Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bố trí cột đèn sân vườn hợp phong thủy

0936436858
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:08 | 04/04/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24503121

0936436858

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn sở hữu ngôi nhà với 1 không gian rộng, thoáng đãng? Một khoảng sân trống mà bạn chưa nghĩ ra ý tưởng thiết kế sân vườn làm sao độc đáo nhất. TKLighting xin mách nhỏ bạn một số phương pháp giúp bạn thiết kế, trang trí sân vườn với các loại cột đèn sân vườn kiểu dáng đẹp nhất sao cho hợp phong thủy của chủ nhà
Thiết kế sân vườn cũng giống như thiết kế nội thất nhà ở, cần hợp phong thủy, mệnh của gia chủ, có vậy mới mang lại vận may, sức khỏe chữ “an” và tài lộc cho cả gia đình.

Bố trí cột đèn sân vườn hợp phong thủy
Chiếu sáng sân vườn đóng vai trò quan trọng trong thiết kế ngoại thất
 

Theo phong thủy, sân sau và vườn cần được bảo vệ khỏi tác động tiêu cực từ môi trường. Tốt nhất, nên có một hàng rào bao quanh, làm giảm tiếng ồn, ngăn gió mạnh và ô nhiễm không khí. Thiết kế cảnh quan sân vườn cần đảm bảo tạo ra một cảm giác an toàn và thoải mái. Bạn có thể làm tường đá, hoăc hàng rào được tạo nên từ những bụi cây. Cây xanh và hoa được trang trí làm cho khu vườn thêm hấp dẫn. 
Bên cạnh đó hệ thống đèn chiếu sáng sân vườn đóng vai trò quan trọng tạo ra 1 không gian ánh sáng rực rỡ khi màn đêm buông xuống. Không chỉ vậy chúng còn góp phần tô điểm thêm cho không gian ngoại thất sân vườn nhà bạn thêm rực rỡ và muôn màu sắc
Một nguyên tắc quan trọng cần tuân thủ trong thiết kế sân vườn là “núi phía sau và nước ở phía trước”. Theo phong thủy, nước thu hút năng lượng, mang tiền vào nhà của bạn, do vậy nước là một biểu tượng của sự giàu có. Một hồ bơi hay ao cá, một đài phun nước, thác nước với đá và cây là rất phù hợp cho sân vườn phía trước.

Bố trí cột đèn sân vườn hợp phong thủy

Ba yếu tố quan trong nhất khi thiết kế cảnh quan sân vườn là: nước, đá và cây xanh. Sân vườn được làm và trang trí từ vật liệu nội thất đá như tường rào, đá lát, tiểu cảnh, …là cách đơn giản để có một khu vườn đẹp theo phong cách phương Đông. Tường rào bằng đá giúp ngăn những năng lượng tiêu cực và giúp bảo vệ ngôi nhà.
Những thông tin mà TK Lighting cung cấp trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn để thiết kế, trang trí một sân vườn đẹp mang phong cách của riêng mình. Tự hào là nhà cung cấp các thiết bị chiếu sáng sân vườn, chiếu sáng ngoài trời hàng đầu, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật chuyên nghiệp của TKLighting luôn nỗ lực cố gắng để đem đến những sản phẩm cột đèn trang trí sân vườn hoàn hảo, làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.
Khi có nhu cầu về thiết bị chiếu sáng, hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được tư vấn tốt nhất:

VPGD: Số 14, Ngõ 1043, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà Máy Sản xuất: Khu công nghiệp Văn Giang - Hưng Yên
Tel: 04-3642519904-36425199 * Fax: 04-36425198 * Hotline: 0904192888
Email: info@tklighting.com.vn
Website:// tklighting.com.vn/ 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt