Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bảo quản ắc quy xe nâng đúng cách

0982225677
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:11 | 18/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

25691690

Khách vãng lai

0982225677

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cũng giống như các bộ phận khác của xe, sau một khoảng thời gian hoạt động liên tục, sẽ đến lúc chúng bị hư hỏng và cần thay thế. Đặc biệt với bộ phận quan trọng nhưắc quy xe nâng, thì người sử dụng cần phải biết các bảo quản, bảo dưỡng để kéo dài tuổi thọ cho bình đồng thời giúp xe nâng luôn hoạt động tốt nhất.

Bảo quản vào bảo dưỡng thường là những công việc được thực hiện theo chu kỳ nhất định. Bảo quản là cách cất giữ, vệ sinh ắc quy, còn bảo dưỡng là việc kiểm tra, làm sạch, sạc lại điện, châm nước một cách định kỳ cho bình ắc quy. 2 việc này thường thực hiện song song nhau một cách thường xuyên và liên tục có như vậy, ắc quy mới sử dụng được lâu dài.

 

 

Mẹo bảo quản bình ắc quy

Nếu ắc quy xe nâng không sử dụng trong một thời gian dài, thì cần chú ý một số điểm như sau:

+ Trước khi cất giữ phải nạp điện đầy bình

+ Bảo quản ở nơi thoáng mát, khô ráo, không để bình ở nơi có độ ẩm cao và tiếp xúc trực tiếp với nước. Cần đặt ắc quy trên pallet, không để xuống sàn nhà. Tránh để dung dịch điện phân rò rỉ, tràn lên bề mặt ắc quy.

+ Không để bất kì vật lạ gì trên bề mặt ắc quy.

+ Cứ khoảng mỗi tháng 1 lần nên nạp bổ sung ắc quy một lần.

+ Khi đem ra sử dụng lại cũng nên sạc lại ắc quy một lần nữa.

 

 

Mẹo bảo dưỡng ắc quy xe nâng

+ Phải luôn luôn kiểm tra mức dung dịch ắc quy trước và sau mỗi lần sạc bình. Đảm bảo mức dung dịch cao hơn mặt cực từ 20 đến 30 mm. Chỉ được dùng nước cất để châm thêm cho ắc quy.

+ Phải nạp đầy điện trong mỗi lần sạc. Sạc ngay khi còn < 20% lượng bình. Tránh sử dụng bình đến khi cạn kiệt bình rồi mới sạc. Bởi sẽ khiến cho bình nhanh bị hỏng.

+ Nạp ắc quy bằng máy nạp ắc quy với dòng nạp bằng 1/10 dung lượng ghi trên vỏ bình. Không được đậy nắp của các ngăn trong lúc nạp. Cẩn thận lắp đúng các cực của ắc quy vào máy nạp.

+ Nhiệt độ ắc quy trong lúc nạp điện không được để cao hơn 500C. Không nạp trong phòng kín mà nên nạp ở nơi thông thoáng.

+ Vệ sinh, đậy nút bình, lau khô trước khi lắp lên xe. Bôi một lớp mỡ lên các cọc bình để bảo vệ chúng không bị axít ăn mòn.

Lưu tin
Chia sẻ