Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bồn xử lý nước thải

0932241995
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:53 | 15/02/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

28747790

0932241995

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bồn được thiết kế và chế tạo với nhiều dạng khác nhau và có các phụ kiện đi kèm như ống trung tâm, máng răng cưa, thích hợp cho từng công trường và vị trí lắp đặt. 
 
Bồn FRP, Bồn composite xử lý nước thải  có ưu điểm là có thể để nổi trên mặt đất hay chôn ngầm dưới đất mà không sợ bị rỉ sét hay thấm nước.
 
Bồn xử lý nước thải bằng thép bọc phủ composite (FRP) bên trong nhằm kháng ăn mòn của hóa chất và bọc composite (FRP) bên ngoài nhằm chống rỉ sét
 
Các dạng bồn xử lý nước thải do Kiều Gia sản xuất sản xuất:
  • Bồn xử lý nước thải  dạng tròn
  • Bồn xử lý nước thải dạng bồn chóp nón 
  • Bồn xử lý nước thải dạng bồn trung tâm
  • Bồn xử lý nước thải dạng bồn trao đổi ion
  • Bồn xử lý nước thải dạng bồn lắng
  • Bồn xử lý nước thải dạng hình hộp...

Cụm từ: ‘’công nghiệp hóa, hiện đại hóa” không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam và trên thế giới. Cùng với quá trình ‘’công nghiệp hóa, hiện đại hóa”  thì các khu công nghiệp, nhà máy cũng không ngừng được xây dựng. Việc áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, gia tăng năng suất sản phẩm đã đáp ứng được phần nào nhu cầu tiêu dùng của người dân. Tuy nhiên bên cạnh đó,  hướng phát triển kinh tế, vấn đề môi trường chưa được quan tâm đúng mực, như việc xử lý nước thải tại các khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp sản xuất. Vì vậy việc hiểu và áp dụng các phương pháp xử lý nước thải công nghiệp trong giai đoạn hiện nay cần phải được quan tâm nhiều hơn.

Trước khi đi vào các phương pháp xử lý nước thải công nghiệp đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, Vinatank xin nhắc lại khái niệm nước thải công nghiệp: Nước thải công nghiệp là nước thải được tạo ra trong quá trình sản xuất công nghiệp từ các công đoạn sản xuất và các hoạt động phục vụ cho sản xuất như nước thải khi tiến hành vệ sinh công nghiệp hay hoạt động sinh hoạt của con người.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Ms Hà: 0932 24 1995

http://compositemienbac.com/bon-xu-ly-nuoc-thai-d24.html

Lưu tin
Chia sẻ