Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bwood Thi Công Dự Án Ốp Tường Gỗ Nhà Mẫu Khu Đô Thị SunShine City

0898089836
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:44 | 24/12/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

28682965

0898089836

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bwood thi công dự án trang trí ốp tường nhà mẫu khu đô thị Sunshine City. Đây là một dự án quan trọng là khu mặt tiền là bộ mặt của toàn khu đô thị. Bwood đã hoàn thiện xong công trình nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng.

  1. 1.      Hạng mục thi công

Dự án khu đô thị Sunshine City là một dự án quan trọng nằm trong tổ hợp các dự án lớn Ciputra Hà Nội với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần tập đoàn Sunshine. Khu nhà mẫu là mặt tiền và là nơi quan trọng cho các hoạt động tham quan, bán căn hộ mẫu, chính vì vậy có thể đánh giá về tầm quan trọng của dự án mà Bwood tham gia này.

Hạng mục thi công của Bwood tại dự án là toàn bộ tường gỗ nhựa khu nhà mẫu. Ốp tường gỗ nhựa được phủ phần mặt tiền với thiết kế độc đáo thể hiện sự sang trọng.

  1. 2.      Vật tư sử dụng

Vật tư được sử dụng cho dự án khu nhà mẫu khu đô thị Sunshine City mà Bwood cung cấp là gỗ nhựa ngoài trời cao cấp. Chất liệu là gỗ nhựa nhập khẩu từ Indonesia với thành phần gỗ tự nhiên kết hợp với gỗ nhựa nguyên sinh và các chất phụ gia an toàn khác.

Vật liệu sử dụng có độ bền cao, không thấm nước, chống ẩm mốc, chống bào mòn. Màu sắc tự nhiên và bền màu, thời gian sử dụng lâu dài.

  1. 3.      Thi công

Ốp tường gỗ nhựa dự án được nhân viên ngũ kỹ thuật của Bwood giám sát chặt chẽ cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công và hoàn thiện. Các yếu tố về tiêu chuẩn chất lượng cũng như kỹ thuật của Bwood luôn được đặt lên hàng đầu.

Bwood hoàn thiện tỷ mỷ nhưng cũng luôn đảm bảo đúng tiến độ của công trình. Khu nhà mẫu khu đô thị Sunshine City đã hoàn thành kịp thời và được đưa vào sử dụng cùng với những hạng mục khác của toàn bộ dự án.

  1. Đánh giá của chủ đầu tư

Sau khi hoàn thiện, công trình của Bwood đã khẳng định một lần nữa về năng lực của Bwood có thể thi công hoàn thiện mọi công trình luôn đảm bảo cả về chất và lượng.

Công trình ốp tường gỗ nhựa của Bwood với dự án nhà mẫu khu đô thị Sunshine City đã hoàn thiện xong.

Đánh giá chủ đầu tư với công trình là sự hài lòng về cả tiến độ lẫn chất lượng hoàn thiện công trình.

Bwood chuyên thi công các công  trình gỗ nhựa ngoài trời trên toàn quốc với giá cả có tính cạnh tranh cao và công trình luôn đảm bảo về chất lượng. Khách hàng liên hệ với Bwood đều được hỗ trợ nhiệt tình, nhận báo giá tức thì cùng với những tư vấn và bản vẽ kỹ thuật miễn phí.

Bwood hoàn thiện nhiều công trình như Sunshine City và các dự án lớn nhỏ khác. Liên hệ ngay với Bwood để được nhận hỗ trợ sớm nhé.

Liên hệ : 0898 0898 36 – 0898 0898 33

Địa chỉ: 611 Nguyễn Khoái, Hoàng Mai, Hà Nội

Website: https://thiconggongoaitroi.com/

                http://bwood.com.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt