Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

0982432612
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:01 | 11/04/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

28913254

0982432612

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Phong cách tân cổ điển đang len lỏi vào trong nhiều không gian nội thất. Vì thế mà sự hiện diện của những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sang trọng, cao cấp trong nhiều nhà ở, căn hộ chung cư hay biệt thự cũng nhiều hơn trước kia. Có lẽ vẻ đẹp và sự sang trọng của nó thật sự lôi cuốn.
Những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nhiều nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Với một phong cách riêng biệt giúp cho người ngồi cảm thấy thoải mái và phòng ăn trở nên đẹp hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm “vẻ đẹp” ấy hãy cùng xem qua những bộ bàn ghế ăn sang trọng dưới đây.
Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tếBộ bàn ghế ăn Charles

Bộ bàn ăn 6 ghế với chất liệu gỗ tự nhiên với một màu sắc nâu trầm ấm. Chiếc bàn được tạo điểm nhấn bằng biệc chân ghế với những đường cong trong khi đó ghế ăn với chất liệu bọc nệm và lưng thế với đường nét kết hợp mang lại sự hoàn hảo nhất.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tếBộ bàn ghế ăn tân cổ điển

Thừa hưởng phong cách cổ điển vì thế những bộ bàn ghế ăn tân cổ điển cao cấp cũng luôn có những chi tiết điêu khắc nhỏ và chất liệu gỗ tự nhiên mới có thể làm điều đó một cách dễ dàng.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tếBộ bàn ghế ăn tân cổ điển sang trọng

Thiết kế bàn ăn hình Oval nhưng cũng đủ rộng để 8 thành viên có thể ngồi ăn uống một cách thoải mái. Bởi những ghế ăn bọc nệm với màu trắng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế
Ở một bộ bàn ghế ăn phong cách tân cổ điển với màu trắng đẹp và chiếc bàn hình Oval kết hợp tinh tế. Chiếc ghế ăn đẹp, thanh mảnh được bọc nệm tạo sự êm ái cho người sử dụng.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Màu sắc gỗ với màu nâu giúp lan tỏa sự ấm áp trong không gian nội thất tân cổ điển. Đặc biệt là phần lưng ghế được thiết kế vòm về sau sáng tạo và độc đáo.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Bộ bàn ghế ăn hình tròn là một sự lựa chọn tương đối phù hợp. Đặc biệt cho những gia đình muốn tạo sự trao đối dễ dàng hay an toàn. Và điều đặc biệt là bàn ăn tròn rất tối ưu diện tích. Những góc cạnh, màu sắc gỗ đẹp và sáng với bọc nệm kết hợp thật sự là một sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ăn.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Kiểu bàn tròn này có thể sắp đặt từ 4 -8 thành viên. Bạn có thể lựa chọn màu sắc gỗ và chất liệu bọc với thiết kế nhỏ gọn. Để có thể giúp không gian nội thất phòng ăn trở nên thông thoáng hơn.

Một bộ bàn ăn tân cổ điển màu đen sang trọng sẽ nổi bật nhất trong không gian sáng. Chiếcbàn ăn đẹp dài với những ghế ăn đồng màu sắc tương tự mang đến sự sang trọng. Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển này rất thích hợp cho gia đình nhiều thành viên.

Bàn ăn tròn với chất liệu bọc nệm giả da cao cấp từ chiếc ghế ăn gỗ với những điểm nhấn nút ấn tượng từ lưng tựa chắc chắn sẽ cho bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều khi ăn uống.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tếGhế ăn tân cổ điển

Những chiếc ghế ăn bọc nệm tân cổ điển cũng rất đẹp. Và mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Bạn cũng có thể tham khảo và áp dụng cho không gian phòng ăn nhà mình.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế

Màu sắc gỗ được kết hợp với màu sắc bọc nệm cho phòng ăn trở nên sinh động hơn. Chiếc bàn này có sức chứa lớn từ 6 -10 thành viên. Rất tiện dụng cho những cuộc họp mặt gia đình.

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tếBàn ghế ăn phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp và vô cùng tinh tế

Bộ bàn ghế ăn tân cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên thật sự đang là điểm thu hút của nhiều gia đình và nếu như bạn muốn sở hữu một không gian phòng ăn đẹp thì có thể liên hệ vớiXưởng nội thất TH để được tư vấn cũng như chọn nội thất một cách ưng ý và hài lòng nhất nhé.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH

61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ