - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội. 

Trà Oolong thuộc họ chè hương (Theaceae) có nguồn gốc Trung Quốc, gồm nhiều loại nhưng chỉ có 10 loại là được xếp vào hàng thượng phẩm "Thập đại danh trà". Trong thời kì phong kiến có tên là " Diệp long ngự trà" có nghĩa là "lá rồng để vua dùng". Người Trung Quốc đã biết uống trà Oolong từ 2500 năm trước công nguyên, sau đó du nhập và phát triển cực thịnh ở Đài Loan rồi trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Giống trà cao cấp này chỉ phù hợp với vùng cao nguyên có khí hậu ôn đới, đồng thời đòi hỏi một quy trình công nghệ sạch từ khâu chăm sóc đến chế biến. 

Các giống trà thuộc dòng thập đại như: Kim Xuyên, Thanh Tâm, Thuý Ngọc, Tứ Quý, Bạch Oolong.. 
Tại Trà Thảo dược shop, chúng tôi cung cấp 3 loại sản phẩm chính là Oolong Thúy Ngọc, Oolong Tứ Quý và nhân sâm Oolong - sản phẩm được cung cấp duy nhất bởi cửa hàng chúng tôi.

Trà Oolong Thuý Ngọc, Tứ Quý :

Được trồng và chế biến theo công nghệ sạch của Đài Loan
Công dụng: Giảm stress, tăng cường sức đề kháng,chống cảm mạo. Giảm nguy cơ mắc bệnh xơ cứng
động mạch, tiểu đường, ung thư,tim mạch, viêm khớp và sâu răng. Làm chậm quá trình lão hoá da,
ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang và nếp nhăn. Chống béo phì.
Cách pha trà: Làm nóng ấm pha trà bằng cách tráng nước sôi. Sau khi bỏ nước tráng trà, rót nước 
sôi vào ấm trà sau khoảng 1 phút rót trà ra chén tống rồi rót ra chén con để thưởng thức. 
Trà vẫn còn nguyên hương vị sau 6-8 nước. Khi không dùng trà, tuyệt đối không ngâm trà 
trong nước. Pha trà bằng ấm tử sa để tạo hương vị thơm ngon hơn, uống trà khi nóng.
Bảo quản: để trà nơi khô ráo, thoáng mát.

Nói đến Trà đạo, không thể không nói đến ẩm tử sa, một trong bộ tứ quốc bảo của Trung Hoa (Lụa Tô Châu, Ấm tử sa, Kinh kịch và tranh thuỷ mặc). Ấm tử sa có nhưng công dụng mà người sử dụng ấm không thể không biết đến như:

1. Dùng để pha trà không mất đi nguyên vị của trà, ”Sắc,hương,vị giai uẩn” (giai uẩn có nghĩa là tiềm tàng). Văn Chấn Hanh đời Minh bình luận trong tập Trường vật chí : “Ấm Tử sa dùng pha trà tốt nhất, đậy nắp vẫn ngữi thấy mùi thơm, giữ nóng lâu”.

2. Thành ấm có nhiều lỗ thông khí kép nhỏ li ti (còn gọi là khí khổng), dùng lâu ngày có thể hấp thu mùi vị trà, chỉ cần chế nước sôi vào là có hương vị trà.
3. Nước trà pha trong ấm để quên mấy ngày không bị thiu, mốc hay biến chất.

4. Ấm sử dụng càng lâu càng phát màu, Ngô Kiến đời Thanh nói: "Ấm Tử sa dùng hàng ngày, năng lau chùi sẽ sáng bóng như gương”.
5. Ấm tử sa có đặc điểm chịu được sự biến động nhiệt độ nóng lạnh tức thời mà không bị rạn nứt, lại truyền nhiệt chậm, lỡ tay cầm vào ấm không bị phỏng.


Nguyên liệu tử sa
Khác với những đồ gốm khác, tử sa đòi hỏi một quy trình công nghệ công phu hơn nhiều. Cả vùng Vô Tích, nói rộng ra trên toàn cõi Trung Hoa, duy nhất vùng Tinh Sơn có thổ khoáng tử sa. Vùng đất này như trong huyền thoại kể, đào xuống sẽ gặp đất tử sa 5 màu: đen, đỏ, tím, xanh, vàng... Màu vàng (thạch hoàng) khi nung lên cho màu đỏ (chu sa), đất xanh lam qua lửa chuyển thành nâu đậm “gan gà”, đất màu vàng nhạt hỏa biến sang thành lam sa v.v... Nguyên liệu tử sa hoàn toàn phải khai thác thủ công bằng tay, không dùng chất nổ để giữ tinh khí cho đất; bởi trong sa khoáng tử sa có rất nhiều lỗ nhỏ li ti, khi bị nhiễm khói thuốc sẽ không tẩy sạch được ảnh hưởng đến chất lượng trà. Các nghệ nhân còn lưu truyền cái “ngón bí quyết” trộn đất theo những tỷ lệ riêng tạo ra các màu đặc biệt: huyền sa, tử sa (ánh tím) là những công thức gia truyền.
Bột trầm tích trộn bên trong làm cho ấm tử sa xốp thông thoáng với bên ngoài, vậy người đời truyền tụng kiệt tác “tử sa” có thể ngắm thấy mức trà trong ấm và trà ủ trong ấm không bị biến chất trong suốt 5 - 6 ngày. Ấm tử sa được nung trong lò nhiệt độ rất cao trên 1.2000C làm cho sản phẩm chắc bền hơn hẳn những ấm gốm dùng thông thường chịu đựng tốt trước mọi biến đổi nhiệt độ và có thể đun trực tiếp trên bếp lò.

Nghệ thuật chế tác ấm tử sa
Tuyệt tác ấm tử sa là các tác phẩm điêu khắc hoàn mỹ, nó không chỉ có công năng sử dụng như một loại trà cụ mà còn là những vật trưng bày, sưu tập và gia bảo. Bởi vậy ngoài dòng thương phẩm sản xuất hàng loạt, người ta chú trọng đến dòng tử sa nghệ thuật mà các nghệ nhân mài công, vắt óc nghiền ngẫm chế tạo ra chúng. “Ấm nào, nắp ấy” là một nguyên tắc bất di bất dịch cho mỗi bộ ấm tử sa thứ thiệt, nghệ nhân tạo ra nó có một độ chính xác đến kinh ngạc không chênh một sợi tóc. Bởi vậy trà nhân có thể ung dung khi rót ấm tử sa ở góc nghiêng 900 mà không hề sợ rơi nắp ấm. Miệng vòi, mặt thoáng ấm phải luôn trên mặt phẳng, khi chế đầy nước, trà không bị tràn ra vòi. và khi ngưng rót, nước trà không lem trên miệng vòi luôn là những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe phải đạt được của những tác phẩm muốn lưu danh.


Hiện chúng tôi có một số mẫu sản phẩm ấm tử sa được chọn lọc, nhập từ Trung Quốc, bán với giá phải chăng. Giá ấm dao động từ 300k lên đến nhiều triệu. thoải mái lựa chọn
về ấm chén tử sa thì các bạn nên đến tận nơi để mình tư vấn để có lựa chọn tốt nhất.
Lưu tin
Chia sẻ