Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ dưỡng trắng da cực hót dành cho phụ nữ Việt Nam

0936009362
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:42 | 28/03/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

61

Mã tin

28335438

0936009362

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đối với phái đẹp, ai cũng mong muốn có một làn da trắng mịn, đầy sức sống. Do đó, thị trường cung cấp các sản phẩm làm trắng da như kem dưỡng trắng da, viên uống trắng da... luôn nở rộ các sản phẩm của nhiều thương hiệu từ Âu sang Á. Tuy nhiên, lợi dụng sự thiếu kiên trì, thiếu hiểu biết và thích rẻ của người sử dụng, nhiều sản phẩm kích trắng da, kem trộn chứa corticoid... cũng đã được trà trộn vào thị trường. Việc sử dụng các sản phẩm làm trắng giả, có chất lượng kém hoặc làm trắng thần tốc khiến người sử dụng phải đối mặt với hậu quả nghiêm trọng về da cũng như sức khỏe như: Da bị nhiễm độc, mỏng da, bong tróc da, thậm chí dẫn tới buồn nôn, chóng mặt và suy giảm hệ thần kinh nghiêm trọng. 

Trong những ngày đầu tháng 5/2018, viên uống trắng da Bio Detox Whitening chính thức ra mắt thị trường viên uống trắng da an toàn trong sự chờ đón nồng nhiệt của hơn 10.000 đại lý trên khắp ba miền Bắc – Trung – Nam. 

Với đội ngũ các nhà khoa học, tiến sĩ, dược sĩ có chuyên môn kỹ thuật cao cùng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã cho ra đời sản phẩm viên uống trắng da Bio Detox Whitening. Bên cạnh đó, Bio Detox Whitening còn được sản xuất tại nhà máy sản xuất với máy móc hiện đại cùng quy trình sản xuất tuân thủ chặt chẽ tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm do Cục an toàn thực phẩm, Bộ Y tế chứng nhận, cũng như Tiêu chuẩn ISO 22000 của tổ chức tiêu chuẩn thế giới ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm. Đồng thời, nguyên liệu của Bio Detox Whitening đều được nhập khẩu từ các nước phát triển như Pháp, Mỹ, Anh...


Bộ dưỡng trắng da cực hót dành cho phụ nữ Việt Nam

1 Bộ dưỡng trắng da cực hót dành cho phụ nữ Việt Nam

2 Bộ dưỡng trắng da cực hót dành cho phụ nữ Việt Nam


Chính nhờ uy tín và hiệu quả cao mà các sản phẩm trước đó của công ty Bicosmetics đã mang lại cho khách hàng, ngay trước ngày ra mắt hàng tháng trời Bio Detox Whitening đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt cùng sự mong ngóng của nhiều đại lý và khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu biến làn da tối màu, thâm sạm, đen lì của mình trở nên trắng sáng, đều màu và rạng rỡ hơn, hãy tìm đến Bio Detox Whitening. Bio Detox Whitening được sản xuất với các thành phần chính là chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên như: Glutathione, - L-Cysteine, Polypolium Leucotomos (Chiết xuất dương xỉ),Milk Thistle (Kế sữa) cùng các thành phần khác như: Collagen, vitamin C, vitamin E, vitamin B6 có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa, giảm nguy cơ lão hóa cho da giúp người dùng có được làn da trẻ trung, săn chắc hơn. Bên cạnh đó, hỗ trợ giữ ẩm cho da, giảm nám da, giúp làn da luôn sáng màu và khỏe đẹp.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan