Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ nghe nhạc số (hi-res) sony hap-s1 + loa ss-ha1

0915251551
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:07 | 24/01/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

28724467

Khách vãng lai

0915251551

Mua quyền ưu tiên cho tin
nqthang115 Sony Hap-S1 (Hi-Res) đi cùng loa SS-HA1 là một sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho các AE chuyên nghe nhạc số với khả năng giải mã các file DSD khó tính nhất. Bộ khuếch đại cho 2x40 W và ổ cứng 500 GB, cho phép đồng bộ sưu tập nhạc trên PC. Kết nối với điện thoại thông minh bằng APP và dễ dàng quản lý thư viện audio. Với không gian nhỏ hơn 25m2 thì bộ này khá hiếm đối thủ làm được như nó và bản thân đã được rất nhiều các tín đồ Audio Review khen ngợi.

Toàn bộ âm ly Sony Hap-S1 được bao bọc bởi lớp nhôm nguyên khối rất dầy và bóng trông cực sang trọng. Với màn hình hiện thị sắc nét 4.3ich, kèm theo đó là 1 ổ cứng 500GB có thể lưu tới 25.000 bài hát yêu thích tha hồ cho các AE nghe nhạc. Việc chép nhạc vào ổ cứng cực kỳ dễ dàng có thể đồng bộ từ máy tính qua mạng LAN hoặc có thể copy từ CD vào ổ cứng thành 1 album. Việc copy CD vào diễn ra chỉ mất khoảng 5p là chúng ra đã có luôn 1 album định dạng nhạc lossless (FLAC hoặc WAV) để có thể thưởng thức.

Ngoài ra hệ thống còn có 1 cổng USB hỗ trợ giải mã đủ các loại định dạng từ: AAC, AIFF, WMA, ATRAC, Apple Lossless, DSDIFF, DSF, FLAC, LPCM, MP3, WAV. Cứ làm 1 ổ cứng nhạc hoặc USB cắm vào là chúng ta trải nghiệm chuẩn âm thanh Hi Res của Sony Hap-S1. Ngoài ra Sony Hap-S1 còn có 1 cổng quang IN giải mã 24bit để kết nối các thiết bị phát nhạc số + 2 cổng Analog in + 1 cổng Analog Out tiện cho chúng ra kết nối với các thiết bị ngoại vi khác.

Loa Sony SS-HA1 Thiết kế thông minh, âm thanh vượt trội. Loa có hình dạng vách ngăn độc đáo để giảm nhiễu xạ cho âm thanh. Thiết kế nhôm mạnh mẽ tăng cường độ cứng và giảm độ rung cho độ méo thấp. Hai loa trung cao và tép tạo ra một phạm vi nghe rộng cho âm cao rõ ràng, trong khi các loa trầm tạo ra âm trầm cộng hưởng. Hình dạng vách ngăn và thân nhôm làm giảm nhiễu xạ và rung, do đó âm thanh có độ phân giải cao gần với âm thanh tự nhiên.

Với các AE thích sự tiện lợi, công nghệ cao và thiên về dòng nhạc số thì sự kết hợp giữa Sony Hap-S1 và loa SS-HA1 là một lựa chọn rất hợp lý với không gian phù hợp là dưới 25m2, phòng ngủ phòng làm việc hoặc phòng khách nhỏ thì quá đẹp kết nối cả TV Smart để cả gia đình cùng xem.

Bộ này mới về giữa tháng 12 do cơ cấu lại âm thanh nên để lại AE yêu nhạc số. Về tình trạng mới 95% full thùng, khiển zin, dây Monster tiêu chuẩn, ổ cứng 500GB đã chép gần đầy file Hi-Res: DFS, PLAC,WAV…để tiện AE thẩm âm. Giá cuối năm cho em nó mau về nhà mới: 20.5 triệu.

LH: 091 525 1551.

Dưới đây là tổng hợp link các thông số của Sony Hap-S1 & SS-HA1
cùng link test âm thanh để AE tiện tham khảo:

- Link thông số Sony HAP-S1:

https://translate.google.com/translate?sl=auto&tl=vi&u=https://www.sony.com/electronics/audio-components/hap-s1


- Link thông số loa Sony SS-HA1:

https://translate.google.com/translate?sl=auto&tl=vi&u=https://www.sony.co.uk/electronics/speakers/ss-ha1


- Link giới thiệu bộ âm thanh:

https://sonyfan.vn/2013/09/sony-tung-ra-clip-an-tuong-ve-dan-am-thanh-ca-nhan-hap-s1/


- Link Test âm thanh:

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt