Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán và cho thuê máy phát điện cũ tại Hà Nội

0904680707
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:56 | 31/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

43

Mã tin

24537922

0904680707

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

Công ty CP Máy và thiết bị công nghiệp Hoàng Hà chuyên Bán và cho thuê máy phát điện cũ uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi luôn lựa chọn và nhập về những tổ máy phát điện đã qua sử dụng có chất lượng tốt, xuất xứ từ các nước G7 như Mỹ, Nhật. Thương hiệu Hàng đầu như Cummins, Denyo, Komatsu, Yanma, Kohler …

Với nhu cầu thiết yếu  cần phải trang bị máy phát điện nhưng điều kinh phí vừa phải thì mua máy phát điện đã qua sử dụng là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên để lựa chọn được một tổ máy phát điện cũ chất lượng thực sự tốt là không dễ. trên thị trường máy phát điện hiện nay thì các loại máy cùng công suất hay cùng hãng sản xuất lại có giá thành chênh lệch nhau khá nhiều giữa các người bán. Nếu ham rẻ lại rất dễ bị mua phải máy hỏng không đảm bảo công suất hay chất lượng thấp dễ hỏng hóc và rất tốn kém chi phí bảo trì bảo dưỡng sau thờ gian sử dụng. Sau đây là những vấn đề bạn cần lưu ý khi mua máy phát điện đã qua sử dụng:

Cách chọn máy phát điện cũ

1, Công suất máy: Vì giá tổ máy phát điện phụ thuộc chủ yếu vào công suất nên đây là yêu tố quan trọng nhất. Để tránh tình trạng máy quá tải không sử dụng được và khi đổi lại bị các đơn vị bán chặt chém. (thường khi đổi khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển lắp đặt, dầu, dầu nhớt, nước làm mát)

Đối với máy phát điện cũ nếu máy tốt thì công suất thường chỉ đạt 80-90% công suất so với máy mới (mà máy mới cũng chỉ đạt 85-95% công suất danh định) chưa kể đến dòng khởi động của các thiết bị tiêu thụ điện và điều kiện và vị trí lắp đặt máy phát có đủ khí tươi cho máy hoạt động tối đa công suất được hay không. VD bạn mua tổ máy phát điện cũ 100KVA thì chỉ sử dụng được khoảng 60-80KVA.

2, Xuất xứ tổ máy: Đây là điều quan trọng thứ 2 vì rõ ràng tổ máy xuất xứ Nhật bản hoặc Mỹ hoặc Pháp hoặc Tây Ban Nha sẽ có chất lượng tốt hơn Trung Quốc.

3, Thương hiệu tổ máy: Đã mua máy cũ quý khách nên chọn mua của thương hiệu tốt như: Cummins – Mỹ, Denyo, Komatsu, Yanma – Nhật Bản, Perkins – Anh Quốc, Kohler – Mỹ, …

4, Năm sản xuất: Đối với máy phát điện có xuất xứ tốt, và thương hiệu tốt có thể nói 30 năm vẫn chạy tốt tuy nhiên nếu đời sâu quá nó sẽ ảnh hưởng đến tổi thọ, công suất của máy cũng như chi phí bảo trì bảo dưỡng máy sau này. (các linh phụ kiện bằng cao su, thép lâu năm sẽ bị rỉ sét lão hóa)

5, Tình trạng hiện tại của máy: Tính nguyên bản của máy thực sự rất quan trọng bạn nên chọn những tổ máy chưa bị bổ máy để sửa chữa. (máy nhập từ nhật hoặc các nước khác cần mở máy để chiều chỉnh mấy thông số cơ bản như điện áp, tần số… cho phù hợp với hệ thống điện ở Việt Nam khác với bổ động cơ ra sửa chữa!)

6, Trực tiếp xem máy: Trăm nghe không bằng một thấy cũng không ngoại lệ khi mua máy phát điện cũ. Bạn nên yêu cầu bên bán cho thử máy, xem xét cẩn thận trước khi mua. Nếu có người am hiểu về máy là yên tâm nhất.

7, Đơn vị bán hàng: Bạn nên mua máy của đối tác tin cậy uy tín và đương nhiện phải quan tâm đến chính sách bảo hành sửa chữa sau bán.

8, Giá: Và cuối cùng và cũng là vấn đề quyết định là giá. Sau khi đã tham khảo và xem xét các vấn đề nêu trên và cuối cùng là so sánh giá đơn vị nào có giá tốt hơn thì nên quyết định sớm vì máy cũ nếu họ bán mất thì không có máy thứ 2 như thế nữa.

Chúc quý khách chọn được máy tối ưu nhất với nhu cầu thực tế của mình

Chào trân trọng và hợp tác!

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HOÀNG HÀ
Địa chỉ: 425 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội
Điện Thoại: 04 668 00 666 - Hotline: 090 468 0707
Email: mayphatdienhoangha@gmail.com

Y/M: mayphatdienhoagha
Website: http://www.mayphatdienhoangha.com

Máy Phát điện | Máy phát điện Cummins | Máy phát điện Perkins | Máy phát điện Hyundai | Máy phát điện Mitsubishi | Máy phát điện Doosan Máy phát điện MTU | Máy phát điện Volvo Máy phát điện Cũ | Bảo trì bảo dưỡng máy phát điện | Phụ tùng vật tư Hệ thống cơ điện|

Chi tiết
Chuyên mục: Máy phát điện cũ
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt