Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

0976125512
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:15 | 30/12/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

32219142

0976125512

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Điện thoại: 0976 125 512 

Trong cuộc sống của chúng ta hiện nay thì khi thực hiện thi công các công trình xây dựng sẽ có rất nhiều các nguyên liệu để chúng ta có thể dùng đến, đặc biệt là ở trong khâu hoàn thiện thì sẽ có rất nhiều các vật liệu lát nền để giúp bạn lựa chọn cho mình được một vật liệu hoàn thiện phù hợp với công trình của mình. Nổi bật nhất trong số các vật liệu lát nền hiện nay thì chúng ta phải kể đến như: gạch men, đá tự nhiên, gạch bê tông màibê tông áp khuôn, granito... cùng một số loại vật liệu khác. Trong số các vật liệu kể trên thì mỗi loại vật liệu sẽ được ứng dụng vào các hạng mục xây dựng khác nhau từ nội thất cho đến ngoại thất, giúp các bạn có được cho mình những công trình xây dựng nổi bật và ưng ý nhất.

Với các công trình ngoài trời dạng sân thềm hay lối đi lại thì bê tông áp khuôn chính là dòng sản phẩm nổi bật nhất và được rất nhiều nhà đầu tư lựa chọn, loại vật liệu này vừa có màu sắc đa dạng lại có mẫu mã đẹp vì thế sẽ phù hợp với nhiều khu vực sử dụng khác nhau. Bên cạnh sự nổi bật về màu sắc và mẫu mã thì sản phẩm này cũng có cho mình khả năng tiện lợi và dễ dàng thi công, do đó dù bạn không phải là những người thợ chuyên nghiệp thì cũng có thể tạo được cho mình những không gian đẹp mắt từ loại vật liệu này. Hiện nay thì bê tông áp khuôn đang là một trong những vật liệu chính được sử dụng rất nhiều tại các trung tâm thương mại, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí và nhà ở.

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Thế nào là bê tông áp khuôn?

Mặc dù là sản phẩm nổi bật và được thi công rất nhiều trên thị trường thế nhưng không phải ai cũng biết đến bê tông áp khuôn, mặc dù đã nhìn qua nhiều lần thế nhưng do không tìm hiểu về dòng sản phẩm này cho nên kiến thức về bê tông áp khuôn của chúng ta vẫn còn bị hạn chế. Bê tông áp khuôn được biết đến là việc hoàn thiện bề mặt bê tông bằng phương pháp đúc tại chỗ, việc sử dụng phương pháp này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều công sức và không phải cắt xén như thi công bằng các sản phẩm có sẵn.

Thi công bê tông áp khuôn là sử dụng những khuôn có hoa văn được thiết kế sẵn để áp lên bề mặt nhằm tạo hoa văn cho mặt sàn của bạn, với việc thi công bằng phương pháp này thì bạn có thể tạo ra những bề mặt có đường nét hoa văn khác nhau tùy vào nhu cầu của mình. Bên cạnh việc có thể tạo được nhiều hoa văn khác nhau thì bằng phương pháp này các bạn cũng có thể tạo thành rất nhiều màu sắc nổi bật, màu sắc được tạo ra sẽ sử dụng ở trên bề mặt bê tông mới đổ vì thế bạn có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp với nhu cầu của mình.

Hiện nay thì bê tông áp khuôn được đánh giá rất cao do nó có được tính hiệu quả rất tốt, bên cạnh đó thì giá thành của sản phẩm này rẻ hơn hẳn so với đá phiến hay đá granite vì thế khi sử dụng cũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho mình.

Những ưu điểm nổi bật của bê tông áp khuôn

Khi chúng ta thi công bê tông khuôn cho các công trình của mình thì sẽ phải sử dụng đến một số những nguyên liệu chống dính để chúng không bám vào khuôn của mình, việc thi công dễ dàng nên được rất nhiều các đơn vị ưu tiên lựa chọn. Dòng sản phẩm này hiện nay còn được đánh giá rất cao bởi nó có được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

1. Không bị phai màu
Một trong những điểm nổi bật đầu tiên mà chúng ta cần phải kể đến của bê tông áp khuôn đó chính là độ bền màu rất cao, dù có trải qua nhiều năm thì sản phẩm vẫn giữ được cho mình độ bền màu tốt để đảm bảo cho màu sắc luôn được bền đẹp theo thời gian.

2. Đa dạng trong thiết kế
Hiện nay thì hầu hết các mẫu gạch ốp lát thường bị giới hạn về kiểu dáng và chỉ nổi bật về hoa văn, thế nhưng với bê tông áp khuôn thì dòng sản phẩm này lại có được cho mình sự đa dạng về mẫu mã bởi những khuôn đúc tạo ra. Các bạn có thể tha hồ sáng tạo không gian của mình bằng những mẫu khuôn với hình dáng khác nhau, mang đến một không gian vô cùng độc đáo cho các công trình xây dựng của mình.

3. Khả năng chống trơn trượt rất cao
Nếu như các loại gạch ceramic hay đá phiến thường có cho mình bề mặt phẳng và nhẵn thì bê tông áp khuôn lại có được cho mình một bề mặt nhám, chính vì bề mặt không có độ nhẵn nên bê tông áp khuôn sẽ có được cho mình khả năng chống trơn trượt rất hiệu quả. Với khả năng chống trơn trượt tốt thì dòng sản phẩm này rất phù hợp khi sử dụng ở ngoài trời, giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển kể cả trong những ngày mưa.

4. Rất bền và chịu lực tốt
Bê tông áp khuôn có được cho mình độ cứng cáp rất cao và độ chịu lực rất hiệu quả, dù có phải chịu một lực tác động mạnh thì sản phẩm cũng không hề bị biến dạng hay nứt vỡ như các loại gạch thông thường. Bên cạnh đó thì khả năng chịu nhiệt và chống rêu mốc cao cũng khiến cho sản phẩm này có độ bền tốt, giúp bạn có thể sử dụng được lâu hơn trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau.

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Báo giá thi công bê tông áp khuôn

Giá thi công bê tông áp khuôn

Là một vật liệu có rất nhiều các ưu điểm nổi bật thế nhưng giá thi công bê tông áp khuôn cũng không hề cao, sở dĩ giá thành của nó thấp là do sản phẩm này dễ dàng thi công và nó không yêu cầu cao về tính kỹ thuật như các sản phẩm khác. Chính vì có giá thành rẻ cũng như là thi công dễ dàng nên bê tông áp khuôn hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm, sử dụng cho các công trình xây dựng của mình. Đặc biệt là với các công trình xây dựng công cộng thì sản phẩm này luôn là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các nhà đầu tư, giúp các bạn vừa có được cho mình một công trình ưng ý lại vừa tiết kiệm chi phí đầu tư cho đơn vị mình.

Hiện nay thì công ty Vĩnh Thái của chúng tôi đang được biết đến là một trong những đơn vị thi công bê tông áp khuôn hiệu quả nhất thị trường, bên cạnh đó thì chúng tôi cũng luôn đảm bảo về chất lượng cũng như là giá thành thi công cho khách hàng. Vì thế, khi các bạn có nhu cầu tìm một công ty thi công bê tông áp khuôn uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái

- Địa chỉ: Phòng 814b toà A geleximco , An Khánh , Hoài Đức , Hà Nội

-  Văn phòng: Số 35 Lô 33 khu A geleximco khu Đô Thị Mới Lê Trọng Tấn, Hà Đông , Hà Nội

-  Điện thoại: 0976 125 512 

-  Website: betongmaivinhthai.com 

Xem thêm : Bê tông áp khuônthi công bê tông áp khuôn, bê tông ốp khuôn, thi công bê tông ốp khuôn, báo giá thi công bê tông áp khuôn.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt