Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bếp điện từ có nướng thức ăn một cách an toàn

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:21 | 15/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26993495

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

bếp điện từ hay còn được gọi là bếp cảm ứng từ, với kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng hiện đại bếp ngày càng trở thành thiết bị không thể thiếu của các gia đình.

Bếp điện từ có nướng thức ăn một cách an toàn

Bếp điện từ có nhiều chức năng nấu nướng thông minh giúp người nội trợ không mất nhiều thời gian, công sức mỗi khi vào bếp. Ngoài khả năng đun nấu nhanh, bếp điện từ có thể dùng để nướng đồ ăn trực tiếp trên bề mặt hay không cũng được người nội trợ quan tâm.

Xem thêm: máy hút mùi nhập khẩu

Bếp điện từ nướng thức ăn được không?

Bếp điện từ sử dụng mặt kính cường lực nhập khẩu từ Châu Âu có khả năng chống trầy xước, chịu nhiệt độ cao nhiệt được truyền từ mặt bếp đến nồi nấu rồi làm chín thức ăn. Do đó, mặt kính của bếp điện từ luôn mát ngay cả khi đang đun nấu. Vì tính năng như vậy mà bếp điện từ không thế nướng thức ăn trực tiếp lên bề mặt như bếp điện và bếp hồng ngoại.

Bếp điện từ có nướng thức ăn một cách an toàn

Bếp điện từ có nướng thức ăn được không?

Bếp điện từ chỉ thích hợp để nấu những món ăn như: xào, rán, chiên, hấp, lộc… Với công suất và hiệu suất nấu nướng cao, bếp điện từ mang đến cho người nội trợ một cảm giác thú vị mỗi khi vào chế biến những món ăn ngon cho gia đình.

Xem thêm: bếp điện giá rẻ

Muốn nướng thức ăn trên bếp điện từ phải làm như thế nào?

Nếu muốn nướng thức ăn trên bếp điện từ, bạn chỉ cần đến sự trợ giúp của một chiếc vỉ nướng chuyên dụng cho bếp. Vì bếp điện từ chỉ truyền nhiệt đến dụng cụ nấu bằng kim loại, do đó khi đặt vỉ nướng kim loại lên bếp điện từ hoàn toàn có thể nướng chín thức ăn nhanh chóng. Tuy nhiên, khi chọn mua vỉ nướng bạn chọ loại có tay cầm để dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí trong quá trình nấu nướng. Mặt khác, lượng nhiệt phát ra trên bếp điện từ là rất lớn, đồng đều, cho nên khi nướng thức ăn bạn cần chú ý đảo thức ăn liên tục, tránh để thức ăn bị cháy hoặc quá chín.

Sau khi nướng bạn nên vệ sinh mặt bếp và vỉ nướng sạch sẽ bằng dung dịch hoặc dao cạo vệ sinh chuyên dụng. Đặc biệt, chỉ vệ sinh khi mặt bếp, vỉ nướng đã nguội và bếp đã rút nguồn điện để tránh bị bỏng hoặc vô tình chạm nhẹ khiến bếp hoạt động. Không chỉ mang lại cảm giác nấu nướng thú vị mà một chiếc bếp điện từ hiện đại còn giúp gia chủ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của gia đình. Những món ăn được nấu hoặc nướng trên bếp điện từ đảm bảo giữ trọn được hương vị và hàm lượng dinh dưỡng của nó. Vỉ nướng chuyên dụng có thể dùng trê bếp điện từ Nếu gia đình bạn có nhu cầu nấu nướng cao, nhiều người thì sở hưu một chiếc bếp điện từ chính là sự lựa chọn chính xác nhất. Để không mua phải hàng kém chất lượng, bạn chỉ nên mua hàng tại những cửa hàng, đại lý bán thiết bị nhà bếp uy tín. Tại Siêu thị bếp Quang Vinh có bán nhiều loại bếp điện từ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Take, Canzy, Chefs, Fagor… Với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiều kinh nghiệm, đến Quang Vinh chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn sở hữu một chiếc bếp ưng ý nhất.

Lưu tin
Chia sẻ