Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác
Ảnh 1/1
  • Bentley Continental GT 2012 màu vàng cát, xanh, trắng, đỏ, bạc, đen... giao xe ngay trên toàn quốc

Bentley Continental GT 2012 màu vàng cát, xanh, trắng, đỏ, bạc, đen... giao xe ngay trên toàn quốc

  • Đăng lúc: 09:33 | 21/05/2012
  • Đã xem: 129
  • Mã tin: 17881104
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

Bentley Continental GT 2012


 


Về ngoại thất, Bentley continental GT 2012 đã được thiết kế tăng thêm phần sắc cạnh và ấn tượng hơn. Nhìn tổng quan xe có bộ cánh khá lịch lãm và thể thao. Bộ lưới tản nhiệt kinh điển kết hợp với cụm đèn pha trông giống mặt đá quý hoàn toàn đủ khả năng chinh phục những "quý ông" sành điệu. Bên cạnh đó, có vẻ như nhà sản xuất đã lên kế hoạch "tập tạ" cho xe khá chu đáo nên trọng lượng của xe đã giảm đi gần 65kg so với trước. Và cũng để tăng "nam tính" phía sau xe được thiết kế nổi lên với những đường gờ và cụm đèn hậu độc đáo ôm gọn hai cạnh bên. La zăng nhôm 20 inch kiểu dáng tao nhã cổ điển cũng hài hòa với toàn bộ diện mạo của xe.


Bentley Continental GT 2012 là một chiếc coupe hai cửa bốn chỗ ngồi. Tuy nhìn từ phía ngoài không gian bên trong không được rộng rãi cho lắm nhưng khi ngồi thì lại khá thoải mái. Không hề hổ danh dòng xe Bentley, phiên bản 2012 lần này vẫn có nội thất được chế tạo thủ công thuộc hàng đỉnh cao. Trước hết là táp lô thiết kế mới được phủ lớp da cao cấp, cần điều khiển có lớp bọc kim loại mát lạnh, màn hình cảm ứng LCD 8 inch cung cấp thông tin và các phương tiện giải trí và cụm đồng hồ tròn có khả năng phát sáng nổi bật. Phần ghế ngồi có 10 cấp điều chỉnh và được xếp đặt đủ rộng để hành khách có thể để chân tự nhiên và còn được trang bị hệ thống mátxa, hệ thống sưởi. Cách phối màu trong khoang lái có thể nói là giao giữa cổ điển và hiện đại. Các trang thiết bị khác bao gồm kết nối Bluetooth, hệ thống loa 9 kênh cao cấp, radio vệ tinh, hệ thống định vị...


Dưới nắp capô là trái tim của xe. Có thể nói trái tim này đập khá khỏe khi thuộc loại Volkswagen Phaeton W12 siêu nạp tiên tiến nhất hiện nay với dung tích 6 lít cho công suất 552 mã lực tại 6200 rpm, mô men xoắn cực đại 650 Nm. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh AWD Torsen, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 318 km/h. Bentley Continental GT 2012 được trang bị hộp số tự động 6 cấp cải tiến cho thời gian chuyến số nhanh hơn tới 50% so với những "người tiền nhiệm". Theo nhà sản xuất thì xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng được đồng thời cả xăng lẫn bioethanol (E85) với công nghệ Flexfuel hiện đại. Hệ số tiêu thụ nhiên liệu lần lượt là 19,6 lit/100 km đường cao tốc và 16,8 lit/100 km đường thành phố. Xét về độ an toàn thì Bentley Continental GT 2012 không hề kém cạnh ai với đầy đủ thiết bị như hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát độ ổn định điện tử, túi khí bên và túi khí bảo vệ chân cho 4 ghế, hệ thống hỗ trợ và chống bó phanh.


Bentley Continental GT 2012 là một chiếc xe trang trọng, mạnh mẽ và an toàn. Tuy nhiên so với các đối thủ thì giá thành có phần hơi cao và khoảng không gian cho ghế sau có cảm giác hơi tù túng dù rằng người ngồi vẫn thấy thoải mái.


 


Trân trọng cám ơn quý khách đã ghé thăm và ủng hộ !


Bentley Continental GT 2012