Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Biểu tượng hoa sen trong tranh dán tường

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 30/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

24

Mã tin

27388895

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

Tranh dán lên tường phòng khách của gia đình tạo cảm giác mát mẻ và sinh động cho gia đình.Mỗi mẫu tranh dán tường phòng khách có thể dán nhiều kiểu khách nhau tạo thêm sự sinh động cho phòng khách, phòng ngủ nhà bạn.Một không gian sống sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi bạn biết tận dụng những ý tưởng hay vào việc trang trí thật tuyệt vời từ những mẫu tranh dán tường hoa sen để mang đến cho căn phòng nhà bạn sự độc đáo và ấn tượng.



Biểu tượng hoa sen trong tranh dán tường

Chúng ta đều biết hoa sen là loài hoa rất giản dị và dân dã, nó thường sinh sôi ở miền quê của Việt Nam, Với những đóa sen hồng và sen trắng thi nhau đua sắc đón chào mùa hạ. Hoa sen được mọc lên từ bùn, nơi mà con người cho nó là nơi không sạch sẽ, đây là một trong những biểu tượng rất có ý nghĩa của dân ta thời xưa: Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn.  Đó là một đức tính tượng trưng cho con người được sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn để trở thành một con người giàu có về vật chất nhưng vẫn gắn liền với nhân cách cao cả, hoàn thiện và đáng quý.

Biểu tượng hoa sen trong tranh dán tường


Cũng chính vì những ý nghĩa tuyệt đẹp đó mà hoa sen từ xa xưa đã được ca tụng và được đưa vào trong những câu ca dao, dân ca hay những câu hát, những bức tranh tuyệt đẹp để người xưa nhằm dạy bảo người nay cần học được những việc hay lẽ phải. Cũng chính vì lẽ đó mà tranh dán tường hoa sen là chủ đề được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất, với nét đẹp dân dã và ý nghĩa sâu sắc của nó.
Tranh dan tuong hoa sen được sử dụng nhiều trong trang trí phòng khách để giúp biểu tượng cho tính cách thanh cao của mỗi gia chủ, ngoài ra có thể dùng để trang trí phòng thờ. Điều này còn nói lên ý nghĩa biểu trưng nơi nào có chữ phật, Bồ Tát thì nơi đó sẽ đem lại ta sự an lành và mát dịu.


Biểu tượng hoa sen trong tranh dán tường

Tranh dán tường hoa sen là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai tin vào đức phật, dành cho những người yêu thích sự trong sáng và thanh cao của hoa sen. Ngoài ra tranh dan tuong mà Phú Quang cung cấp tới cho mọi người có những đặc điểm nội bật và khẳng định được vị trí trong ngành trang trí nội thất với giá thành hợp lý, không chứa các chất độc hại, ngoài ra sản phẩm tranh dán tường rất an toàn đối với con người và môi trường xung quanh. Tranh dán tường thi công rất nhanh gọn, dễ dàng tháo gỡ khi muốn thay đổi phong cách ngôi nhà của bạn theo mùa, theo xu hướng, sở thích của gia chủ mà không tốn quá nhiều thời gian và chi phí. 


Biểu tượng hoa sen trong tranh dán tường

Tranh dan tuong đep hoa sen là sản phẩm rất dễ lau chùi khi bị bám bẩn, bạn có thể sử dụng khăn ướt hay chất tẩy rửa nhẹ nhàng mà không làm phai màu ngay cả khi nó bị chiếu nắng trực tiếp vào tranh. Hãy gọi ngay cho chúng tôi bạn sẽ được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm tranh dán tường hoa sen độc đáo và mới lạ nhất của Phú Quang chúng tôi.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt