Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cá thu một nắng Đặc sản Hải Phòng Hoa Phượng Food

0904567901
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:27 | 24/04/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

20

Mã tin

20414387

Khách vãng lai

0904567901

Mua quyền ưu tiên cho tin

                                                                                               

                                                            Thư ngỏ

Kính gửi Quý khách hàng từ mọi miền tổ quốc !

Cá thu một nắng - Đặc sản Hải Phòng - Hoa Phượng Food

 

Việt Nam chúng ta có rừng vàng biển bạc, những sản vật được thiên nhiên ban tặng cho chúng ta rất phong phú và mang lại những giá trị về dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe.

 

Đặc biệt là hải sản được chế biến từ Thành phố Cảng Hải Phòng - thành phố của những con tàu đánh bắt xa bờ, luôn trở về đất liền với những vựa cá thơm ngon bổ dưỡng. Mà đặc biệt hơn cả là Cá thu về chất lượng dinh dưỡng và tác dụng tốt cho sức khỏe.

 

Cá thu một nắng là một cách chế biến hết sức độc đáo, là sự kết hợp những gì tinh túy và thơn ngon nhất của hải sản đông lạnh và hải sản tươi. Cá thu phấn tươi được cắt ra từng khúc rồi đem đi phơi nắng, cách làm này sẽ giữ được vị thơm ngon và độ mặn của cá thu tươi, và hơn nữa lại bảo quản được lâu hơn nhiều so với cá thu tươi trong tủ lạnh.

 

Theo các chuyên gia nghiên cứu của Anh và Nhật Bản thì ăn cá thu làm giảm đi nhiều những nguy cơ gây tử vong cao. Thịt cá chứa giàu dinh dưỡng, có ưu điểm ngon miệng dễ tiêu hóa. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trong thịt cá có nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin (như vitamin A, vitamin D và vitamin nhóm B vv…), enzym, chất khoáng (như canxi, phốt pho, kali, kẽm, iod và selen vv…), axit béo không bão hòa và protein.

 

Hoa Phượng Food  hiểu rõ được những giá trị mà cá thu mang lại. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm Cá thu một nắng thơm ngon nhất, giá cả hợp lý nhất. Nhằm mang đến một bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng cho gia đình Việt.

 

Chúng tôi mong muốn được chào đón các bà nội trợ, đại lý Hải sản trên toàn quốc, đến với chúng tôi để chúng ta có thể được thưởng thức những món ăn chế biến từ cá thu một nắng và đón nhận được những giá trị dinh dưỡng từ cá thu mang lại.

 

Hoa Phượng Food xin chân thành cám ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Hotline bán hàng : 0904 567 901

 

Trân trọng !

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt