Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

CC Constrexim

Thời gian: 20/08/2011-Lượt xem: 116-Mã tin: 8830187

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Cầu Giấy, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

CHUNG CƯ CAO TẦNG GREEN PARK TOWER


CC Constrexim

CHỦ ĐẦU TƯ: Công ty Cổ phần Đầu tư Phát Triển Nhà CONSTREXIM - HOD

THIẾT KẾ & THI CÔNG: Liên doanh tư vấn thiết kế Hàn Quốc DEAHY-ANQ và Tổng cô ty xây dựng Việt Nam (VNCC)

TƯ VẤN GIÁM SÁT: Công ty Tư vấn Công nghệ Thiết bị và Kiểm định Xây dựng – CONINCO

VỊ TRÍ DỰ ÁN: GREEN PARK TOWER nằm trong dự án đầu tư xây dựng Khu nhà ở và công trình công cộng Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội có quy mô gần 5 ha bao gồm các chung cư cao tầng, khu biệt thự, nhà vườn, công trình hỗn hợp, công trình công cộng, khu cây xanh…


CC Constrexim

THIẾT KẾ: GREEN PARK TOWER gồm hai tòa chung cư CT1 (Block A) – CT2 (Block B) cao 25 tầng kết nối với nhau bằng khối tháp cao 3 tầng làm dịch vụ thương mại và 2 tầng hầm. Từ tầng 4 tới tầng 25 là khu căn hộ chung cư với ba loại diện tích: 96m2, 104m2 và 104,5m2. Mỗi mặt sàn có 8 căn hộ với 4 thang máy và 2 thang bộ đảm bảo giao thông theo phương đứng trong tòa nhà. Các căn hộ đều có thiết kế 3 ngủ, 2 phụ, ban công rộng rãi.

ƯU THẾ CỦA DỰ ÁN: GREEN PARK TOWER có lợi thế thương mại đặc biệt và được hưởng lợi cơ sở hạ tầng đồng bộ và kiến trúc hiện đại cùng với những tiện ích về môi trường và các công trình xung quanh như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Quảng trường Nguyễn Phong Sắc, Công viên Cầu Giấy, Khách sạn Keangnam, Khu chung cư cao cấp The Manor,..


CC Constrexim

Với ý tưởng chủ đạo xây dựng tổ hợp căn hộ cao cấp, hiện đại gần gũi với thiên nhiên các căn hộ đều có hai mặt thoáng, ban công rộng và hướng sáng

góp phần hoàn thiện cảnh quan khu vực và quy hoạch chung của  Quận Cầu Giấy, đồng thời thoả mãn tối đa về nguyện vọng nhà ở theo hướng ngày càng hiện đại để phục vụ khách hàng với những tiêu chí chất lượng cao và đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống.

Chủ đầu tư cam kết thực hiện dự án đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng công trình theo các tiêu chí đã đề ra nhằm xây dựng một toà nhà có phong cách riêng, đảm bảo môi trường sống hoàn hảo, đẳng cấp cao, tạo dấu ấn riêng biệt cho GREEN PARK TOWER

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN:

- Đang trong giai đoạn xây thô,

- Dự kiến cuối năm 2012 bàn giao nhà.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN:

- Lần 1 đóng 40%GTHĐ + Chênh lệch.

- Giá gốc 1.530USD/m2 tương đương 29,07 tr/m2 (Tính theo tỉ giá 19.000VNĐ/USD)

- Giá bán từ 1.840USD – 1.900USD (Tiền chênh so với giá gốc được tính ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng thời điểm hiện nay)

PHƯƠNG THỨC:

Ký hợp đồn mua bán căn hộ trực tiếp với chủ đầu tư CONSTREXIM - HOD.

Hiện tại SÀN GIAO DỊCH BĐS THÁI MINH QUANG đang phân phối tầng 16, 17, 18 tòa CT2 (BLOCK B) Đây là cơ hôi đầu tư hấp dẫn cũng như cơ hội tốt cho những ai muốn sống trong một căn hộ chung cư đẳng cấp, gần trung tâm Hà Nội với giá thành vừa phải. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BĐS THÁI MINH QUANG

Số 3 lô 2B, Trung Yên 1, Cầu Giấy, Hà Nội

Mr Tri: 0904.143.126 - 0437835051

Website: www.thegioidat.info

Vị trí và tiện ích xung quanh