Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu Đức và Tây Ban Nha loại nào dùng tốt hơn

0904619128
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:28 | 21/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26517585

0904619128

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khó khăn nhất cho người tiêu dùng là phải chọn ra mẫu sản phẩm trong 1 hãng sản xuất, thì công việc lựa chọn bếp điện từ nhập khẩu Đức hay nhập khẩu Tây Ban Nha của hãng Chefs là một việc cực kỳ khó khăn, và đây có lẽ cũng là băn khoăn của nhiều khách hàng hiện nay khi có quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay. Dòng bếp điện từ Chefs luôn chứng tỏ được chất lượng tốt cùng một mức giá thành hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam và đã dần dần trở thành lựa chọn hàng đầu hiện nay, thế nhưng nếu không xét đến dòng sản phẩm lắp ráp trong nước thì các sản phẩm còn lại của hãng Chefs được nhập khẩu trực tiếp từ Đức hoặc Tây Ban Nha với chất lượng nổi bật và ưu việt hơn, điều này cũng khiến khách hàng khó khăn hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn dòng bếp nào về dùng là tốt nhất và hợp lý nhất.

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu Đức và Tây Ban Nha loại nào dùng tốt hơn

Nên lựa chọn dòng bếp điện từ chefs nhập khẩu từ Đức hay Tây Ban Nha

Chúng ta sẽ đưa ra một số tiêu chuẩn cơ bản để so sánh giữa 2 dòng bếp điện từ chefs nhập từ Đức và Tây Ban Nha để biết được lợi dòng bếp nào mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng khi quyết định lựa chọn như: chất lượng, mức độ khó khi sử dụng, hình thức, mức giá.

Về chất lượng

Điểm giống nhau của cả 2 dòng bếp điện từ nhập khẩu Đức và Tây Ban Nha của Chefs đó là linh kiện, khi mà với bất cả là dòng sản phẩm nhập hay lắp trong nước thì hãng Chefs luôn trang bị cho những mẫu bếp của mình một dòng linh kiện cao cấp thuộc top đầu hiện nay như kính Schott, linh kiện nhiệt của EGO... đều là của Đức. Do đó mà chất lượng là điều không phải bàn đến nhiều khi mà các mẫu bếp nhập khẩu vốn đã có một chất lượng được kiểm định cao ở châu âu.

Thêm nữa đối với người tiêu dùng tại Việt Nam thì thương hiệu Chefs đã không còn xa lạ nữa mà trở nên gần gũi hơn với các mẫu bếp điện từ nhập khẩu luôn nhận được sự tin tưởng cao nhất trên thị trường và luôn được đánh giá cao về chất lượng sử dụng nói chung.

Đánh giá 10/10.

Về mức độ thân thiện dễ sử dụng

Về điểm này thì dòng bếp điện từ chefs nhập khẩu Tây Ban Nha với các mẫu như mix866, mix544p được đánh giá là có mức độ thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng hơn các mẫu bếp nhập từ Đức của hãng Chefs, khi mà với các mẫu bếp điện từ Đức luôn được trang bị nhiều tính năng hơn, nó đảm bảo tính hiện đại tiện nghi nhưng lại khiến nhiều bà nội trợ khá "vất vả" khi dùng bếp.

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu Đức và Tây Ban Nha loại nào dùng tốt hơn

Bàn phím điều khiển riêng mỗi vùng nấu của mẫu bếp điện từ chefs eh mix866 trực quan dễ thao tác và sử dụng hơn

Một đặc điểm nữa là đa phần các mẫu bếp điện từ chefs sản xuất và nhập khẩu tại Tây Ban Nha đều sử dụng kiểu bàn phím cảm ứng dùng riêng và tách biệt cho mỗi vùng nấu, nên tạo ra cảm giác dễ dùng và thực tế thì người nội trợ cũng đồng ý là loại bàn phím này dễ thao tác hơn các mẫu bếp dùng chung một bàn phím điều khiển ( vẫn dùng chung 1 nguồn tắt bật) như các mẫu bếp điện từ chefs nhập từ Đức.

Đánh giá mức độ dễ sử dụng : dòng bếp điện từ chefs  Tây Ban Nha 10 / dòng bếp điện từ chefs nhập từ Đức 8.

Về mẫu mã và hình thức

Chân thực mà đánh giá thì hình thức những chiếc bếp điện từ chefs nhập từ Đức nhỉnh hơn những mẫu bếp "made in spain" cũng của hãng Chefs, không gian mặt bếp rộng lớn hơn các chi tiết trang trí trên mặt bếp cũng hiện đại và sắc nét hơn.

Bếp điện từ Chefs nhập khẩu Đức và Tây Ban Nha loại nào dùng tốt hơn

Mẫu bếp điện từ Chefs eh mix366 nhập trực tiếp từ Đức đẹp hơn, hiện đại hơn, tiện nghi hơn

Đánh giá về hình thức: bếp điện từ chefs nhập khẩu Tây Ban Nha 8,5 / bếp điện từ chefs nhập khẩu Đức 10  

Về giá cả

Như tất cả đã biết thì Đức luôn là quốc gia số 1 về bếp từ hiện nay điều này được chứng minh bằng chất lượng và giá thành của những chiếc bếp được nhập từ Đức và hãng Chefs cũng không phải là một ngoại lệ. Với các mẫu bếp điện từ nhập Tây Ban Nha của hãng Chefs chỉ có mức giá từ hơn 13 triệu một mẫu bếp đôi cho đến 15 triệu cho mẫu bếp 3 thì với dòng bếp điện từ chefs nhập khẩu Đức mức giá này là từ 15 đến 20 triệu đồng.

Đánh giá về mức giá: bếp điện từ chefs nhập khẩu Tây Ban Nha 8 / bếp điện từ chefs nhập từ Đức 6.

Như vậy chúng ta đã có có được những đánh giá cơ bản nhất thông qua các tiêu chí của 2 dòng bếp hàng đầu của thương hiệu Chefs tại Việt Nam, thì dòng bếp điện từ chefs  nhập khẩu Tây Ban Nha vượt trội hơn dòng bếp điện từ Chefs nhập khẩu Đức ở 2 phương diện là về giá cả và mức độ phổ thông dễ sử dụng, nhưng lại có hình thức kém hơn. Trên đây chỉ là những thông tin so sánh cơ bản nhất nhưng cũng  phần nào giúp khách hàng có cơ sở để "sàng lọc" theo những những tiêu chí riêng để lựa chọn được một chiếc bếp điện từ chefs hợp lý nhất về sử dụng.

Lưu tin
Chia sẻ