Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Cách đóng gói bảo quản máy in khi chuyển văn phòng

01689988997
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 27/11/2018 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

28643532

01689988997

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chuyển văn phòng là vấn đề cần thiết khi một doanh nghiệp hay công ty nhận thấy văn phòng cũ quá eo hẹp muốn mở rộng diện tích văn phòng hay cần thay đổi phong thủy làm việc giúp mang lại may mắn, tài lộc. Khi có dự định chuyển văn phòng bạn hãy chú ý cách đóng gói vận chuyển máy in để đảm bảo quá trình di chuyển không làm hư hỏng máy in nhằm bảo đảm máy in vả các đồ đạc  khác được an toàn. Vì vậy, hãy cùng hãng taxi tải Thành Hưng tìm hiểu cách đóng gói bảo quản máy in khi chuyển văn phòng nhé.


Cần chuẩn bị dụng cụ gì


Đầu tiên, để chuẩn bị cho việc tháo dỡ và bọc lót máy in khi vận chuyển văn phòng bạn cần chuẩn bị những dụng cụ như các cuộn băng dính, màng co, dùng màng xốp nổ, bút thử điện, và thứ quan trọng nhất không thể thiếu là thùng carton để đảm bảo độ chắc, không bị va đập khi vận chuyển. Nếu bạn còn giữ hộp máy từ khi mua đến nay thì bạn nên sử dụng lại sẽ phù hợp với kích thước của máy nhất để khoảng cách giữa các khe không quá lớn.


Đóng gói máy in


Tiếp theo, bạn cần kiểm tra tình trạng hiện tại của máy in. Kiểm tra cẩn thận và ghi lại những thông tin chi tiết, tình trạng của máy in trước khi chuyển đi. Sau đó, bạn cần rút nguồn điện ra rồi dùng bút thử điện để kiểm tra xem nguồn điện hiện còn trong máy in như thế nào, có khỏe không, có đảm bảo không. Khi đã kiểm tra tình trạng nguồn điện xong rồi, bạn bắt đầu tiến hành dùng màng co quấn, bọc xung quanh chiếc máy. Tiếp đến, bạn nên dùng xốp nổ, màng hơi xốp nhằm khi va chạm, va đập cũng khó ảnh hưởng tới các chi tiết của máy in dùng dây buộc lại, cho vào thùng carton. Lúc này, bạn có thể dùng băng dính quấn xung quanh thùng carton hoặc tại các miệng, các chỗ cần dính.


Thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín


Nếu như bạn sử dụng máy in loại khổ to, khó vận chuyển thì nên thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng uy tín để vận chuyển cho bạn. Bạn không nên tự ý tháo rời các bộ phận của máy in để vận chuyển, vì sẽ rất dễ xảy ra hỏng thiết bị khi đến văn phòng mới. Thông thường các công ty dịch vụ sẽ có những đội ngũ chuyển văn phòng và tổ chuyên môn tháo lắp đặt riêng đảm bảo sự chuyên nghiệp, an toàn cho mọi đồ dùng của bạn. Nên sử dụng thuê dịch vụ chuyển nhà hay chuyển văn phòng trọn gói sẽ giúp bạn yên tâm nhất nếu bạn muốn tự vận chuyển thì hãy chú ý những bước ở trên nhé. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Tổng đài miễn cước 1800.0033 đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ nhất.


Website: http://taxitaithanhhung.com  


 


 

Cách đóng gói bảo quản máy in khi chuyển văn phòng
Thông tin liên hệ

nguyễn thúy nga

Địa chỉ: 104 nguyễn văn cừ, long biên, hà nội

Điện thoại: 01689988997

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 27/11/2018

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt