Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cá hồi Nauy Organic và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

0338639684
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:08 | 19/04/2021 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

31996108

0338639684

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cá hồi Nauy Organic là một dòng thực phẩm đang được nhiều bà nội trợ bổ sung vào thực đơn hằng ngày của gia đình. Dòng cá hồi đặc biệt này nổi tiếng với chất lượng thịt ngon, sạch cùng hàm lượng dinh dưỡng cao có lợi cho sức khỏe. Vậy thực tế thì cá hồi hữu cơ Nauy có những tác dụng gì đối với cơ thể, hãy cùng Gofood tìm hiểu ngay nhé!

Đôi nét về cá hồi Nauy Organic

Cá hồi Nauy Organic được biết đến là loại cá hồi đạt tiêu chuẩn hữu cơ cao nhất do chúng được chăn nuôi với quy trình hữu cơ nghiêm ngặt tại đất nước Nauy. Sản phẩm cá hồi hữu cơ được đánh giá chất lượng chỉ khi đáp ứng được tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu (Euro Leaf Organic) & Nauy (Debio Organic). Cụ thể như sau:

   - Mật độ trong từng lồng cá nuôi tại vùng biển lạnh tại Nauy không quá 10 kg/m3;

   - Giống cá thuần chủng được lấy từ các quần thể ngoài tự nhiên, không biến đổi gen;

   - Thức ăn là các sinh vật biển như: Tảo biển, rong, tôm, cá nhỏ…;

   - Sử dụng các loại thiên địch để tiêu diệt rận biển, không sử dụng kháng sinh;

   - Khi làm sạch bề mặt lưới, chuồng nuôi tuyệt đối không sử dụng hóa chất.

Cá hồi Nauy Organic và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Trang trại nuôi cá hồi Nauy Organic của hãng Vikenco đảm bảo tuân chủ các quy định khắt khe

Những tác dụng tuyệt vời của cá hồi hữu cơ Nauy

Chính vì được chăn nuôi theo tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt, nói không với chất kháng sinh hay hoocmon tăng trưởng nên cá hồi Nauy Organic đảm bảo độ tinh khiết, an toàn cũng như chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho con người.

Trong cá hồi Nauy Organic chứa lượng axit béo Omega-3 rất dồi dào. Hoạt chất này giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu. Nhờ vậy, người dùng sẽ có thể cải thiện trí nhớ, khả năng nhận thức cũng như chống đột quỵ, bệnh tim mạch hay các nguy cơ bệnh về huyết áp.

Cá hồi Nauy Organic và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Cá hồi hữu cơ Nauy chứa nhiều Omega-3 có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe

Lượng protein dồi dào trong cá hồi hữu cơ cũng là một ưu điểm khiến loại thực phẩm này được nhiều bà bầu cũng như các mẹ bỉm sử dụng cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, trong loại cá hồi này còn chứa nhiều dinh dưỡng như: Photpho, Canxi, Vitamin D...giúp phục hồi thể trạng, giảm đau...đặc biệt thích hợp với những người hay vận động mạnh.

Một số mẹo nhận biết cá hồi Nauy Organic

Bởi cá hồi Nauy Organic hiện đang được lòng rất nhiều người tiêu dùng Việt nên có nhiều đơn vị có thể “hô biến” những miếng cá hồi thường thành cá hồi hữu cơ để bán với giá cao. Vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là cá hồi Nauy Organic chính hãng. Hãy lưu lại ngay những kinh nghiệm từ Gofood nhé:

Bằng vẻ ngoài

Điều đầu tiên ta có thể thấy ở cá hồi Organic là màu sắc bên ngoài là màu cam tươi có phần rực rỡ hơn cá thường. Những đường vân mỡ của cá hồi hữu cơ cũng mảnh hơn so với cá hồi thường. Hãy quan sát kĩ màu sắc và đường vân mỡ khi chọn cá hồi Organic.

Cá hồi Nauy Organic và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Cá hồi hữu cơ có màu cam tươi, rực rỡ hơn cá hồi thường

Bằng xúc giác

Mẹo phân biệt cá hồi Nauy Organic dễ dàng nhất là qua việc chạm vào miếng cá và cảm nhận độ săn chắc từ cá hồi hữu cơ vượt trội hơn hẳn so với cá hồi thường. Cá hồi thông thường có nhiều mỡ hơn nên sẽ mềm hơn còn cá hồi Organic thịt chắc hơn.

Bằng hương vị

Món ăn khiến bạn có thể dễ dàng phân biệt được cá hồi hữu cơ Nauy chính là món Sashimi cá hồi sống. Khi thưởng thức cá sống, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn độ ngọt, cấu trúc săn chắc và mùi thơm hơn hẳn cá nuôi thông thường. Đặc biệt là các đường vân mỡ mảnh như những sợi chỉ khiến cá có mùi ngậy nhưng ăn không hề bị ngấy.

Cá hồi Nauy Organic và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Cá hồi Nauy Organic ăn Sashimi sẽ cho cảm nhận khác hẳn cá hồi thường

Bằng các chứng nhận hữu cơ quốc tế

Cá hồi hữu cơ Nauy khi phân phối phải có đầy đủ chứng nhận hữu cơ từ những tổ chức uy tín, tiêu biểu là chứng nhận từ Euro Leaf (Hữu cơ châu Âu) và Debio (Hữu cơ Nauy).

Cá hồi Nauy Organic và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Chứng nhận Debio cho sản phẩm cá hồi hữu cơ Nauy

Gofood phân phối chính hãng độc quyền cá hồi Organic Nauy

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Gofood là đơn vị phân phối chính hãng và độc quyền cá hồi Nauy Organic Vikenco - thương hiệu cá hồi hữu cơ hàng đầu thế giới.

Cá hồi Nauy Organic và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Gofood là đơn vị phân phối chính hãng độc quyền cá hồi Nauy Organic

Cá hồi Nauy Organic và những tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Cá hồi hữu cơ Nauy tại Gofood được cam kết chất lượng với đầy đủ giấy tờ chứng nhận

Vikenco là thương hiệu phân phối các sản phẩm cá hồi hữu cơ được nuôi trong những trang trại được cấp chứng nhận hữu cơ châu Âu. Tại các trang trại Vikenco, cá hồi được cho ăn thủ công với nguồn thức ăn kiểm soát chặt chẽ. Đồng thời, quy trình nuôi cá hồi phải tuân thủ các quy tắc về thủy sản bền vững. Thịt cá hồi hữu cơ Vikenco nổi tiếng thế giới bởi chất lượng thịt cao cùng hàm lượng dinh dưỡng dồi dào.

Gofood cũng có dịch vụ cắt thái miễn phí theo yêu cầu của khách hàng cũng như cung cấp đầy đủ các gia vị ăn kèm để quý khách có thể dễ dàng chế biến món ngon từ cá hồi Organic. Hãy liên hệ Gofood để sở hữu những miếng cá hồi Nauy Organic chính hãng ngay bạn nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt