Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Các loại cửa gió khuếch tán được ưa chuộng hiện nay

0906008022
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:44 | 25/01/2022 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

32432815

0906008022

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa gió khuếch tán là sản phẩm không còn quá xa lạ đối với các công trình, nó là một thiết bị đặc biệt quan trọng đối với hệ thống thông gió. Chúng không chỉ đem lại hiệu quả sử dụng cao mà còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ đối với công trình. Chính vì vậy, nhu cầu mua và lắp đặt sản phẩm này ngày càng tăng cao. Trong bài viết dưới đây, Sowitech sẽ chia sẻ cho bạn đọc biết được những loại cửa gió khuếch tán đang được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé !

Cửa gió khuếch tán là sản phẩm gì ?

 

Các loại cửa gió khuếch tán được ưa chuộng hiện nay

 

Cửa gió khuếch tán là thiết bị được sử dụng phổ biến trong hệ thống thông gió của các công trình. Sản phẩm này có nhiệm vụ cấp nhiệt, thông gió và điều hoà không khí bên trong không gian công trình. Chúng được lắp đặt tại các vị trí làm cửa gió cấp / hồi. Với chất liệu nhôm cao cấp cùng với đó là được phủ lên bởi lớp sơn tĩnh điện khiến thiết bị cửa gió khuếch tán duy trì được độ bền ổn định trong quá trình hoạt động.

Những lợi ích mà cửa gió khuếch tán đem lại

 Tương tự như những thiết bị khác của hệ thống thông gió, cửa gió khuếch tán có vai trò quan trọng trong việc lưu thông và điều hoà không khí từ đó luôn mang lại không gian sinh sống trong lành, sạch sẽ, tạo cảm giác dễ chịu nhất. Việc sử dụng cửa gió khuếch tán mang lại những lợi ích như sau: 

- Sử dụng làm cửa gió cấp/hồi tùy vào nhu cầu sử dụng của từng công trình.

- Dễ dàng vận chuyển, lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau, thuận tiện trong việc điều chỉnh.

- Thiết kế cửa gió với phần khung và lõi được thiết kế riêng biệt, dễ dàng tháo lắp, sửa chữa và vệ sinh.

- Tùy theo nhu cầu của người dùng mà có thể hướng cửa gió thổi theo các hướng khác nhau. 

- Có tính thẩm mỹ cao.

Những loại cửa gió khuếch tán được ưa chuộng nhất hiện nay

Cửa gió khuếch tán tròn

Cửa gió khuếch tán tròn là thiết bị được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong hệ thống thông gió. Khi cửa gió hoạt động, các luồng gió bên trong công trình được toả ra theo 4 hướng, đảm bảo hiệu quả thoát gió tối ưu nhất và lan tỏa được tất cả những vị trí trong căn phòng. Chúng được lắp đặt tại các vị trí làm cửa gió cấp/ hồi. Để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thiết bị này có thể kết hợp với van VCD. Cửa gió khuếch tán tròn có thể gia công và thiết kế tuỳ theo những yêu cầu của khách hàng.  

  Thiết bị này thường được chế tạo bằng cách sử dụng các chất liệu như nhựa ABS và inox mạ kẽm . Lõi cửa gió có thể tháo lắp giúp vệ sinh và bảo trì dễ dàng. Ngoài ra, cửa gió có thể phù hợp với cả trần giả và thạch cao.

Cửa gió khuếch tán vuông

 

Các loại cửa gió khuếch tán được ưa chuộng hiện nay

 

Cửa gió khuếch tán vuông là một thiết kế khá mới lạ và độc đáo nhưng được ứng dụng rất nhiều hiện nay. Sản phẩm này không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp thanh lọc không khí hiệu quả cho công trình, giúp tạo nên không gian trong lành và cảm giác dễ chịu cho không gian bên trong công trình.

   Cửa gió khuếch tán vuông có đa dạng các kích thước và màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào đặc điểm công trình cũng như nhu cầu của khách hàng mà có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp để mang lại hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính thẩm mỹ nhất.

   Sản phẩm cửa gió khuếch tán vuông được thiết kế với 2 bộ phận chính: lõi và khung cửa gió. Cả 2 bộ phận này đều được chế tạo từ vật liệu nhôm định hình, có trọng lượng nhẹ nhưng độ cứng cao, đem lại hiệu quả sử dụng bền bỉ bất chấp các điều kiện môi trường.

   Công ty cổ phần đầu tư Sowitech là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các thiết bị cửa gió khuếch tán nói riêng và các thành phần của hệ thống thông gió nói chung. Với dây chuyền sản xuất hiện đại với các chất liệu cao cấp, sản phẩm của Sowitech đảm bảo chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài đồng thời tránh được những tình trạng han gỉ khi sử dụng trong thời gian dài. Nếu có thắc mắc và cần được tư vấn, quý khách hãy liên hệ:

       CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SOWITECH

Trụ sở: Số nhà 28 - Phố Huyện - Thị Trấn Quốc Oai - Quốc Oai - Hà Nội

Điện thoại: 0906.008.022

Email: Sowitechkd01@gmail.com

Website: http://sowitech.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt