Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bún bò huế ngon tại thanh xuân

0966741026
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:49 | 01/11/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

29333292

0966741026

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Ẩm thực Việt Nam là một bức tranh muôn màu, giữa vô vàn các món ăn ngon, bún bò Huế vẫn chiếm được một vị trí hàng đầu trong thực đơn ẩm thực của người Hà Thành.

Có nguồn gốc từ cố đô Huế, bún bò từ lâu đã trở thành món ăn rất được người Hà Thành ưa thích. Tại Hà Nội có rất nhiều quán bún bò Huế, nhưng để tìm được quán bán đúng vị bún bò của người Huế thì không hề đơn giản. Amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách quán bún bò Huế TÌNH LINH tại Số 53 Ngõ 68 Triều Khúc - Hà nội là địa chỉ tin cậy cho thực khách sành ăn có thể tìm đến để thưởng thức món ăn của vùng đất Cố Đô.

 

 
Bún bò huế ngon tại thanh xuân

 

Bún bò huế ngon tại thanh xuân

Một bát bún bò Huế ngon đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn, có nhiều thành phần như: bò gân, bò tái, móng giò, chả cua, giò, trứng cút, tiết... nước dùng phải đậm đà, vừa ngon miệng vừa không gây cảm giác ngấy, có vị ngọt thanh và cay, rau sống ăn kèm phải được thái nhỏ với đủ loại rau như bắp chuối, húng quế, giá, xà lách... dĩ nhiên là không thể thiếu hủ ớt ngâm và ớt sa tế (hoặc ớt bằm)...


Để có được nồi nước dùng thơm ngon, chủ quán phải trải qua một quá trình không hề đơn giản. Đầu tiên phải lựa chọn mua xương ống, xương đầu về rửa sạch rồi đem ninh nhừ trong nhiều giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, các loại rau quả, thảo dược như: quế, hoa hồi, dứa, hành tây, sả... được sử dụng để làm tăng hương vị thơm, ngọt cho nồi nước dùng.

 

Bún bò huế ngon tại thanh xuân

 

Tuy nhiên, nhiều như thế vẫn chưa đủ, nồi nước dùng sẽ bị xem là thất bại nếu thiếu cái vị mặn mà của mắm ruốc xứ Huế. Mắm ruốc được hòa vào bát với nước hầm xương, đánh tan rồi để lắng cặn rồi cho vào nước dùng. Chính nhờ mắm ruốc mà nồi nước dùng có vị đậm đà, thơm chứ không tanh nồng. Cuối cùng, thêm một ít sa tế được làm từ tỏi băm, sả băm, ớt băm, tiêu, màu hạt điều, tất cả được xào vàng rồi cho vào nước dùng để có màu đỏ vàng có vị cay nồng đặc trưng vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.


Khi ăn, chỉ việc chần bún qua nước sôi rồi cho vào bát, tùy ý thích của người ăn mà người bán xếp đầy các nguyên liệu như: thịt bò, giò heo, chả, giò, trứng... bên trên là các loại rau thơm như hành tây thái lát, hành lá... Chan ngập nước dùng và ăn kèm với đĩa rau sống tươi ngon. Bát bún bò Huế nghi ngút khói với hương thơm thoang thoảng khiến người ăn khó thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của nó, để rồi khi ăn xong lại xuýt xoa vì cái vị cay xé lưỡi khó có thể quên được. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm an ủi những tín đồ trung thành của Bún bò Huế.

Bún bò huế ngon tại thanh xuân

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cùng tâm huyết của anh chị chủ quán chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách khi tới nơi đây.

 

Bún bò huế ngon tại thanh xuân

 

Quán nhận Ship hàng khu vực Hà nội với giá cả vô cùng hợp lý. Đặc biệt khách hàng có thể đặt hàng trên ứng dụng NOW.

Hãy đến để cùng thưởng thức hương vị quen thuộc của vùng Cố Đô giữa lòng Hà Nội.

BÚN BÒ HUẾ TÌNH LINH
Địa chỉ: Số 53 Ngõ 68 Triều Khúc- Hà nội 
Điện thoại: 0966741026

https://www.facebook.com/BUNBOHUETINHLINH/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt