Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán trọn bộ đĩa Baby Einstein, Brainy, Magic english và Bé yêu biết đọc 300k

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:26 | 17/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

66

Mã tin

15036624

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin
1. Baby Enstein là bộ sách phim giáo dục lôi cuốn và kích thích dành cho trẻ (từ 3 tháng – 5 tuổi) khám phá thế giới thông qua các đồ chơi bắt mắt, đơn giản, đồ vật, động vật, sinh vật... mà các bé nhìn thấy hàng ngày như: quả táo, cái chén, chiếc mũ, con cá, cây cỏ…Đĩa phim này được xây dựng với sự hợp tác của bác sĩ Kenvin Nugent – Giám đốc học viện Brazelton, Bệnh viện trẻ em Boston (Mỹ) và Trường đại học Harvard cùng nhiều chuyên gia trong các lĩnh vực âm nhạc, y tế.... Bộ sách phim này sẽ giúp trẻ cách tiếp cận với thế giới một cách rất khoa học, logic. Âm nhạc, màu sắc, đồ vật, thơ ca, thế giới động vật quanh bé, phương tiện giao thông.... hình ảnh minh hoạ sinh động, âm thanh tràn ngập những bản giao hưởng nổi tiếng của Bach, Mozart, Braham, Chopin....Những cô bé cậu bé xinh xắn cùng những con rối ngộ nghĩnh thể hiện sách phim rất sinh động. Đây là bộ đĩa được đánh giá cao trên các diễn đàn cha mẹ và bé trên toàn thế giới, phù hợp với bé.
Trọn bộ Baby Einstein 26 tập sẽ mở ra cho bé một thế giới đầy màu sắc. Xin vui lòng liên hệ theo số : 0982988804. Giá trọn bộ 26 tập là 85k (chưa có ship).

2. Bộ đĩa học tiếng anh qua phim hoạt hình Magic English với chất lượng hình ảnh đẹp

Đây là chương trình dạy anh văn dành cho trẻ em (rất thích hợp cho trẻ tư 2 đến 8 tuổi) bằng các hình ảnh sinh động thông qua các nhân vật phim hoạt hình ngộ nghĩnh, các bài hát được sản xuất bởi hảng phim hoạt hình nỗi tiếng Disney.

WaltDisney Magic English là một chương trình dạy tiếng Anh cho thiếu nhi khi các cháu bắt đầu hiểu và yêu thích phim hoạt hình. Bộ sách WaltDisney Magic English truyền tải lượng tiếng Anh bằng hình ảnh thông qua các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh của Walt Disney. Đây là chương trình sử dụng vốn từ vựng đơn giản, giúp cho bé làm quen dần với tiếng Anh từ khi còn nhỏ với các bài học về chào hỏi & gia đình.
Trọn bộ Magic english gồm 32 tập chỉ có giá 150k(chưa có ship) với chất lượng siêu nét, chuẩn HD. Vui lòng liên hệ mua đĩa theo số điện thoại 0982988804.

3. Brainy Baby là bộ đĩa Video (DVD) có tính giáo dục cao. Khác với bộ Baby Einstein nhằm cung cấp cho bé và các bậc cha mẹ những kiến thức về thế giới cuộc sống sinh động một cách phong phú, Brainy Baby hướng tối phát triển những yếu tố bên trong của bé, giúp bé làm quen với con chữ, con số, màu sắc, hình khối. Bộ đĩa được thiết kế rất chu đáo cho lứa tuổi từ 1 đến 5 tuổi, nhưng với những em nhỏ Việt Nam chúng ta có thể xem ở độ tuổi muộn hơn.
Một phần quan trọng trong bộ đĩa Brainy baby là bộ Left Brain và Right Brain, bộ đĩa kích thích sự phát triển của não trái và não phải của bé, nơi điều tiết sự phát triển về khả năng tư duy và cảm nhận nghệ thuật sáng tạo của bé.
Trọn bộ Baby Brainy phiên bản tiếng Anh gồm 8 phần, có giá 50k(chưa có ship) được nén theo chuẩn DVD full HD. Vui lòng liên hệ theo số 0982988804 để đặt mua đĩa.

4. Bộ đĩa Bé yêu biết đọc. Những bằng chứng khoa học cho thấy rằng tập đọc ngay từ giai đoạn thơ ấu sẽ dễ dàng hơn nhiều so với bất kỳ giai đoạn nào khác. Điều kỳ diệu của tập đọc là nó liên quan trực tiếp đến những thành công trong tương lai của trẻ. GS - TS Robert C. Titzer, giáo sư hàng đầu của Mỹ trong nghiên cứu về đề tài học đọc của trẻ nhỏ, lần đầu tiên trên thế giới đã sáng tạo ra bộ băng hình tập đọc dành cho trẻ từ 0 - 3 tuổi. Bộ băng hình chứa đựng những thông tin về việc bé của bạn có thể bắt đầu tập đọc khi chỉ mới 6 tháng tuổi. Việc học đọc này sử dụng phương pháp kích thích đa giác quan giúp bé tiếp cận với ngôn ngữ, từ đó phát triển trí não.
Trọn bộ Bé yêu biết đọc giá 50k(chưa có ship). Vui lòng liên hệ mua đĩa theo số 0982988804.


Ưu đai khách hàng mua tuyển tập Đĩa DVD dành cho trẻ em gồm 4 bộ Baby Einstein, Baby Brainy, Magic English và Bé yêu biết đọc giá ưu đãi 300k miễn phí ship toàn quốc. Vui lòng liên hệ mua đĩa theo số điện thoại 0982988804. Ship toàn quốc.
……………….

Ngoài ra bên em còn cung cấp các loại đĩa ca nhạc, phim hoạt hình dành cho các bé, đĩa học tiếng anh, các bài hát tiếng anh, đĩa giáo dục cho trẻ từ 1 đến 8 tuổi, các loại DVD dành cho bà bầu. Vui lòng liên hệ 0982988804 để biết thêm chi tiết.


Danh sách đĩa hay cho bé và bà mẹ mang thai

1. Baby Songs - ABC, 123, Colors & Shapes (1999) – Giá 20k

DVD tiếng Anh tuyệt vời dành cho các bé, không chỉ được làm quen với tiếng Anh các bé còn được làm quen với các con số, các hình khối, màu sắc ... Đây là một chương trình giáo dục tuyệt vời dành cho các bé trước tuổi đến trường.

2. Truyện cổ tích đọc cho baby ( Đĩa truyện DVD Audio rất hay ) gồm 60 truyện cổ tích. – 20k

3. DVD Karaoke Hay & Khó Tìm : Con Cò Bé Bé - Với Tiếng Hat Bé Xuân Mai 1&2 – 20k
4. Gogo's Adventure with English - Là đĩa dạy tiếng Anh cho bé thông qua các chuyến phiêu lưu của chú rồng nhỏ nhiều phép thuật tên là Gogo với bạn bè của chú - 6vcd – 90k

5. Karaokes children song – 20k
Bộ DVD, giúp các em vừa hát vừa học tiếng anh.

7. Model Railroad Videos-Thomas and Friends-Season 1,2,3,4,5,6,7,8,9 - Trọn bộ 18DVD – 300k

8. Mr Bean Hoạt Hình cho Kid - Trọn bộ 4DVD Hoạt Hình – 80k

9. Music for Mom & Babies - Baby Brain IQ & EQ Booster - CD Nhạc cổ điển phát triển chi số thông minh – 20k

10.Music for Mom & Babies - Baby Einstein Musics - Bộ 12 AudioCD - Tuyển album tuyệt vời cho bé yêu ,CD nhạc cổ điển tốt nhất cho bé và trong thời kỳ mang thai và được rất nhiều Mẹ sưu tầm – 160k

11. Music for Mom & Babies - Ultrasound - Music for the Unborn Child - Music for the Unborn Child - Nhạc cho bà bầu và bé trong bụng mẹ - 20k

12. Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em (Học tiếng Anh English Kiddies 1,2,3,4,5 ) – 70k

13. Phineas và Ferb là một bộ phim hoạt hình nhiều tập của Walt Disney Pictures kể về hai anh em Phineas và Ferb có những sáng chế và phát minh độc đáo trong những ngày hè - Trọn bộ 11 DVD – 200k

14. Playschool - Chương trình giáo dục tuyệt vời dành cho trẻ trước tuổi đến trường - 9 dvd – 150k

15. Tom và Jerry ( Bộ cực đầy đủ 20DV) - Món Qùa Ý Nghĩa Dành Cho Bé Yêu - 300k

16. Trọn Bộ Hoạt Hình Đôrêmon - Chú Mèo Máy Thông Minh ( 21 Tập Phim Dài Có Thuyết Minh Tiếng Viêt ,30 Tập Phim Ngắn Có Phụ Đề Việt) – 300k

17. Mozart Womb song collection (audio) – 20k
- Nhạc giao hưởng nhẹ nhàng kích thích trí thong minh của trẻ trong bụng mẹ và từ 0 đến 6 tháng
- Liên tục được đánh giá 5 sao tại Mỹ

18. VCD dạy massage và chăm sóc trẻ sơ sinh – 20k
Hướng dẫn tắm cho bé, cách chăm sóc toàn thân cho bé mới sinh
Lưu tin
Chia sẻ