Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bảo vệ giao dịch online bằng việc tích hợp cổng thanh toán VTC Pay

01648541711
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:48 | 28/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26302994

Khách vãng lai

01648541711

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi thương mại điện tử phát triển không ngừng nghỉ, nỗi lo về mức độ bảo mật của cả các doanh nghiệp và cả người tiêu dùng đều luôn hiện hữu. Và ngày càng có xu hướng nhiều website bán hàng trực tuyến lựa chọn tích hợp cổng thanh toán điện tử  để giúp cả người mua và người bán yên tâm hơn với các giao dịch online.

Mua sắm trực tuyến ngày càng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, nhưng nó cũng là nguyên nhân chính khiến cho các vụ lừa đảo thông tin trên mạng diễn ra phổ biến hơn. Có rất nhiều thông tin về các vụ lừa đảo giao dịch thương mại điện tử và thanh toán điện tử được đưa lên các phương tiện truyền thông. Điều này gây nên tâm lý e ngại đối với đại bộ phận người tiêu dùng khi tiếp cận các hình thức mua bán và giao dịch thanh toán trực tuyến. Nguyên nhân là do phần lớn website thương mại điện tử, website mua bán qua mạng tại Việt Nam hiện nay mới chỉ sử dụng hình thức thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hay VISA, hoặc hình thức nhận tiền mặt sau khi giao hàng. Những giao dịch này thường kém an toàn, không đủ ràng buộc về mặt pháp lý và có nhiều kẽ hở, dễ tạo điều kiện cho tin tặc hay hacker gian lận.

Bảo vệ giao dịch online bằng việc tích hợp cổng thanh toán VTC Pay

Tuy nhiên, nếu chịu khó tìm hiểu thông tin, những người tiêu dùng thông minh hoàn toàn  có thể trang bị cho mình thói quen mua sắm an toàn tuyệt đối, giảm thiểu những rủi ro giao dịch trực tuyến bằng cách vào mua sắm tại các website có tích hợp cổng thanh toán trực tuyếntrung gian.

Hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều các cổng thanh toán trực tuyến đã ra đời  với nhiều hình thức hoạt động khác nhau. Tuy nhiên, Cổng thanh toán điện tử VTC Pay hiện là đơn vị được đông đảo khách hàng ưa thích sử dụng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Tích hợp cổng thanh toán trực tuyến   VTC Pay, các website có thể chuyên nghiệp hơn, hiện đại hơn trong khâu bán hàng, các khách hàng có thể thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến một cách dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện . VTC Pay hiện đã kết nối với 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế, đạt chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI-DSS,… Mang lại cho người tiêu dùng Việt những hình thức thanh toán an toàn, hiện đại bậc nhất.

Có thể thấy, với các chính sách bảo hiểm và đền bù thiệt hại khi giao dịch gặp rủi ro của VTC Pay, tích hợp thanh toán trực tuyến qua các cổng thanh toán trung gian bảo vệ cho cả người bán và người mua hàng trên mạng. Những lợi ích như vậy đã khiến cho ngày càng nhiều website bán hàng online có xu hướng tích hợp cổng thanh toán VTC Pay..

Lưu tin
Chia sẻ