Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bộ nồi đá nồi đá hoa cương CH cook cao cấp, siêu chống dính và an toàn cho sức nấu ăn ngon hơn

0948901189
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:29 | 17/09/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

165

Mã tin

18560620

0948901189

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bộ nồi đá( nồi đá hoa cương) CH cook - nấu ăn ngon hơn!
Thấu hiểu được tầm quan trọng của công việc bếp núc của các chị em phụ nữ đối với mỗi gia đình bộ nồi đá ra đời – là một sản phẩm thông minh, tiện lợi trong quá trình sử dụng mà vẫn đảm bảo an toàn, dinh dưỡng cho các món ăn.

Đặc điểm nổi bật bộ nồi đá CH Cook
- Sản phẩm với ưu điểm chế biến đồ ăn nhanh do không bị dính ở đáy, tiết kiệm thời gian khi dễ dàng rửa sạch bay dầu mỡ, không phải ngâm nước ... tất cả khiến các sản phẩm chống dính trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các bà nội trợ.
- Sản phẩm thiết kế đẹp, gọn nhẹ.
- Sản phẩm làm từ chất liệu cao cấp, siêu chống dính và an toàn cho sức khỏe.
- Hệ thống quản lý chất lượng sản xuất đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn ISO9001-2008
- Xuất xứ : Việt Nam

Bộ nồi đá  nồi đá hoa cương  CH cook cao cấp, siêu chống dính và an toàn cho sức    nấu ăn ngon hơn
Thông tin sản phẩm
Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng nồi đá hoa cương được các bà nội trợ tin dùng bởi lớp chống dính bằng đá hoa cương khắc phục được các nhược điểm thường gặp của lớp chống dính thông thường là không bền, sau một thời gian sử dụng tiếp xúc với nhiệt độ cao, mắm muối và kì cọ qua nước rửa bát, lớp chống dính mỏng trên bề mặt nồi chảo sẽ dần bong tróc gây dính thức ăn.

Với ưu điểm chế biến đồ ăn nhanh do không bị dính ở đáy, tiết kiệm thời gian khi dễ dàng rửa sạch bay dầu mỡ, không phải ngâm nước ... tất cả khiến các sản phẩm chống dính trở thành “trợ thủ đắc lực” cho các bà nội trợ.

Nồi đá không thay đổi cấu trúc khi bị những tác động mạnh hay sốc đột ngột do các điều kiện bên ngoài như nhiệt độ hay các hóa chất, nhờ vào công nghệ đúc chết khi chế tạo. Dễ dàng rửa sạch và dễ nấu. Độ bền cao
Đặc biệt, với
nồi đá siêu bền với các kích thước khác nhau (size 20, 22, 24 cm) sẽ thật tiện lợi bởi bạn có thể tha hồ lựa chọn chiếc nồi phù hợp với từng loại thức ăn và từng món mà mình muốn nấu. Nồi đá nhiều kích thước giúp bạn không cần phải “lăn tăn” là mình nấu nồi này có sợ nhỏ quá không hết thức ăn hay to quá gây mất diện tích và tốn ga không.

Bộ nồi đá là dòng sản phẩm hảo hạng trong công nghệ sát khuẩn và khử trùng nhờ lớp phủ bạc (Ag+) theo công nghệ nano - silver.
Bộ nồi đá
có khả năng chống dính tốt hơn nhờ lớp chống dính phủ bề mặt mạnh mẽ và bền chặt với kỹ thuật tạo vân đá hoa cương giúp không bị dính, không trầy xước và dễ rửa. Lớp chống dính hoa cương siêu bền nhờ 5 lớp phủ: lớp phủ đá hoa cương, lớp phủ bạc, lớp phủ mặt trên, lớp phủ ở giữa, lớp phủ lót.

Size 20: 220,000Đ

Size 22: 250,000Đ

Size 24: 280,000Đ

Size 26: 310,000Đ

Anh chị nào có nhu cầu Xin vui lòng liên hệ :
Em Linh : Hotline 09489.011.89/ 04.62930293
Yahoo hỗ trợ: Bộ nồi đá  nồi đá hoa cương  CH cook cao cấp, siêu chống dính và an toàn cho sức    nấu ăn ngon hơnsieuthigiadinh04

Lưu tin
Chia sẻ