Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bánh cuốn ngon nhất Ba Đình

0912820711
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:57 | 23/03/2023 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

33114970

0912820711

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bánh cuốn là một trong những món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Tại Hà Nội có rất nhiều quán ăn, nhà hàng kinh doanh món bánh cuốn. Nhưng để tìm được địa chỉ ăn ngon, chất lượng thì không hề đơn giản. Hôm nay amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách BÁNH CUỐN ÔNG TỚI  tọa lạc tại 31 Hồng Phúc- Ba Đình đang là địa chỉ thân thuộc của nhiều thực khách sành ăn Hà Thành

 

Bánh cuốn ngon nhất Ba Đình 


Đúng như tên gọi của quán, món chủ đạo là món bánh cuốn gia truyền cùng với nhiều năm kinh nghiệm, thu hút đông đảo thực khách gần xa với món bánh cuốn ngon không nơi nào có. Đây được coi là nơi thưởng thức tinh hoa ẩm thực của vùng đất Hà Thành.

 

Bánh cuốn ngon nhất Ba Đình

 

  

Bánh cuốn ở đây rất mền dai, dẻo, thơm được làm từ tinh bột gạo pha mịn, cho vào tráng rồi lấy ra cuộn không nhân hoặc cuộn cùng nhân trứng hay cuộn với nhân thịt băm tùy theo sở thích của mỗi người. Sau đó bánh được cắt thành miếng vừa ăn, đặt vào đĩa, rắc hành phi, giòn bùi thơm nức do chính chủ quán làm khiến ai cũng xuýt xoa khi thưởng thức.

 

Bánh cuốn ngon nhất Ba Đình

 

Phần quan trọng không kém là nước chấm. Ngoài vị mặn thơm, chỉ cần ngửi mùi đã biết nước mắm ngon, còn có vị ngòn ngọt của đường, vị cay nồng của ớt cùng với chả quế thơm ngậy. Tất cả được đong đếm theo một công thức riêng rất vừa miệng mà chỉ cần chấm một miếng bánh vào bát nước mắm, ta lại phải nhanh tay chấm miếng thứ hai để đỡ cảm thấy thèm thuồng.

 

Bánh cuốn ngon nhất Ba Đình

 

Bánh cuốn ngon nhất Ba Đình

 

Ngoài ra, quán còn có món lạp xưởng nướng  và đặc sản cà cuống được nhiều thực khách yêu thích mà không phải quán nào cũng có. Cà cuống được nướng thơm phức rồi cắt thành từng miếng nhỏ cho vào bát nước chấm, khi ăn có mùi thơm đặc trưng sẽ khiến bạn vô cùng quyến luyến.

 

Bánh cuốn ngon nhất Ba Đình

 

Với chữ tâm trong nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình chắc chắn sẽ là địa chỉ lý tưởng để thực khách tới thưởng thức món ngon gia truyền của quán.

 

Quán nhận ship hàng khu vực Hà Nội, nhận đặt số lượng lớn phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

BÁNH CUỐN ÔNG TỚI

Địa chỉ: 31 Hồng Phúc- Ba Đình- Hà Nội

Hotline: 0912820711

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt