Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cá thu tươi Tĩnh Gia Thanh Hóa 100 không chất bảo quản

0916867695
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:41 | 10/10/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

21572276

0916867695

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Bán buôn, bán lẻ cá thu Tĩnh Gia – Thanh Hóa ngon, sạch đảm bảo 100% không chất bảo quản.

      Trong các loài cá biển thì cá thu được biết đến như là một loại thức ăn ngon và có giá trị dinh dưỡng cao. Nguồn chất đạm, chất béo,… phong phú trong cá thu rất bổ dưỡng đối với sức khỏe của mọi người, từ người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và phụ nữ trong thời gian sau khi sinh . Theo Đông y, cá thu vị ngọt, bình, không độc, vào tỳ vị can thận. Thuộc nhóm bổ khí kiện tỳ. Có công năng chủ trị bổ ích nguyên khí, hòa dưỡng tạng phủ, cường thận, kiện cốt. Cá thu dùng cho mọi trường hợp suy nhược, thiểu dưỡng, khí hư, huyết hư, mệt mỏi, lao động nặng, suy kiệt ăn kém, gầy yếu sút cân, đau đầu chóng mặt, mỏi mắt,… Hơn nữa, cá thu có chứa dầu omega-3 có tác dụng rất tốt cho sự phát triển và hình thành trí não của trẻ cũng như có tác dụng rất lớn trong việc ngăn chặn sự hình thành chất prostaglasdins có liên quan đến những cơn đau khi hành kinh, đến chứng tổn thương ngực và thậm chí là ung thư vú ở phụ nữ. Một cuộc khảo sát nghiên cứu trên 290 phụ nữ do Tạp chí dinh dưỡng lâm sàng Châu Âu thực hiện cho biết, nếu bạn ăn cá thu đều đặn thì mỗi kỳ kinh nguyệt sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn. Ngoài ra, nghiên cứu của Hiệp hội sức khỏe Mỹ cũng cho thấy, omega-3 trong cá thu có khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thu vú và phòng chữa bệnh tim mạch. Cá thu chế biến được nhiều món ngon, thịt cá ngọt, hơn nữa lại vô cùng có lợi cho sức khỏe.

       Vậy tại sao các chị em nội trợ lại phải bỏ phí một loại thực phẩm bổ dưỡng cho cả gia đình như vậy, nhưng nếu chúng ta mua ngoài chợ thì dám chắc các loại cá biển đều đã được ướp ure đến trắng bợt cả cá, ăn rất tanh mà lại ảnh hưởng đến sức khỏe. Đúng là lợi bất cập hại. Nhưng giờ đây các bạn đã có một nguồn cá biển ngon, sạch, đảm bảo 100% không chất bảo quản, được đánh bắt ở vùng biển Tĩnh Gia – Thanh Hóa. Tại sao cá thu và hải sản nói chung ở biển Tĩnh Gia – Thanh Hóa lại tươi, ngon và không có chất bảo quản, đó là vì:

-         Nước ở vùng biển này có vị mặn rất cao nên hải sản ở đây thịt rất đậm.

-         Cá thu và hải sản được đánh bắt trong vịnh gần bờ nên thời gian bảo quản ngắn. Tàu sáng đi chiều về là đã có hàng rồi nên vẫn giữ được vị tươi ngon.

Quy trình đông lạnh cá như sau: Mua cá tươi ngoài tàu về - Rửa qua nước muối loãng – Để ráo – Đóng vào túi bóng kính (1kg/ túi) – Cho vào ngăn đá tủ lạnh – Cá đông cho vào thùng xốp và chuyển ra Hà Nội – Cho ngăn đá tủ lạnh và chuyển đến các mẹ.

Hãy nhanh tay đặt hàng theo số điện thoại: 0916.867.695 để đặt hàng.

Cá thu đã được làm sạch, cắt khúc, đóng túi 01kg/ 1 túi.

Giá bán: 210.000 đ/ 1kg gồm 4 – 6 khúc cá loại to.

              170.000 đ/ 1kg gồm 7 – 8 khúc cá loại nhỏ.

 
Cá thu tươi Tĩnh Gia   Thanh Hóa 100 không chất bảo quản


1 Cá thu tươi Tĩnh Gia   Thanh Hóa 100 không chất bảo quản

Phí vận chuyển từ 10-20K tùy khoảng cách trong nội thành Hà Nội. Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng từ 500.000 đ trở lên.

Địa chỉ: Số 3, ngõ 102, ngách 22, Phố Tô Vĩnh Diện, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Gần Ngã tư sở).

ĐT: 0916.867.695

 

Lưu tin
Chia sẻ