Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bật mí nơi mua chổi máy đánh giày uy tín hàng chính hãng

0981228766
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:49 | 09/12/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

31817338

0981228766

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việc bảo dưỡng và thay thế các phụ kiện, đặc biệt là chổi máy đánh giày là việc làm cần thiết. Vậy phụ kiện này gồm những loại nào và tác dụng ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin bổ ích nhất về sản phẩm này.

Phân loại chổi máy đánh giày

Tùy theo đặc tính của từng model chổi mà người ta phân thành hai loại chổi khác nhau là:

Chổi đánh giày có tác dụng làm sạch

Chổi máy đánh giày có tác dụng làm sạch là loại chổi có thiết kế đầu chổi mềm cùng với khả năng đánh sạch những bụi bẩn bám trên giày hoàn toàn mà không gây xước hay bong tróc lớp da bên ngoài.

Bật mí nơi mua chổi máy đánh giày uy tín hàng chính hãng

Chổi đánh giày có tác dụng làm bóng

Chổi máy đánh giày có tác dụng làm bóng là loại được tạo nên từ những sợi mảnh và mịn, có độ bền cao. Chổi đánh bóng giày kết hợp với xi máy đánh giày gia đình sẽ không bị bết dính vào nhau khi sử dụng. Chúng được đan vô cùng chắc chắn vào lõi chổi nên đảm bảo 100% không bị rơi rụng, không bám dính lại trên mặt giày khi làm sạch giày.

 

Cả hai loại đều là chổi thay thế của máy đánh giày nhưng lại thực hiện các chức năng khác nhau và cả hai đều vô cùng quan trọng. Có thể nói, chổi máy đánh giày được xem như là cánh tay trái và cánh tay phải đắc lực với nhiệm vụ loại bỏ những vết bẩn bám dính trên đôi giày. 

Bật mí nơi mua chổi máy đánh giày uy tín hàng chính hãng

Địa chỉ mua chổi máy đánh giày và những dụng cụ đánh giày khác

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị trên thị trường cung cấp bộ chổi đánh giày. Tuy nhiên để chọn mua chổi máy đánh giày thực sự chất lượng không phải ai cũng biết. Vì vậy, đây là vấn đề khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn khi mua phụ kiện này.

Một trong những gợi ý hoàn hảo nhất cho quý khách đó là công ty Hành Tinh Xanh. Hành Tinh Xanh đang là một trong những đơn vị nhận được sự quan tâm và ưu ái của nhiều người tiêu dùng bởi những tiêu chí sau:

- Hành Tinh Xanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị khách sạn cao cấp chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn máy đánh giày nào tốt nhất.

- Tất cả mọi sản phẩm được Hành Tinh Xanh cung cấp đều cam kết chất lượng 100% chính hãng và có đầy đủ mọi thông tin, giấy tờ chứng nhận nguồn gốc.

- Sản phẩm vô cùng đa dạng, phong phú về mẫu mã, thương hiệu và chất lượng. Thông thường, chổi thay thế máy đánh giày được đi kèm và phân loại cùng máy đánh giày như: Máy đánh giày Apus, máy đánh giày Kumisai, máy đánh giày Shiny, máy đánh giày Silroad,…

- Mọi sản phẩm đều cam kết với giá bán cạnh tranh công bằng trên thị trường. Bên cạnh đó đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. 

- Khi mua chổi máy đánh giày tại Hành Tinh Xanh hay bất cứ thiết bị vệ sinh nào, quý khách cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật của đơn vị. 

Như vậy, qua bài viết này chúng ta đã cùng nhau khám phá những thông tin cần thiết về chổi máy đánh giày. Hy vọng, qua đây người tiêu dùng sẽ có sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn nhất khi mua phụ kiện máy đánh giày hay máy đánh giày. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp liên quan đến sản phẩm, xin quý khách vui lòng gọi đến số hotline 0981.228.766 để nhận được tư vấn nhanh chóng, kịp thời.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt