Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bí kíp bỏ túi khi muốn mua sắm tại Hàn Quốc

01683993063
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:45 | 21/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

28040893

01683993063

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khi đi du lịch thì việc mua sắm những món đồ cho bản thân hay những món đồ dành người thân yêu của mình là điều bạn rất quan tâm trong những chuyến du lịch nước ngoài. Bạn đang lo lắng vì không biết khi đến với đất nước Hàn Quốc mình nên mua sắm gì và cần lưu ý gì không? Sau đây là một số kinh nghiệm mua sắm ở Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn.

I. Một số kinh nghiệm mua sắm ở Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc mua gì? Dưới đây là câu trả lời của chúng tôi về kinh nghiệm mua sắm tại Hàn Quốc những mặt hàng bạn nên mua khi đến Hàn Quốc.

1. Quần áo

Thời trang mang phong cách Hàn Quốc đang là xu thế của giới trẻ Việt Nam hiện nay. Chính vì thế, khi đến với Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua những chiếc áo sơ mi, áo len, áo phông,… của xứ sở này.

Chợ Dongdaemun là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang của các hãng thời trang hàng đầu thế giới mà du khách không thể bỏ qua.

 

Bạn có thể mua những mặt hàng thời trang tại chợ Dongdaemun. Đây là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang của các hãng thời trang hàng đầu thế giới mà du khách không thể bỏ qua.

2. Mỹ phẩm Hàn Quốc

Hàn Quốc là cái nôi chuyên về làm đẹp nên mỹ phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc có chất lượng vượt trội và cũng là sản phẩm đang được nhiều người trên mọi quốc gia săn đón, đặc biệt là những chị em phụ nữ.

Do đó, nếu bạn mua những mỹ phẩm mang thương hiệu Hàn chính tại đất nước này sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Mỹ phẩm tại Hàn được bán phổ biến ở mọi nơi nên bạn có thể mua sản phẩm này bất kỳ ở cửa hàng hay các trung tâm mua sắm.

Xem thêm: Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất

3. Xà phòng Hàn Quốc

Theo kinh nghiệm mua sắm Hàn Quốc, mỗi miếng xà phòng được làm từ các nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên này thích hợp cho từng loại da. Vì thế, đây là một trong những sản phẩm được nhiều du khách đến đây lựa chọn và mua làm quà cho người thân.

Bạn có thể mua sản phẩm này tại cửa hàng nổi danh của Hàn Quốc Susuhun – nơi chuyên bán các loại xà phòng.

4. Nhâm sâm Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết đến là xứ sở sâm nên bạn không thể quên tậu cho mình một ít nhân sâm để làm quà biếu cho mọi người trong chuyến du lịch này được.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn những loại sâm tại chợ sâm Geumsan. Đây là chợ sâm lớn nhất trên thế giới với nhiều loại sâm khác nhau như: hồng sâm, sâm tươi và bạch sâm.

Xem thêm: https://anhduongtours.vn

II. Những điều cần lưu ý khi mua sắm tại Hàn Quốc

Bạn lưu ý không trả giá khi mặt hàng đã niêm yết giá sẵn.

Với kinh nghiệm mua sắm ở Hàn Quốc, chúng tôi khuyên bạn rằng đối với những mặt hàng đã được niêm yết giá sẵn thì bạn không được trả giá nữa, còn với những mặt hàng không niêm yết giá thì bạn có thể trả giá đến 50% nhưng bạn phải thanh toán bằng tiền mặt nếu người bán đồng ý.

Hầu hết các mặt hàng ở những trung tâm mua sắm đều được tính thuế chỉ trừ một số các cửa hàng ở sân bay, cửa hàng buôn bán nhỏ.

Đa số các cửa hàng ở Hàn Quốc không nhận ngoại tệ kể của đô la Mỹ. Do đó bạn cần phải chuẩn bị sẵn tiền của Hàn Quốc nếu như muốn mua sắm tại đây.

Trên đây là kinh nghiệm mua sắm ở Hàn Quốc, kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn, mong rằng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mua sắm ở đây.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị khi mua sắm ở Hàn Quốc.

Nguồn: https://anhduongtours.vn/mach-ban-kinh-nghiem-mua-sam-o-han-quoc/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt