Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Các loại hình thức vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về hiện nay

0943242333
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:32 | 10/09/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

17

Mã tin

28519455

0943242333

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trung Quốc đang là quốc gia xuất khẩu hàng đầu đến Việt Nam, và đấy cũng là lý do mà dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về nước ta đang phát triển khá nhanh.


Đường bộ 


Đây là hình thức được những công ty Việt Nam sử dụng nhiều nhất để vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về.Với đường biên giới liền kề, cũng như những thủ tục không quá rườm rà và phức tạp, đa phần những doanh nghiệp Việt Nam thường xuyên sử dụng những xe hàng, xe container vận chuyển trọng cao như phương thức nhiều nhất để vận chuyển hàng hóa trung quốc việt nam. Ngay cả những địa phương xa xôi ở phía Nam như thành phố Hồ Chí Minh, các chủ doanh nghiệp cũng thường xuyên lựa chọn phương án dùng đường bộ để vận chuyển.


Đường hàng không


Tuy có giá tiền đắt đỏ hơn so với đường bộ, thế nhưng vận chuyển bằng đường hàng không lại được coi là phương thức vận chuyển hàng hóa tốt nhất, nếu xét trên góc độ chất lượng.


Các loại hình thức vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về hiện nay


Đây có thể coi là biện pháp tiết kiệm khá nhiều thời gian, đặc biệt với những doanh nghiệp đang cần gấp hàng hóa để cung ứng hoặc bày bán. Đối với những công ty ở phía Nam, quãng thời gian chờ đợi các xe hàng và container vận chuyển có thể khá lâu, chưa nhắc những vấn đề có thể phát sinh không thể dự kiến. Thế nên trong các trường hợp thật sự gấp gáp, phương thức vận chuyển hàng không cũng là một trong những giải pháp hàng đầu.


Đường biển


Phương thức còn lại cũng tương đối phổ biến, đó là vận chuyển qua đường biển. Các container sẽ được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng, trước lúc di chuyển lên các tàu chở hàng khối lượng lớn. Đây có thể coi là phương án trung gian, phù hợp. Những công ty ở xa đường biên giới như Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí Minh cũng thường xuyên sử dụng loại dịch vụ này.


Nếu đang có nhu cầu nhận vận chuyển hàng hóa từ trung quốc, người mua hoàn toàn có thể tìm tới công ty Hùng Phát qua website https://taobaotrungquoc.com/.Tại đây, mọi yêu cầu của các bạn sẽ được đáp ứng với chất lượng dịch vụ cùng thái độ phục vụ tốt nhất.


 

Các loại hình thức vận chuyển hàng hóa từ trung quốc về hiện nay
Thông tin liên hệ

hungphatseo09@gmail.com

Địa chỉ: 67 Nguyễn Chính- Hoàng Mai- Hà Nội

Điện thoại: 0943242333

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 10/09/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt