Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Phụ tùng / Đồ chơi

Bọc ghế da phù hợp misubishi pajerosport 2016 Kiểu ghế quả trám

0985546546
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:24 | 11/08/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

29132692

Khách vãng lai

0985546546

Mua quyền ưu tiên cho tin

BỌC GHẾ DA MISUBISHI PAJEROSPORT | BỌC GHẾ DA Ô TÔ ĐẸP NHẤT HÀ NỘI | BỌC GHẾ DA TRÁM THEO XE PAJEROSPORT | BỌC GHẾ DA MISUBISHI PAJERO SPORT 2016 KIỂU QUẢ TRÁM .


Pajero sport 2016 bản ghế nỉ khi nhập về Việt Nam được nhiều Khách Hàng thay ngay bộ ghế da, nhưng thay bộ da nào cho phù hợp , chất liệu, màu sắc nào cho phù hợp với xe, cách may như thế nào ?Quý khách tham khảo một số thông tin hình ảnh được PHƯƠNG ĐÔNG AUTO tổng hợp cho dòng xe này .


        BỌC LOẠI DA NÀO ? CÁCH MAY NHƯ THẾ NÀO ? MÀU SẮC NÀO CHO PAJERO SPORT


Với dòng Pajero Sport được khách hàng lựa chọn nhiều nhất là thay đổi màu sắc hoàn toàn cho ghế như màu vàng da bò khá sáng và đẹp cho xe , không gây cảm giác chán .


Bọc ghế da phù hợp misubishi pajerosport 2016   Kiểu ghế quả trám


 


Về bọc dòng da nào ? Dòng da được lựa chọn là dòng da thật công nghiệp ,ưu điểm của dòng da này là độ bền cao, dày,vân và màu sắc đẹp , không mùi khi để xe ngoài trời nắng , bọc lên ghế rất đẹp .


Cách may của dòng xe này , có thể quả trám phần ghế ngồi hoặc đục lỗ phần ghế ngồi , 2 kiểu này đều là kiểu theo xe , rất hợp lý 


                           CÁC NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIỆC KHẮC PHỤC BỘ GHẾ DA Ô TÔ LÀ GÌ ?


Bọc ghế da phù hợp misubishi pajerosport 2016   Kiểu ghế quả trám


 


Nguyên nhân chính dẫn đến việc thay bộ ghế nỉ thành bộ ghế da chính là môi trường không phù hợp, cách sử dụng bộ ghế da không đúng cách và khói bụi ở nước ta quá mức quy định khi sử dụng ghế nỉ ô tô.


Môi trường nóng ẩm dẫn đến việc hút mùi của ghế dần thành nơi chứa vi khuẩn , thời tiết lúc nắng, lúc mưa, lúc nồm rất khó chịu


Khói bụi ở nước ta được tạo ra ở các công trường, ở xe, và không che chắn kỹ các nơi xây dựng, việc vệ sinh đường là thủi bụi lên chứ không phải hút bụi , vì vậy xe lấy điều hòa ngoài quả là sai lầm


Khi sử dụng xe ở nước ta thường có gia đình có trẻ nhỏ, việc ăn uống trên xe cũng tạo mùi nghiêm trọng .


 


Bọc ghế da phù hợp misubishi pajerosport 2016   Kiểu ghế quả trám


                                  XƯỞNG BỌC GHẾ DA Ô TÔ PHƯƠNG ĐÔNG AUTO ?


PHƯƠNG ĐÔNG AUTO có xưởng may bọc ghế da có thể đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng , hơn nữa khi Quý khách có nhu cầu tư vấn thay đổi màu sắc cho thật đẹp và thể thao , đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn phù hợp nhất với dòng xe của mình .


Bọc ghế da phù hợp misubishi pajerosport 2016   Kiểu ghế quả trám


 


HÌNH ẢNH VIDEO THỰC TẾ BỌC GHẾ DA CHO DÒNG XE PAJERO SPORT 

Đây là video được quay lấy mẫu ghế, trong quá trình bọc và làm sạch nội thất bằng hơi nước nóng khử mùi , bảo dưỡng nhựa và các phần da có trong xe, khi Quý khách nhận xe đã cám ơn rất nhiều vì độ nhiệt tình và Tận tâm của anh chị em Nội thất ô tô PHƯƠNG ĐÔNG AUTO . 


 





 

              CÁC DÒNG DA ĐƯỢC LỰA CHỌN CHO XE Ô TÔ LÀ DÒNG DA NÀO ?


* Dòng da thật :


- Da thật được nhập về nước ta ở những nước khác nhau, trong đó chủ yếu ở trung quốc, với những dòng da thật hầu hết không phù hợp với môi trường nước ta bởi thời tiết nóng ẩm thất thường gây hiện tượng vỡ sơn da, nứt và chóng hỏng, thường thì những dòng da thật tạo mùi trong xe khi để xe trời nắng nóng liên tục.


- Nhưng thay vào đó bọc da thật sẽ đẹp ghế.


* Da thật công nghiệp : 


- Dòng da thật công nghiệp được sơ chế từ những miếng da thật nghiền ép, sơ chế với những chất liệu công nghiệp và cán thành tấm da, những loại da này khá bền vững theo thời gian, không bị vỡ nứt và tạo mùi, điều này hơn hẳn các dòng da thật, thời gian sử dụng lâu dài


- Có 2 loại da thật công nghiệp của thái lan và của singapore : 2 dòng da này đều có tính chất giống nhau nhưng da singapore dày giống da thật hơn.


- Nên sử dụng dòng da này cho xe của mình


* Giả da 


- Giả da thường không bền vì tính chất giả da được phủ sơn lên lớp nỉ, thường những lớp này dễ bay màu và rách khi có vật nhọn tâm phải, hơn nữa những dòng da này ngồi khá nóng như tấm áo mưa và dễ bong tróc hơn.


- Nhưng giá thành rẻ cho mọi dòng xe cũ mới.


* Cách bọc : Đường mày 2 đường chỉ gồ tạo đường nét khỏe, bóp da vào gân ghế tạo các đường nét khỏe, giữa có thể dập lỗ cho thông thoáng. Hoặc may trần trám,trần ngang , dọc .


Mọi thông tin về sản phẩm, chất lượng, giá thành quý khách liên hệ trực tiếp tới số : 0985.546.546 hoặc  0941.87.85.85



( PHƯƠNG ĐÔNG AUTO LẮP ĐẶT TẠI NHÀ KHI QUÝ KHÁCH CÓ YÊU CẦU )

PHƯƠNG ĐÔNG AUTO - Cám ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng, chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả.


Sơ đồ Google : Click here


https://phuongdongauto.com/danh-muc/boc-ghe-da-o-to/



Lưu tin
Chia sẻ