Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ kích thích mọc tóc Orzen rẻ nhất Hà Nôi Kích thích mọc tóc orzen

0974974205
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:23 | 23/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27846728

0974974205

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc Orzen giới thiệu bộ sản phẩm kích thích mọc tóc giúp bạn sở hữu một mái tóc dài và dày hơn.
Ai cũng muốn mình có một mái tóc chắc khỏe và đẹp óng ả, nhưng ngày nay với nhiều nguyên nhân: thay đổi nội tiết, lão hóa, sử dụng các loại thuốc, hóa chất, thiếu dinh dưỡng, làm việc căng thẳng, thay đổi nguồn nước, những người tóc thưa, xơ, chẻ ngọn, tóc có nhiều dầu, hoặc tóc rụng nhiều… khiến cho tóc ngày một mỏng đi rất khó để tạo kiểu ưa thích. Tóc không đơn giản chỉ là một bộ phận bảo vệ da đầu của chúng ta, mà còn góp phần tạo nên diện mạo, thẩm mỹ của mỗi người. Hiểu được những lo lắng, nỗi khổ khi thiếu hẳn sự tự tin do mái tóc mang lại, Hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc Orzen giới thiệu bộ sản phẩm kích thích mọc tóc giúp bạn sở hữu một mái tóc dài và dày hơn.

Là sản phẩm đặc trị, sản phẩm mọc tóc Orzen giúp thúc đẩy quá trình hình thành, kích thích mạnh mẽ đến sự phát triển của nang tóc mới bằng cách kích hoạt nhú tóc, cung cấp dinh dưỡng cho chân tóc, giúp lấy lại sự cân bằng cho chu kỳ hình thành tóc, làm cho tóc bạn mọc dày và mạnh mẽ hơn.

Kết hợp một cách hoàn hảo những hợp chất chiết xuất từ 100% thành phần thảo dược thiên nhiên (Cây Hinokitiol, cây cỏ Xam, cây Seren…), không chất tạo màu, không hương liệu, không chất bảo quản đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da đầu nhạy cảm, bộ sản phẩm Orzen của Hàn Quốc giúp thúc đẩy giai đoạn phát triển của tóc, kích thích tóc mới mọc nhanh, sợi tóc dày và khỏe hơn. Bộ sản phẩm là lựa chọn số một cho việc chữa trị rụng tóc và phòng ngừa hói đầu, kích thích tóc mọc trở lại dày khỏe tự nhiên, mà còn rất hiệu quả giúp tóc giảm gãy rụng, khô yếu do không cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Bộ với 3 sản phẩm được sử dụng kích thích mọc tóc theo 3 bước:

Bước 1: Làm sạch với dầu gội kích thích mọc tóc Orzen: kiểm soát bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông và cân bằng độ pH trên da đầu, ngăn ngừa rụng tóc.

Orzen mang den giai phap kich thich moc toc cho ban. 

Bộ kích thích mọc tóc Orzen rẻ nhất Hà Nôi   Kích thích mọc tóc orzen

              Dầu gội kích thích mọc tóc Orzen


Bước 2: Massage kích thích mọc tóc Orzen lên da đầu: cảm giác the mát từ tinh dầu bạc hà giúp da đầu thư giãn, giảm stress và khơi thông những lỗ chân tóc bị tắc do tế bào da chết, kích thích mọc tóc. Thiết kế độc đáo với đầu nhấn hỗ trợ các dưỡng chất kích thích mọc tóc của cây Hinokitiol, cây Seren tác dụng nhanh hơn, sâu hơn vào trong da đầu, kích hoạt các nang tóc, những chân tóc yếu, dễ rụng, phục hồi những nang tóc bị hư tổn lâu ngày.

Orzen mang den giai phap kich thich moc toc cho ban. 

Bộ kích thích mọc tóc Orzen rẻ nhất Hà Nôi   Kích thích mọc tóc orzen

 

              Massage kích thích mọc tóc Orzen


Bước 3: Tinh dầu tăng trưởng kích thích mọc tóc Orzen mang lại sự hài lòng với vòi xịt thông minh dễ sử dụng, tăng cường lượng máu lưu thông đến chân tóc giúp cho bạn cảm thấy da đầu và mái tóc của mình nhẹ nhàng và khỏe mạnh hơn, mang các dưỡng chất giúp kích thích mọc tóc và cân bằng da đầu từ cây Hinokitiol, cây cỏ Xam thẩm thấu và nuôi dưỡng cho chân tóc khỏe mạnh.

Orzen mang den giai phap kich thich moc toc cho ban. 

Bộ kích thích mọc tóc Orzen rẻ nhất Hà Nôi   Kích thích mọc tóc orzen

           Tinh dầu tăng trưởng kích thích mọc tóc Orzen


Mái tóc thể hiện cho diện mạo, cá tính và phong cách của mỗi người. Đối với một số bạn, quá trình tóc mọc dài thực sự là quãng thời gian chờ đợi gian khổ. Và có hàng ngàn người đang phải vật lộn với tình trạng tóc rụng quá nhiều hằng ngày, bộ kích thích mọc tóc với thành phần, nguyên liệu sạch của Orzen sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải này.

Orzen mang den giai phap kich thich moc toc cho ban.

Bộ kích thích mọc tóc Orzen rẻ nhất Hà Nôi   Kích thích mọc tóc orzen

                     Orzen giúp mái tóc chắc khỏe và đẹp óng ả như ý bạn muốn


Bạn có thể duy trì sử dụng kết hợp bộ 3 sản phảm kích thích mọc tóc orzen phát huy hiệu quả rõ rệt trong việc điều trị tình trạng rụng tóc và kích thích mọc tóc.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi thehairshop.vn

Địa chỉ: Số 18 - Tổ 18 Hoàng Liệt - Linh Đàm - Hoàng Mai - Hà Nội
ĐT: 0974974205
Xem thêm sản phẩm tại đây


Website: www.thehairshop.vn - Facebook: https://www.facebook.com/Myphamchamsoctochanquoc/?ref=aymt_homepage_panel

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan