Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các nhãn hàng giày bóng rổ được ham mê nhất nửa đầu 2018

01644966463
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:34 | 27/07/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

25

Mã tin

28450889

Khách vãng lai

01644966463

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Bóng rổ đang trở thành một trong những môn thể thao nóng nhất ở thời khắc hiện tại. Là 1 trong những cách tăng trưởng chiều cao nhanh nhất, bóng rổ càng ngày càng phổ quát. Kéo theo sự gia tăng về số lượng người chơi, các nhãn hàng đồ thể thao bóng rổ ngày càng phổ thông hơn, đặc trưng là giày bóng rổ. Hãy cùng Fandy cửa hàng điểm qua 10 nhãn hàng giày thể thao bóng rổ lừng danh nhất nửa đầu 2017.

Giày bóng rổ Nike

Năm 1972, lần Ban đầu, Nike cho ra mắt dòng sản phẩm giày bóng rổ của mình là Bruin và Blazer. Đến thời khắc hiện tại, Nike không những là 1 đối thủ nặng ký trong ngành nghề giày thể thao khái quát, đối với giày bóng rổ, Nike đang từng ngày tự tin khẳng định khả năng của mình. Sự đổi mới từng ngày nhằm dùng cho quý khách tốt nhất luôn là chìa khóa thành công của Nike. Gần đây nhất, với Nike Hyperdunk, số lượng quý khách của Nike đang gia nâng cao theo từng ngày. &Ldquo;Tuyệt vời”, “phong cách”, “Tốt nhất của tốt nhất” hay “Đây là nhãn hiệu giày bóng rổ tốt nhất trong lịch sử” là những điều quý khách kể về giày bóng rổ Nike.

 

Giày bóng rổ Air Jordan

Air Jordan là thương hiệu giày bóng rổ và xống áo thể thao được cung cấp bởi Nike, được xác nhận và tạo ra cho cầu thủ bóng rổ Chicago Bulls Michael Jordan. Đề cập bắt đầu từ xuất hiện trên thị trường, Air Jordan đã tăng trưởng dòng sản phẩm giày bóng rổ nguyên bản với các bề ngoài và mẫu mã không giống nhau. Giày Air Jordan thoải mái, cá tính, và phù hợp với đôi chân của bạn 1 cách xuất sắc. Bên cạnh những nhãn hiệu nức tiếng như Nike hay Adidas, Air Jordan đang là 1 trong 3 thương hiệu giày bóng rổ tốt nhất trên thế giới. Khách hàng đã kể rằng “dù các bạn là ai, chân các bạn như thế nào, Air Jordan vẫn sẽ phù hợp với bạn”. Các nhãn hàng giày bóng rổ được ham mê nhất nửa đầu 2018

 

Giày bóng rổ Adidas

những sản phẩm của Adidas rất phổ quát về ngoại hình và màu sắc. Bất cứ 1 thương hiệu bóng rổ nào cũng cần dè chừng Adidas. Giày bóng rổ Adidas được làm hoàn toàn bằng vải sợ mesh cũng như upper trong khoảng sprintskin giúp thoáng khí, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Quý khách kể về giày bóng rổ Adidas: “rất đáng tiền bỏ ra để tậu những đôi giày bóng rổ này về” “Giày bóng rổ Adidas rất đáng tin cậy, phong cách, phong cách và sử dụng được lâu bền”.

Giày bóng rổ Under Armour

Under Amour là nhãn hàng đồ thể thao lừng danh với không ít các dòng sản phẩm khác nhau trong khoảng các bộ áo xống chất lượng tới những đôi giày sang trọng. Năm 2016, sản phẩm giày bóng rổ Steph Curry với sự phối hợp họa tiết rằn ri (camo) trên nền đen và vàng đã trở thành 1 trong các đôi giày bóng rổ lôi kéo nhất. Nửa đầu 2017, Under Armour tiếp tục khẳng định mình với các mẫu giày bóng rổ khác nhau. Thậm chí có những quý khách còn tỏ ra say mê giày bóng rổ của thương hiệu này hơn những ông lớn như Nike hay Adidas.

 

Giày bóng rổ hãng Reebok

Reebok International Limited là tổ chức con của doanh nghiệp Adidas, là một nhà sản xuất giày, và phụ kiện thể thao. Sau lúc những ý tưởng tiến triển Joseph William Foster cộng với các con trai mình thành lập nên tổ chức giày J.W. Foster and Sons năm 1895. Tổ chức thực hiện thủ chỉ của J.W. Foster phân phối những đôi giày thể thao, trong đó có giày bóng rổ Reebok với chất lượng hạng nhất cho khách hàng. Hiện nay Reebook đã có mặt tại rất nhiều đất nước trên toàn cầu trong đó có Việt Nam.Các nhãn hàng giày bóng rổ được ham mê nhất nửa đầu 2018

 

Giày bóng rổ nhãn hàng AND1

AND1 là nhãn hiệu bóng rổ gồm các dòng giày bình dân nhưng cực kì bền vì được cung cấp cho các tay chơi streetball, rất phù hợp ở Việt Nam.

 

Giày bóng rổ Anta

Với slogan “Keep Moving….” miêu tả sự vận động, phấn đấu ko ngừng và tăng trưởng đi lên; cùng tôn chỉ “Thành thật, chữ tín, nhãn hàng trăm năm”, Anta được vinh danh là “Thương hiệu nức tiếng Trung Quốc”, “Nhãn hiệu vượt bậc Trung Quốc”, và là “Sản phẩm miễn kiểm tra chất lượng”. Anta chiếm vị trí “Thương hiệu cá tính thể thao hàng đầu trong bảng giá trị thương hiệu” (do tạp chí Forbes công bố). Với giá bình dân đồng hành với chất lượng cao cấp, giày bóng rổ Anta đang ngày một được yêu thích trên thị phần. Dự đoán đây sẽ là đối thủ đáng gờm trên thị tường giày bóng rổ chỉ cần khoảng tới.

 

  1. Giày bóng rổ Li- Ning

công ty được có mặt trên thị trường vào năm 1990 bởi Li- Ning, một cựu vận khích lệ Olympic Trung Quốc. Li-Ning phân phối giày dép và đồ thể thao, chủ yếu dành cho thị phần Trung Quốc. Tính đến tháng 3 năm 2007, đã có 4.297 shop bán lẻ Li-Ning. Vào tháng 1 năm 2010, Li-Ning mở trụ sở chính và cửa hàng bậc nhất tại Portland, Oregon. Công ty là nhà tài trợ chính thức của đội bóng rổ đất nước của Phần Lan tại Euro Basket năm 2015 và đội bóng rổ đất nước của Malaysia tại FIBA năm 2015 Giải vô địch châu Á. Hiệp hội Thế vận hội Ấn Độ đã thỏa thuận tài trợ với Li Ning cho Thế vận hội Olympic 2016. Giày bóng rổ hiệu Li-Ning rất nhẹ khô thoáng, thoải mái đi lại tốt. Nhờ sở hữu nhưng công nghệ đương đại thích hợp với khí hậu Việt Nam.

 

Giày bóng rổ New Balance

New Balance ra đời vào năm 1906 với tên New Balance Arch Support. Được bề ngoài khác biệt so với những loại giày bóng rổ bình thường, New Balance có bề ngoài thon hơn, khiến đôi chân của các bạn được gọn hơn. Đế giày được thiết kế theo kiểu đế xuồng 3cm tạo tính đàn hồi cho thao tác đi. Chất liệu chính yếu của giày New Balance là da lộn nhưng chẳng phải bị bám bụi, tiện dụng trong việc bảo quản và giữ giàng vệ sinh. Ưu điểm tuyệt vời nhất là mảng màu sắc ko có giới hạn của New Balance, thích hợp với mọi giới tính, lứa tuổi, mix với rất nhiều bắt mắt.Các nhãn hàng giày bóng rổ được ham mê nhất nửa đầu 2018

 

Giày bóng rổ hãng Converse

Converse là thương hiệu của tổ chức chuyên cung ứng giày thể thao và là công ty con của hãng Nike. Công ty sản suất đôi giày bóng rổ Việc trước tiên trên thế giới năm 1908, Nike đã lấy giày bóng rổ là sản phẩm chủ lực. Ở Mỹ sở hữu đôi giày vải Converse All Star được xem là biểu trưng văn hóa ý thức của Mỹ.

 

những mẫu giày này đều đang có mặt và làm nao núng thị trường giày bóng rổ toàn cầu nói chung và giày bóng rổ Việt Nam đề cập riêng. Bên cạnh đó, để sở hữu 1 đôi giày bóng rổ AirJordan, Nike hay Converse chính hãng, bạn phải bỏ ra 1 khoản đầu cơ ko nhỏ. Thay vào đó, các thương hiệu giày với giá bình dân như Li- Ning, Anta, Qiaodan cũng sẽ là sự tuyển lựa hợp lý bảo đảm chất lượng tốt. Những loại giày này được bán tại Gia Nhi Sport với cửa hàng tại 409 Lê Duẩn Đà Nẵng. Hoặc Liên hệ sớm nhé số hotline: 0905090909 để được nhận tư vấn trực tiếp sản phẩm.

Trên đây là 10 nhãn hiệu giày bóng rổ được ham nhất nửa đầu 2018. Mong rằng bạn đã chọn cho mình được 1 mẫu giày chạy bộ Đà Nẵng hợp lý để tự tín biểu lộ phong cách của mình trên sân.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan