Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần đến từ Nhật Bản nhanh và bền

0972369628
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:43 | 21/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

28719459

0972369628

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần áo đến từ Nhật Bản nhanh và bền

Bí quyết sấy khô quần áo với Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET306, ET305UV, ET308UV nhanh và bền

Không gian chật hẹp nơi thành thị cùng với thời tiết mưa dầm gió rét, không phải gia đình nào cũng có không gian phơi đồ rộng rãi. Chính vì vậy, các loại máy sấy, tủ sấy quần áo gia đình ngày càng phát triển đa dạng. Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET306, ET305UV, ET308UV sấy khô quần áo thông minh, giúp quần áo khô ráo nhanh chóng, không nhăn và rất an toàn, tiết kiệm thời gian, không gian cho mỗi gia đình. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET306, ET305UV, ET308UV để bạn tham khảo.

Bí quyết sử dụng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET306, ET305UV, ET308UV mang lại hiệu quả cao nhất:

    “Xếp quần áo dàn đều từ trong ra ngoài (từ dày đến mỏng, từ dài đến ngắn) sao cho máy cân bằng, tránh nghiêng đổ do mất thăng bằng.

    Không nên treo quá nhiều quần áo, mật độ dày sẽ làm khí nóng lưu thông kém, quần áo sẽ lâu khô hơn.

    Nên giặt quần áo bằng máy giặt hoặc vắt kiệt rồi mới cho vào sấy, tránh việc nước nhỏ xuống máy sấy, dễ gây chập điện.

    Không nên sấy chung những quần áo quá dày với những quần áo quá mỏng sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian sấy các quần áo mỏng.

    Nếu sấy chung nên để ở mức thời gian cho đồ mỏng khô, tắt máy sấy, lấy quần áo mỏng đã khô treo ra ngoài, bật tiếp máy để sấy khô quần áo dày, sau đó mới treo cất trở lại.

    Các vật dung nhỏ như: bít tất, đồ lót, găng tay, khăn trẻ em… nên treo vào giá có kẹp tránh bị rơi che phần máy sấy làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành, dễ bị hư hỏng máy sấy.

    Có thể để tủ sấy ngoài ban công nhưng tuyệt đối tránh mưa và nước làm hỏng máy sấy. Sau khi sấy xong nên có tấm bìa cứng hay tấm nhựa, gỗ nhẹ đậy lên trên đỉnh tủ, tránh bụi bặm côn trùng xâm nhập vào tủ.

    Nếu nền nhà trải thảm nên đặt một miếng gỗ hay gạch dưới máy sấy tránh rủi ro hút bụi từ thảm hoặc các rủi ro khác có thể sẩy ra khi khô kiệt + nhiệt độ nóng cao.

    Sau khi quần áo đã được giặt xong trong máy giặt, chọn quần áo phân loại: mỏng, dày, dài, ngắn để kẹp và treo trong tủ cho hợp lý.

    Các áo sơ mi, quần chất liệu nhanh khô nên treo ở hai bên sườn tủ. Các quần áo dày hơn, chất liệu thấm nước lâu khô hơn nên treo ở khoảng giữa tủ. Có thể treo vắt ngang trên mắc áo và móc vào tầng dưới. Các đồ lót, tất dày... kẹp vào móc và treo khoảng giữa tủ. Khoảng cách thông thoáng giữa các móc quần áo sẽ làm cho khí nóng đi từ quạt dưới gầm tủ lên không bị cản trở nhiều sẽ nhanh khô hơn.

    Nếu nhiều quần áo có thể chia làm 2 hoặc nhiều lần sấy, các quần áo mỏng nhanh khô có thể bật máy sấy 30-60 phút là xong. Các quần áo dầy, lâu khô có thể cần tới 120 - 180 phút. Vì thế nếu bạn treo quá nhiều quần áo các loại sấy cùng lúc sẽ làm thời gian sấy lâu hơn. Đặc biệt các chất liệu len, dạ, nilon, lụa, bạn nên sấy riêng. Vì chỉ cần không quá 60 phút đã có thể khô.

TẠI SAO TỦ SẤY QUẦN ÁO EMASU NHẬT BẢN LẠI TRỞ THÀNH SỰ LỰA CHỌN SỐ 1 KHI TRỜI MƯA NỒM?

Ưu điểm của các dòng máy sấy tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản này

Cơ động: Các dòng Tủ sấy quần áo này là sự kết hợp của một số linh kiện lắp ráp với nhau vì thế bạn có thể dễ dàng tháo rời hoặc di chuyển chúng đến một vị trí mới mà không tốn sức lực cũng như thời gian. Bạn có thể mang máy đi cùng trong một chuyến đi chơi xa dài ngày cũng được, dưới chân máy sấy dạng tủ còn có bánh xe di chuyển rất nhẹ nhàng.

    Gọn gàng: Tháo lắp tùy ý thích, lúc cần dùng có thể lắp vào, hết mùa bạn tháo ra và xếp chúng vào hộp và cất đi, hoặc nếu không tháo ra thì nó lại có thêm một chức năng thú vị như làm tủ treo quần áo.

    Đa năng: Không chỉ là máy sấy quần áo đơn thuần, tất cả các máy dòng này đều có một chức năng cực kỳ hữu ích khác là làm máy sưởi ấm mùa đông, khi thời tiết lạnh, bạn có thể khởi động máy để sưởi ấm căn phòng hạnh phúc trong nhà bạn. Phần tủ vải hoặc lồng tròn nếu không tháo ra cất giữ bạn có thể dùng nó làm tủ quần áo như tủ treo quần áo thông thường hoặc làm khung treo quần áo rất tiện dụng.

    Giá rẻ: Giá thành của đội quân máy sấy này rất khác nhau nhưng nhìn chung chúng khá rẻ và phù hợp với tình hình điều kiện của đại đa số các gia đình tại các thành phố lớn và một phần của các gia đình tại nông thôn, thường thì rẻ nhất khoảng 1.150.000 đến cao khoảng 1.600.000 vnđ

    Dễ dàng bảo hành và sửa chữa: Rất dễ sửa chữa, thông thường nếu có hỏng thì chỉ có phần củ máy chạy điện bị lỗi, hỏng nên nếu sửa chỉ cần mang củ máy đó đi bảo hành hoặc sửa chữa nên rất tiện gọn và dễ dàng cho người sử dụng (Riêng đối với thương hiệu Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản thì khi bạn cần bảo hành không phải mang đi đâu mà chỉ cần nhấc 01 cú điện thoại đến số của trung tâm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành là ngay lập tức Hãng cho người đến tận nhà bạn để đổi mới nhé).

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA TỦ SẤY QUẦN ÁO (MÁY SẤY) EMASU NHẬT BẢN ET304, ET306, ET305UV, ET308UV

Có thể sấy nhiều quần áo một lúc, tiết kiệm điện và thời gian.

Máy sấy quần áo bảo vệ sức khỏe cho những bé yêu của bạn và cả cộng đồng.

Ngăn không còn tình trạng ô nhiễm cấp hai: quần áo được cách biệt với bên ngoài và không có bụi bẩn vào trong máy. Hơn nữa nhiệt cao có thể diệt khuẩn được quần áo.

Dùng công nghệ làm nóng PTC cho phép không khí chạy qua đã được lọc và thổi xung quanh tủ, độ ẩm của quần áo treo bên trong vỏ bọc dưới tác dụng của gió nóng, sẽ làm nó bay hơi nhanh và bay ra ngoài vỏ bọc và làm khô quần áo. Máy sấy ET304, ET306, ET305UV, ET308UV hội tụ đầy đủ chức năng của máy sấy chuyên nghiệp và máy làm khô, thay đổi cách sấy truyền thống và sử dụng thiết bị bảo vệ quá tải để đảm bảo độ an toàn.

Dùng thiết kế máy thổi hình hoa đan xen tạo ra lưu lượng gió lớn, gió bay rộng và tiếng ồn thấp.

Sử dụng công nghệ sấy khô ổn định, giúp quần áo suôn thẳng tránh bị nhăn nheo.

Tiết kiệm được thời gian, không gian và tiết kiệm tiền bạc cho mỗi gia đình khi sử dụng.

Tuổi thọ cao, rất phù hợp với nhà chung cư, tập thể, nhà trọ thiếu không gian cho phơi đồ gia đình và phù hợp với mọi gia đình khi trời mưa nồm.

Chức năng hẹn giờ sấy: 30 - 60 - 120 - 180 phút phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.

Trọng lượng sấy khoảng 20 kg (tương đương 20 bộ quần áo)/ 01 lần sấy.

Có điều khiển từ xa, màn hình cảm ứng, chức năng hẹn giờ sấy phù hợp với khối lượng và chất liệu vải.

Đây là tủ sấy quần áo chất lượng tốt được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, đây là một mẫu sản phẩm hút khách nhất trên thị trường hiện nay. Công năng sấy khô quần áo cực kỳ nhanh gọn và siêu tiết kiệm điện năng. Kiểu dáng thiết kế sang trọng và hiện đại, có bánh xe để di chuyển được các vị trí khác nhau. Mặc dù giá rẻ hơn rất nhiều so với máy sấy dạng máy giặt, chỉ trên dưới 1 triệu nhưng các tính năng và lợi ích nó mang lại thì vượt trội hơn bất kỳ sản phẩm sấy khô khác kể cả những thương hiệu gia dụng được nhiều người biết đến trên thị trường. Với những gia đình có con nhỏ phải thường xuyên giặt đồ hay diện tích sân phơi đồ hạn chế, chiếc tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản  này là giải pháp ưu tiên hàng đầu.

Tủ sấy quần áo tốt giải quyết nỗi khổ những ngày trời mưa nồm

Nơi bán tủ sấy quần áo diệt khuẩn giá rẻ, uy tín, chất lượng

Những loại tủ sấy quần áo tốt nhất

Siêu thị bán tủ sấy quần áo chính hãng chất lượng nhất Hà Nội

Emasu là một loại máy sấy quần áo đứng đầu thị về chất lượng xuất hiện trên thị trường cũng là một trong những thương hiệu đồ gia dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng và đã được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. công suất cao, từ 1.000W-1.500W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 65 độ C giúp sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút, giúp tiết kiệm 65% điện năng

Chính sách bảo hành

Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng yên tâm lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần đến từ Nhật Bản nhanh và bền

Hiện nay các sản phẩm máy sấy quần áo của Emasu đều có những tính năng nổi bật riêng biệt. Và có những chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn giúp các bạn được sở hữu sản phẩm máy sấy quần áo với mức giá ưu đãi nhất. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến bộ phận Chuyên viên CSKH: 0972.369.628 hoặc truy cập Website: www.emasu.vn để được tư vấn chi tiết về sản phẩm.

 

Lưu tin
Chia sẻ