Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

BenQ siemens EF81

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:38 | 11/09/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

127

Mã tin

12022609

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

bán 600k .nghe nhạc rất hay. 01276101743

BenQ-Siemens ra mắt tại Việt Nam

EF81, S68, S88 là những nhãn hiệu mới của hãng BenQ-Siemens. Những model này dự tính ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào cuối quý I, đầu quý II năm nay.

BenQ siemens EF81

Thương hiệu BenQ-Siemens chính thức xuất hiện trên thị trường vào tháng 1/2006 với sự ra đời của 3 sản phẩm mới. 3 điện thoại này đã được giới thiệu tại triển lãm 3GSM ở Barcelona (Tây Ban Nha). BenQ-Siemens cũng đã quyết định đưa vào Việt Nam những model mới trên.




BenQ-Siemen EF81, S68 và S88 của BenQ Mobile là những nhãn hiệu mới đầu tiên của hãng. EF81 là điện thoại 3G với tính năng UMTS. Điện thoại có thiết kế mỏng (15,9 mm) với lớp vỏ làm từ magiê, thép không gỉ, nhôm và kính đặc biệt siêu bền. EFF81 có hai màn hình màu và máy camera xoay 2.0 Megapixel. S68 lại mang phong cách duyên dáng với thiết kế đơn giản và tiện lợi. Riêng BenQ-Siemens S88 được mệnh danh là thiết bị giải trí “đỉnh” nhất trong số 3 model trên. Điện thoại có thể quay phim QVGA, chụp ảnh với máy ảnh 2.0 Megapixel tích hợp trong máy. Công nghệ phân giải ánh sáng hữu cơ tạo hình ảnh rõ nét và độ phân giải ảnh cao. Ngoài ra, S88 còn là máy nghe nhạc số đa âm sắc.

BenQ-Siemens cho biết khoảng cuối quý I, đầu quý II các model này sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam với giá cả phù hợp túi tiền của người dùng.

Mục tiêu của BenQ-Siemens trong năm nay là tạo ra giá trị lợi nhuận rồi mới tính đến thị phần. Hãng đề ra mục tiêu tới cuối năm 2006 là hòa vốn. Để đạt được mục tiêu này, BenQ-Siemens cho biết sẽ cũng cố danh mục sản phẩm trung và cao cấp. Trong năm 2006 này, 30% sản phẩm được bán ra sẽ thuộc thế hệ 3G, 75% sản phẩm sẽ được tích hợp các tính năng nghe nhạc, bắt sóng FM đồng thời những thiết bị này cũng phải được trang bị tính năng Bluetooth/USB.

Lưu tin
Chia sẻ