Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ Sách - Trọn bộ Step Into Reading level 1,2,3,4,5

0858262199
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:05 | 05/06/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

30042032

Khách vãng lai

0858262199

Mua quyền ưu tiên cho tin


Bộ Sách - Trọn bộ Step Into Reading level 1,2,3,4,5

Step 1: #410k/ bộ 30 cuốn
Step 2: #399k/ bộ 30 cuốn
Step 3: #520k/ Bộ 30 cuốn
Step 4: #580k/ bộ 27 cuốn
Step 5: #330k/ bộ 10 cuốn


Là bộ sách của nhà xuất bản Random House, là bộ sách được trau dồi kỹ năng đọc cho trẻ em được chia thànhhành 5 cấp độ đọc khác nhau:
Step 1: Ready to read,
Step 2: Reading with Help,
Step 3: Reading on Your Own,
Step 4: Reading Paragraphs,
Step 5: Ready for Chapters.

Trẻ sẽ được tích lũy vốn tiếng Anh theo từng bước từ lúc bắt đầu có thể đọc, đọc với sự giúp đỡ của cha mẹ, và từ từ chuyển sang đọc độc lập. Bộ sách là công cụ hữu ích được các bậc cha mẹ, giáo viên, hay thư viện lựa chọn trong hướng dẫn trẻ tập đọc.

Một số đặc điểm nổi trội của bộ sách Step into Reading Bộ 1 cũng như các bộ khác đó là:

1. Luyện đọc hiểu phân cấp Step into reading được biên soạn dựa trên các cấp trình độ tiếng Anh khác nhau của trẻ, là bộ giáo trình nên có cho trẻ em học và luyện đọc hiểu ngoại ngữ. Khác với những sách truyện đọc khác, Step into reading mang đậm tính hệ thống và chặt chẽ xuyên suốt từ cấp độ thấp lên cấp độ cao dần, từ ngữ và độ khó trong mỗi cuốn sách đều được chú trọng làm sao cho phù hợp với trình độ và khả năng nhận biết của trẻ. Để trẻ được luyện đọc hiểu đúng với trình độ thực tế của trẻ, từng bước từng bước tích lũy vốn từ và năng lực Anh ngữ, để từ cấp độ cơ bản nhất (luyện đọc cùng bố mẹ), bé nâng cao dần đến cấp độ tự đọc (read along).
2. Trong khi các sách luyện đọc khác thường lấy các câu chuyện xảy ra trong sinh hoạt hàng ngày hoặc các câu chuyện cổ tích làm cốt truyện, thì "Step into reading" khai thác mọi góc cạnh cả về khoa học, toán học, lịch sử, nhân văn...như giới thiệu về nguồn gốc của lễ tạ ơn, phát minh máy điện thoại, cấu tạo và chức năng của cơ thể động vật, con người v.v...Kết hợp tài tình giữa luyện đọc hiểu và tiếp thu kiến thức khoa học xã hội“Learning to Read, Step by Step”, dẫn dắt trẻ bước qua từng giai đoạn trong quá trình học tập một cách nhẹ nhàng, hiệu quả.
3. Đối với trẻ em, những nội dung mang tiết tấu và ngữ điệu đều làm cho trẻ tiếp thu một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất, trẻ sẽ nghe và đọc theo, hát theo, Step into reading mang đậm chất tiết tấu và ngữ điệu như thế.
4. Audio của sách luôn đóng vai trò rất quan trọng hỗ trợ các bé có thể tự học, nghe và đọc theo giọng bản xứ chuẩn hoặc hỗ trợ bố mẹ không có khả năng tiếng Anh. Có thể nói chưa từng có bộ sách nào mà phần audio lại giàu tính tương tác như của "Step into reading".

Nhà xuất bản: Random House
Độ tuổi: 3-8
Số trang: 32 - 48 trang
Sách bìa mềm


0125 826 2199

Lưu tin
Chia sẻ