Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bún đậu ngon trường sân khấu điện ảnh

0977329771
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:41 | 08/07/2020 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

30354044

0977329771

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ẩm thực Việt Nam là một bức tranh muôn màu với rất nhiều món ăn ngon dân dã vô cùng nổi tiếng như bún chả, bún ốc, bún thang, phở...Nhưng bún đậu có lẽ là món ăn đơn giản, dân dã nhất. Rất nhiều du khách phương xa khi có dịp đặt chân tới thủ đô nhất định phải tìm cho được quán bún đậu mắm tôm để thưởng thức bởi theo họ không nơi đâu bún đậu có được hương vị đặc trưng và đúng điệu như ở Hà Nội. Và quán BÚN ĐẬU CÔ MỴ tại ngay sau trường Sân Khấu Điện Ảnh cũng đã trở thành một điểm đến hấp dẫn nhiều thực khách sành ăn trong thời gian gần đây.

 

Bún đậu ngon trường sân khấu điện ảnh

 

Tại đây, món bún đậu được bày cả ra một mâm, với bún lá cùng mùi thơm của đậu rán giòn, xen lẫn tiếng lèo xèo rộn rã của chảo dầu nóng, cùng chả cốm chiên, thịt chân giò, nem rán, lòng lợn rán, xúc xích tự làm thêm chút rau thơm... sẽ khiến bất cứ thực khách nào cũng phải nao lòng.

 

Bún đậu ngon trường sân khấu điện ảnh

 

Thành phần đơn giản là vậy nhưng để có một xuất bún đậu ngon thì khâu chọn nguyên liệu rất quan trọng. Đậu phụ phải là loại đậu Mơ mới ngon hơn cả bởi đậu Mơ có độ mịn, thơm và béo ngậy đặc trưng không thể nhầm lẫn. Bún cũng phải là loại bún lá xinh xinh được nắm nhỏ như lòng bàn tay chứ không phải loại bún rối như các món bún khác. Và phần quan trọng nhất, được coi là "linh hồn" của món ăn chính là thứ mắm tôm nồng mùi không phải ai cũng ăn được nhưng khi đã "cảm" được thì chỉ có "nghiện" mà thôi.

 

Bún đậu ngon trường sân khấu điện ảnh

 

Mắm tôm của quán được pha theo phương pháp gia truyền của chủ quán, không quá đặc sệt, đánh lên có bọt trắng thơm nức kết hợp với vài giọt rượu và chanh tươi. Rau sống được rửa kỹ càng giúp người ăn yên tâm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thêm vào đó, với không gian rộng rãi, thoáng mát, bãi để xe thuận tiện cùng với lòng tâm huyết của chủ quán, cùng với sự vui vẻ nhiệt tình khiến cho thực khách cảm nhận được một không khí ấm cúng và không hề xa lạ khi đến với quán.

Quán nhận Ship hàng khu vực Hà nội với giá cả vô cùng hợp lý.
Hãy đến với quán để thưởng thức và trải nghiệm hương vị đậm đà, khó quên của một nét văn hóa ẩm thực Việt.
Thực khách có thể đặt hàng qua NOW, GOVIET, LOSHIP

 >>> https://loship.vn/bundaucomy

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BÚN ĐẬU CÔ MỴ
Địa chỉ: Sau Trường Sân Khấu Điện Ảnh- Mai Dịch- Hà Nội
Điện thoại: 
0977329771.

Truy cập thêm facebook:
https://www.facebook.com/B%C3%BAn-%C4%91%E1%BA%ADu-c%C3%B4-M%E1%BB%B5-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-%C4%91i%E1%BB%87n-%E1%BA%A3nh-105823104499021

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt