Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các loại bàn ăn cơm đẹp ấn tượng

0972223505
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 20/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27233609

Khách vãng lai

0972223505

Mua quyền ưu tiên cho tin

bàn ăn kiểu âu gần gũi với thiên nhiên- Bộ bàn ghế ăn màu trắng nhẹ nhàng và đầy sang trọng, thiết kế bàn ăn( bàn ăn kiểu nhật giá rẻ) nhỏ nhắn phù hợp vói không gian phòng bếp nhỏ. Một chiếc bàn tròn còn tạo không gian phòng bếp quây quần cho các thành viên trong gia đình mỗi khi dùng cơm.

Tuy được thiết kế các kiểu trang trí bàn ăn theo kiểu dáng chữ nhật quen thuộc, nhưng những đường nét tinh tế, đặc biệt là việc bố trí những tiểu tiết nhỏ nhất trên mẫu bàn ghế ăn này đã tạo nên cái nhìn hút mắt của nó.

Để giúp các gia chủ, khách hàng có thêm những ý tưởng mới cũng như thảm khảo một số bộ bàn ghế phòng ăn mới nhất để có thể chọn lựa cho gia đình mình những mẫu bàn ghế ăn đẹp phù hợp với không gian phòng bếp nhỏ.

[img]http://noithatbuiphat.com//admin/webroot/upload/image/images/b%C3%A0n%20%C4%83n/ban%20an%206%20ghe/mau-ban-an-6-ghe-ba6g08.jpg[/img]

Không gian phòng bếp nhỏ khiến nhiều gia chủ khó khăn trong việc lựa chọn bàn ghế ăn sao cho phù hợp với hợp lý. Và tất nhiên sự khéo léo, thông minh và sự tinh tế của bạn sẽ được thể hiện qua chọn được nội thất ưng ý.

Không chỉ bởi thiết kế hiện đại, bàn ăn bằng gỗ tự nhiên đường nét gỗ mềm mại, mà hơn hết đó chính là sự khéo léo trong việc sử dụng màu sắc.

Một trong những yếu tố tạo được không gian phòng bếp phòng ăn nhỏ đẹp thì ngoài thiết kế màu sắc các loại bàn ghế phòng ăn thì những bộ bàn ghế ăn là điều rất quan trọng mà bạn cần phải biết.

mua bàn ăn kiểu nhật ở đâu với gam màu trắng chủ đạo, mẫu bàn ghế ăn này sẽ làm không gian phòng bếp nội thất phòng bếp sẽ trở nên sang trọng và được mở rộng hơn bao giờ hết.

Thiết kế bàn ghế ăn bằng gỗ sồi độc đáo

Tận dụng nền trắng tinh khôi, những chi tiết màu khác lạ cùng đường nét nhẹ nhàng đã khoác cho nó một chiếc áo vô cùng đẹp đẽ mà không phải mẫu bàn ghế ăn nào cũng có.

Bên cạnh đó, bộ bàn ăn bằng gỗ xoan đào bạn sẽ có được sự tiện nghi tối đa với chiều cao lý tưởng của bàn ăn và những ngăn kéo được bố trí khoa học sẽ tôn lên sự sang trọng của không gian phòng bếp thiết kế nội thất phòng bếp nhà bạn.

mua bàn ăn kiểu nhật ở đâu với chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện cùng vẻ đẹp hiện đại của mẫu bàn ghế ăn chữ U sẽ là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế chữ nhật càng tạo thêm được sự ấm áp trong căn phòng, để bạn có thể chuẩn bị những món ăn ngon cho gia đình.

Thiết kế tinh tế, giữ trọn được vẻ đẹp tự nhiên của những đường vân gỗ làm chủ đạo, đã tạo cho không gian phòng bếp nội thất phòng bếp nét đẹp nhẹ nhàng và dễ chịu.

Với mẫu bàn ăn đẹp này, tùy vào diện tích của từng căn bếp mà mầu ở đâu bán bàn ăn kiểu nhật này sẽ thay đổi phù hợp nhất.

Nếu bạn đang sở hữu một không gian phòng bếp bếp có diện tích khiêm tốn, thì mẫu bàn ghế ăn hiện đại này sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

Không chỉ bởi thiết kế hiện đại, bán bàn ăn kiểu nhật đường nét gỗ mềm mại, mà hơn hết đó chính là sự khéo léo trong việc sử dụng màu sắc.

Tham khảo thêm:

+tủ bếp đẹp hiện đại

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt