Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cách diệt gián đức hiệu quả và thuốc sử dụng dể diệt gián đức

0982008249
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:25 | 17/06/2019 | Hà Nội

Lượt xem tin

30

Mã tin

28470858

0982008249

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gián Đức là loài khá dễ phân biệt bởi kích thước của chúng khá nhỏ bé so với nhiều loại gián to. Tuy nhiên, cách diệt gián Đức  khó hơn so với những loại gián thông thường bởi chúng chạy rất nhanh, thường xuất hiện vào ban đêm. Vì là loài gián có thể lột xác nhiều lần nên việc diệt gián Đức phải đòi hỏi sự cẩn thận, chuyên nghiệp thì mới có thể tiêu diệt được ấu trùng gián và gián trưởng thành.


Gián Đức có thể ăn tất cả các thức ăn từ các đồ ăn uống dư thừa cho tới cả những đồ ăn thiu, đã lên men…Nếu không tìm được thức ăn thường xuyên, gián Đức chỉ có thể sống khoảng 10 ngày,


Làm sao để diệt gián Đức hiệu quả?


Phun thuốc diệt gián


Để diệt tận gốc Gián đức, bạn không chỉ phun ở các khu vực có xuất hiện gián mà cần phải phun tổng thể khu vực đó. Cách này phải thực hiện hàng tháng mới có thể tiêu diệt cả ấu trùng trứng ngay cả khi không thấy gián Đức trưởng thành xuất hiện. Chúng tôi sử dụng thuốc Perme uk 50 EC và Perme thrin 50 EC thuốc xuất xứ từ Anh Quốc 


Kỹ thuật viên của Công ty công nghệ Pest Control Việt Nam sẽ dùng loại bả chuyên dụng Maxforce FC đặt vào những nơi mà gián thường ẩn náu hay chạy qua. Với liều lượng bằng 1 hạt đậu xanh cũng có thể tiêu diệt 40 – 50 con gián Đức. Bả này khiến cho chúng mắc bệnh và chết đi, từ đó các loài gián có tập tính ăn xác nhau dẫn tới việc chết hàng loạt.


Công ty công nghệ Pest Control Việt Nam– đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kiểm soát, diệt côn trùng hiệu quả như diệt mối, diệt gián, diệt chuột, diệt muỗi…với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để đem tới cho quý khách dịch vụ tốt với giá thành cạnh tranh nhất.


Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết bảo hành uy tín, tin cậy sẽ mang tới cho quý khách dịch vụ diệt gián Đức tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Tư vấn miễn phí 24/24


Mọi chi tiết về dịch vụ xin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CÔNG NGHỆ PEST CONTROL VIỆT NAM 


Hotline: 0982.008.249 - 0982.008.296 


Email: Dietcontrung1@gmail.com


Website: www.dietcontrung24h.com


Facebook: https://www.facebook.com/congtypestcontrolVN


 
Cách diệt gián đức hiệu quả và thuốc sử dụng dể diệt gián đức
1 Cách diệt gián đức hiệu quả và thuốc sử dụng dể diệt gián đức
Thông tin liên hệ

Phan Văn Hùng

Địa chỉ: Mỹ Đình - Hà Nội

Điện thoại: 0982008249

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 17/06/2019

Tải xuống
Lưu tin