Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán vé máy bay giá rẻ

01648072808
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:38 | 13/06/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

40

Mã tin

18074560

01648072808

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đại lý vé máy bay Minh Quang chuyên cung cấp các loại vé máy bay nội địa và quốc tế của các hãng hàng không uy tín ở Việt Nam và trên thế giới với cách phục vụ tận tình chu đáo sẽ làm hài lòng quý khách. Đặc biệt công ty còn cung cấp vé máy bay giá rẻ, vé trong mùa cao điểm nhờ đó quý khách có thể mua vé dễ dàng nhanh chóng và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

 

Chúng tôi cung cấp: vé máy bay Vietnam Airlines, vé máy bay giá rẻ Jetstar, Air Mekong, American Airlines, Cathay Pacific, Air Canada, Air France, Asiana Airlines, China Airlines, Japan Airlines, Korean Air, Malaysia, Shanghai Airlines, Air China, British Airways, Lao Airlines, United Airlines, Singapore Airlines, Qatar, Thai Airways, Delta Airlines, Emirates… và các loại vé máy bay đi Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Úc, Châu Phi.

 

Nhằm mục đích giúp quý khách có thể mua được vé máy bay với giá rẻ nhất,tốt nhất. Minh Quang luôn cập nhật liên tục thông tin khuyến mãi từ các hãng hàng không.

 

Chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ với khách hàng, với một ý thức trách nhiệm cao, chúng tôi muốn mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty Minh Quang, bằng những cam kết trong mỗi dich vụ có giá trị pháp lý và giá trị thực tế đúng như những gì chúng tôi đã thỏa thuận với khách hàng.

 

Nếu bạn đã chọn mua vé của công ty Minh Quang dù chỉ một lần, chúng tôi tin chắc rằng các bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng về mọi mặt. Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, công ty Minh Quang luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quý khách hàng.

 

Vì vậy nếu quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hay cách phục vụ của Minh Quang, xin vui lòng phản ánh trực tiếp với công ty ĐT: 0985 827 007 Vào bất cứ lúc nào hoặc trong phần liên hệ tại đây. Chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời cho mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của quý khách hàng.

ve may bay / vé máy bay / ha noi nha trang / hà nội nha trang

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt