Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bật mí 4 mẹo cực hay để thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp

0374413568
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:57 | 14/01/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

29521200

0374413568

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Do đặc tính của nhà ống là hẹp và sâu nên thiết kế sao cho khoa học, tiện nghi và thẩm mỹ luôn là bài toán khiến gia chủ phải đau đầu, đặc biệt là phòng bếp - không gian sinh hoạt chung không kém phần quan trọng của gia đình. 4 mẹo dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để các bạn có một thiết kế phòng bếp nhà ống đẹp.

 

Bật mí 4 mẹo cực hay để thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp
 Lĩnh vực : Thiết kế nội thất gia đình  Phong cách : Hiện đại 

Hiện nay ở Việt Nam, nhà ống là loại hình nhà ở vô cùng phổ biến, hẹp bề ngang nhưng lợi thế về chiều sâu.

1.  Cách bố trí không gian nội thất phòng bếp của nhà ống

Cũng giống như những phòng ban khác trong nhà, nội thất phòng bếp cần phải có sự đồng nhất về phong cách. Toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển thì cần diện tích mặt bằng rộng rãi, bố cục không gian theo những tỷ lệ nhất định. Tuy nhiên, nhà ống vì sự hạn chế của diện tích nên sẽ không thực sự thích hợp để thiết kế theo phong cách cổ điển.

 Bật mí 4 mẹo cực hay để thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp
Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống các gia đình nên lựa chọn phong cách hiện đại, nội thất đơn giản và tinh tế, vừa có thể linh động hơn trong cách bố trí không gian, vừa đem lại sự tiện nghi và thoải mái.

Bật mí 4 mẹo cực hay để thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp

Cách tốt nhất để giúp ngôi nhà tránh đi cảm giác bí bức, chật chội đó là liên thông phòng ăn với phòng khách, hoặc chỉ ngăn cách bằng những vách ngăn mỏng. Ngôi nhà của bạn hẳn trông sẽ thông thoáng hơn, như một khối thống nhất, tạo được sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình vì không gian sinh hoạt chung thiết kế mở.

Có rất nhiều kiểu thiết kế mẫu thiết kế tủ bếp với các chất liệu khác nhau tuỳ thuộc vào mức đầu tư của chủ nhà. Có thể là tủ bếp hình chữ L với thiết kế gỗ tự nhiên sang trọng, lịch sự. Cũng có thể là tủ bếp hình chữ U với chất liệu gỗ công nghiệp hiện đại, tiết kiệm chi phí.

 2. Hệ thống ánh sáng trong thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống

Không khó để nhận thấy rằng nhà ống có không gian phòng bếp khá hẹp và tối vì thiết kế phía sâu bên trong. Điều này dẫn đến việc khó khăn trong lưu thông khí trong không gian nhà bếp, bí bách và tối tăm.

Nếu mặt tiền đằng sau thông thoáng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế một không gian mở với hệ thống cửa kính lớn hoặc bông gió như một biện pháp thêm sáng cho căn nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo một không gian giếng trời để không gian bếp thông thoáng và bớt mùi.

Bật mí 4 mẹo cực hay để thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp

Thiết kế giếng trời trong thiết kế nội thất nhà ống là phương án thông minh khi căn nhà nằm ở vị trí yếm sáng

Có thể mang ánh sáng thiên nhiên vào ngôi nhà là một ý tưởng tuyệt vời, tuy nhiên chúng ta cũng cần biết cách bố trí hệ thống đèn điện sao cho hợp lý. Vị trí đèn đóng vai trò quan trọng giúp phân tán ánh sáng đều đặn cho cả căn phòng.

3. Lựa chọn vật liệu nội thất phòng bếp nhà ống như thế nào?

Diện tích của nhà ống không được rộng rãi vì vậy nên lựa chọn kết hợp các loại vật liệu hiện đại như Acrylic, nhôm, kính, gỗ tự nhiên sẽ là phương án thích hợp nhất, vừa giải phóng không gian, vừa dễ dàng vệ sinh và lau chùi, tiện nghi cho gia chủ.

Bật mí 4 mẹo cực hay để thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp

Còn nếu nhà ống của bạn có diện tích khá thoải mái, có nhiều không gian để trang trí, bạn hẳn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về phong cách thiết kế cũng như chất liệu nội thất. 

4. AZ DESIGN - Đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp 

Phòng bếp là nơi diễn ra những bữa ăn gia đình ấm cúng, đóng vai trò giữ lửa cho ngôi nhà và truyền cảm hứng cho người nấu nướng. Thêm nữa, rất nhiều nhà ống thiết kế liên thông phòng khách và phòng bếp bởi vậy nội thất phòng bếp cũng cần được chau chuốt và bài trí khoa học. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn quan trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Bật mí 4 mẹo cực hay để thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp

Nội thất phòng bếp nhà ống nói riêng và các mô hình nhà ở khác như biệt thự, chung cư,... nói chung hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chủng loại cho người tiêu dùng lựa chọn. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với kiến trúc ngôi nhà của bạn. 

Nếu như bạn đang thiếu ý tưởng thiết kế, hãy liên hệ ngay với AZ DESIGN để được tư vấn nhanh nhất các mẫu thiết kế nội thất gia đình đẹp nhé! 

 

Chỉ cần để lại số điện thoại,

Chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn!

Tư vấn ngay lập tức mọi nhu cầu của bạn
 
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt