Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bật mí cách để sử dụng vòi lavabotiết kiệm nước cho gia đình bạn

0865955969
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:31 | 07/06/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

29012041

0865955969

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình vòi lavabo đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nó cũng là thiết bị thiết kiệm nước đang kể nếu chúng biết cách. Dưới đây là một số chia sẻ của Hổ Vương để giúp quý khách hàng có thể biết thêm về cách tiết kiệm nước khi sử dụng vòi lavabo. Hãy cũng tham khảo nhé:
 
Đầu tiên, bạn không được để vòi lavabo bị rò rỉ
Nếu vòi nước rò rỉ sẽ lãng phí từ 50 đến 90 lít nước mỗi ngày. Và nếu bạn không muốn mất một số tiền oan uổng cho phần nước bị lãng phí vô ích này bạn nên chú ý thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng vòi lavabo định kỳ. Trong các thiết bị vệ sinh, vòi lavabo chính là thiết bị có khả năng bị rò rỉ nước cao nhất. Bởi vòi là thiết bị được sử dụng nhiều nhất.
 
Bộ phận van đóng mở vòi sau thời gian sử dụng thường xuất hiện tình trạng bị lờ, khoá không kín nước, dễ dẫn đến rò rỉ nước, chảy nước, nước nhiễu giọt. Vì thế, ngay khi thấy vòi nước lavabo xuất hiện tình trạng rò rỉ, bạn nên kịp thời sửa chữa hoặc thay mới ngay để tránh lãng phí nước.
 
Thứ hai, bạn nên sử dụng lượng nước vừa đủ và nên tái sử dụng nếu cần thiết
Một trong những mẹo tiết kiệm nước hiệu quả nhất khi dùng vòi lavabo là nên sử dụng lượng nước vừa đủ và tái sử dụng nếu cần thiết. Nhiều người có thói quen xả vòi nước quá lâu và quá nhiều khi rửa tay, hoặc xả vòi nước khi đang làm một việc khác như đánh răng hay thoa kem rửa mặt. Điều này sẽ khiến lãng phí một lượng nước sạch rất lớn. Do đó, khi dùng vòi nước, bạn chỉ nên sử dụng nước vừa đủ, tắt nước ngay khi không dùng hoặc làm một việc khác.
 
Ngoài ra, bạn có thể đóng lỗ thoát nước trên bồn lavabo để giữ lại nước và tái sử dụng. Ví dụ như rửa mặt, bạn không nhất thiết phải sử dụng liên tục lượng nước mới xả từ vòi, mà có thể tái dùng lại rồi thay một lượt nước khác.
 
Bật mí cách để sử dụng vòi lavabotiết kiệm nước cho gia đình bạn
voi-lavabo
 
Cuối cùng là bạn hãy ưu tiên chọn vòi lavabo tiết kiệm nước
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm vòi lavabo tiết kiệm nước, điển hình như các loại vòi có tiết diện lỗ xả nhỏ, vòi cảm biến… Khi lựa chọn vòi, bạn nên ưu tiên sử dụng các loại vòi này để vừa đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất, lại vừa có thể tiết kiệm nước.
 
Nếu quý khách hàng còn đang thắc mắc cần giải đáp hoặc cần tư vấn để chọn vòi lavabo hãy gọi ngay cho Hổ Vương theo số: 0906.058.515 / 0912 219 033 hoặc đến trực tiếp tại: 66B Thanh Lân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt