Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bếp lẩu nướng không khói Huy Hoàng

0962226789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:14 | 13/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10.031

Mã tin

24596218

0962226789

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đã từ lâu, lẩu đã trở thành một món ăn không thể thiếu mỗi khi mọi người sum họp, và một vài năm gần đây thưởng thức lẩu nướng đã trở thành một sở thích của người dân Hà Nội. Nhà hàng lẩu nướng không khói là một địa chỉ ẩm thực cao cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, đồng thời cũng là nhà hàng tiên phong cho một phong cách buffet  với bếp lẩu nướng không khói mới. Đến với BBQ lẩu nướng không khói bạn không chỉ được thỏa thích chọn những món ăn chín, mà còn thỏa sức lựa chọn các loại thực phẩm tươi sống để tự tay chế biến cho mình và người thân. 

 
Bếp nướng tại bàn được sử dụng là loại bếp nướng không khói nhập khẩu từ Hàn Quốc, an toàn cho sức khỏe người dùng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm. Với hệ thống hút mùi đồng bộ được thi công chuyên nghiệp, khi đến thưởng thức đồ nướng, bạn sẽ không phải lo lắng hay e ngại việc khói, mùi thức ăn sẽ bám dính vào quần áo, đầu tóc.
 
 
Huy Hoàng là nhà cung cấp bếp lẩu nướng không khói đến hơn 20 nhà hang  tại những trung tâm thương mại lớn như Lotte, Vincome , Royal , Time city… và hang chục nhà hang , khách sạn trên toàn quốc , Chính vì thế chúng tôi tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt hệ thống bếp lẩu nướng. Quý vị sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi làm việc cùng chúng tôi hoặc giới thiệu cho  bạn bè hay đối tác.
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ CÔNG NGHỆ HUY HOÀNG
 
171 Nguyễn Xiển  - Xưởng sản xuất : Khu CN liền kề Vĩnh Tuy
 
 
Hotline : 096.222.6789 – 0949.846.888  - Fax : 04.36.436.202
Lưu tin
Chia sẻ