Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bức tranh đồng uyên ương dạ nguyệt nền xanh đẹp

0975433987
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:36 | 10/10/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

27951533

0975433987

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giới thiệu chung về bức tranh đồng Uyên ương Dạ Nguyệt:

Đây là dòng tranh đồng phong thủy được rất nhiều cặp vợ chồng, những gia đình mong muốn được hạnh phúc, gia đình êm ấm. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng. Bức tranh đồng được làm từ chất liệu đồng vàng với các chi tiết rất khéo léo và cầu kì. Để có 1 sản phẩm tranh đồng đẹp đòi hỏi người thợ phải rất tỉ mỉ. Trong xã hội phát triển ngày nay, tranh đồng là sản phẩm được nhiều ra đình chọn làm sản phẩm tranh đồng phong thủy trong gia đình.

Bức tranh đồng uyên ương dạ nguyệt nền xanh đẹp

Ảnh minh họa. Bức tranh đồng uyên ương dạ nguyệt

Ý nghĩa của tranh đồng Uyên Ương dạ nguyệt:

Bức tranh miêu tả đôi chim uyên ương đang hạnh phúc đứng trên cành mai. Cặp chim công trong bức tranh thể hiện tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng nồng thắm và hạnh phúc, do vậy mà bức tranh thích hợp dùng làm món quà trong dịp cưới hỏi bởi ý nghĩa của nó. Chim công trong phong thủy là một loài chim biểu tượng cho cái đẹp, cho sự quyền quý, cao sang, là biểu tượng phong thủy giúp đem lại những điều may mắn xua đuổi những luồng khí xấu trong nhà.

Bức tranh đồng uyên ương dạ nguyệt nền xanh đẹp

Ảnh minh họa. Bức tranh đồng uyên ương dạ nguyệt giúp điều hòa phong thủy trong gia đình

Bên cạnh biểu tượng phong thủy của cặp đôi chim công là hình ảnh cây mai một trong những biểu tượng quyền lực của phong thủy. Cây ai với phẩm chất ngạo tuyết sương gió do vậy mà nó được người đời tán tụng là loài cây có tứ đức " Nguyên - Hanh - Lợi - Trinh " đây lại là quẻ cát đầu tiên trong 64 quẻ do đó mà nó mang ý nghĩa cát lành, phú quý giúp thay đổi phong thủy ngôi nhà kích hoạt những nguồn năng lượng tốt xua đuổi tà khí. Hoa mai là loài hoa có 5 cánh đại diện cho ngũ phúc "Phú - Quý - Thọ - Khang - Ninh".

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt