Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bút thông minh touch talk vtc:bé nghe hát, kể chuyện, học đàn, học chữ, học ngoại ngữ, chơi trò chơi

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 19/03/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

14082907

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Bút chấm đọc:bé nghe hát, kể chuyện, học đàn, học chữ, học ngoại ngữ, chơi trò chơi

Bút chấm đọc - Bút thông minh Touch talk – cho bé yêu đọc chữ, nghe kể chuyện, nghe hát, học đàn, học chữ, học ngoại ngữ, và chơi trò chơi phát triển trí tuệ dành cho bé từ 2-12 tuổi. VTC cam kết về một sản phẩm chất lượng nhất cho việc học tập của trẻ. Thời gian bảo hành: 12 tháng - 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên

http://www.youtube.com/watch?v=QRagQUB9bkE Đây là link demo sử dụng sản phẩm mình mượn trên youtube mọi người có thể vào xem nếu ngại đọc chữ bên dưới. bút này còn có tính năng chơi trò chơi quan sát tìm kiếm tương tác với các câu chuyện mà trong clip này chưa có

Bút thông minh touch talk vtc:bé nghe hát, kể chuyện, học đàn, học chữ, học ngoại ngữ, chơi trò chơi


Tính năng vượt trội của bút Touch talk
1. Chấm đọc: Thao tác đơn giản, khi bạn chấm bút vào chữ hoặc hình ảnh trong sách, bút Touch Talk sẽ phát ra âm thanh tương ứng. Bé sẽ học anh văn, đọc sách, nghe kể chuyện, học hát và chơi trò chơi với các nhân vật trong truyện.
2. Học ngoại ngữ: Thư viện sách học ngoại ngữ Touch Talk được thiết kế khoa học, nội dung phong phú chắc chắn sẽ làm cho bé đam mệ học tập và khám phá.
3. Phiên dịch: Chấm bút lần thứ nhất phát tiếng Anh, chấm lần thứ hai bút sẽ phát tiếng Việt. Không cần từ điển hay máy tính, thao tác cực nhanh và đơn giản.
4. Thu âm & đối chiếu: Đây là chức năng ưu việt chỉ có ở bút Touch Talk. Bút sẽ hướng dẫn bé thu âm lại giọng đọc của mình, sau đó phát lại câu mẫu và giọng đọc của bé để so sánh và giúp bé cải thiện cách phát âm của mình.
5. Đọc lặp lại: chấm bút vào nội dung cần nghe lại, bút sẽ tự động đọc lại phần nội dung được yêu cầu, tiện lợi hơn rất nhiều so với khi sử dụng băng, đĩa hoặc máy vi tính.
6. Chơi trò chơi: Bé sẽ thích mệ khi tham gia các trò chơi trí tuệ với nhiều cấp độ khác nhau, nhằm thúc đẩy sự phát triển cả não trái & não phải. Bé sẽ học được các bài học hay, hiểu biết về thế giới xung quanh, tăng khả năng sang tạo và đam mê khám phá.
7. Nghe MP3: Bút Touch Talk với bộ nhớ 4G siêu lớn, loa ngoài chất lượng cao, cổng gắn tai nghe tiện lợi, bé sẽ tha hồ nghe các bài hát hay và nghe kể các cậu truyện cổ tích, thần thoại…

Bút thông minh touch talk vtc:bé nghe hát, kể chuyện, học đàn, học chữ, học ngoại ngữ, chơi trò chơi

Kể từ ngày 10/03/2011 VTC chính thức ra mắt Bút chấm đọc Touch Talk phiên bản mới với những điểm vượt trội sau:
- Chức năng tự tạo nội dung âm thanh.
- Thời gian thu âm của bút lên đến hơn 2.000 phút.
- Bộ nhớ với dung lượng lên tới 4GB.
- Tặng kèm một sổ tay âm thanh cho phép người sử dụng tự tạo nội dung.


Giá bán niêm yết trên toàn quốc cho bộ Bút chấm đọc Touch Talk phiên bản mới này là 1.990.000 đ/bộ. Giá cũ là 1.620.000 đ/bộ để các bố mẹ tiện theo dõi nhé! Miễn phí vận chuyển nội thành Hà nội. Các nơi khác được hỗ trợ 50k phí ship, nếu bố mẹ nào có thời gian đến tận nơi xem hàng để mua thì cũng sẽ được giảm giá 50k ạ.

Bút chấm đọc Touch Talk có thể xem là một phương pháp học tập mới, thay thế cách học truyền thống, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc của bố mẹ và kết quả học tập của con ngày càng tiến bộ.
Giá bộ bút đã bao gồm các sách sau đây:
- 4 cuốn sách khám phá thế giới từ tập 1 – 4: Đây là bộ sách trò chơi giúp bé khám phá thế giới kỳ diệu xung quanh. Mỗi trang tryện sẽ dẫn dắt bé đến một thế giới mới lạ với những kiến thức vô cùng bổ ích. Ngoài việc giúp bé nâng cao kiến thức về màu sắc, hình dạng, con số, động vật, thiên nhiên… bộ sách này còn được nghiên cứu đăc biệt để tạo ra những trò chơi trí tuệ với nhiều cấp độ khác nhau rất có lợi cho sự phát triển tư duy, rèn luyện trí nhớ cũng như hình thành cho bé khả năng phản xạ nhanh.Các bé sẽ có những phút giây học tập, thư giản bô cùng lý thú.
- 6 cuốn sách anh văn thiếu nhi phương pháp mới giúp bé học tiếng anh hiệu quả với các chủ đề khác nhau nhưng rất gần gũi trong cuộc sống. Bút Touch Talk sẽ giúp bé đọc, phiên dịch, thu âm đối chiếu… làm cho việc học tiếng Anh của bé dễ dàng và thuận tiện nhất.
- Sổ tay giải trí: giúp bé học bảng chữ cái tiếng Anh, bảng cửu chương, học đàn và có thể nghe kể 12 truyện cổ tích Việt Nam và 8 bài hát thiếu nhi

Ngoài ra các mẹ có thể mua thêm cho bé bộ sách sắp phát hành năm 2011 như:

- Từ điển Anh Việt thiếu nhi bằng hình (Xem sách tại đây)
- Bộ sách giáo dục dành cho lứa tuổi mẫu giáo (06 cuốn)
- Vui học Anh văn cùng Gấu Bill (6 cuốn)
- Bộ sách trò chơi phát triển trí tuệ Tây Du Ký (8 cuốn)
… và các bộ sách sắp phát hành khác. Đây chính là ưu điểm của Touch Talk, nội dung mở được cập nhật thường xuyên người dùng có thể vào website của công ty để tải chương trình mới miễn phí. Sách in màu đẹp với giá thành tương đương các loại sách thường khác trên thị trường từ 21.000 - 26.000 vnd/cuốn.

Bút thông minh touch talk vtc:bé nghe hát, kể chuyện, học đàn, học chữ, học ngoại ngữ, chơi trò chơi

Cần tìm đại lý trên toàn quốc. Đây là thông tin về sản phẩm
http://vtc.vn/316-246774/vtc-khong-k...-2-12-tuoi.htm
http://vtc.vn/bvntd/434-248570/bao-v...-tieng-anh.htm


Mọi thông tin chi tiết liên hệ
Công ty CP Kinh doanh Thiết bị và Truyền thông VTC
Tầng 5 tòa nhà VTConline, 18 Tam Trinh, Hà Nội
Điện thoại: 0912731881
TK ngân hàng Vibank: 025704060533882
Lưu tin
Chia sẻ