Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách khắc phục bình nước nóng lạnh trực tiếp Ferroli không ra nước đều

01900636798
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:35 | 28/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

28054398

Khách vãng lai

01900636798

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện tượng bình nước nóng lạnh trực tiếp Ferroli không ra nước đều là một trong những bất lợi gây ảnh hưởng lớn tới những người mua hàng. Tôi và bạn hãy cùng đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục điều không mong muốn này nhé!

1. Nguyên nhân 1: Áp lực nước yếu không đủ.

Bình làm nóng trực tiếp hoạt động trên cơ chế lấy nước làm nóng trực tiếp là truyền thẳng tới khách hàng. Vì thế mà lượng nước bơm lên cần đảm bảo sự đều đặn. Một khu vực áp lực yếu thì khó có thể đạt tiêu chuẩn được điều này khiến cho nước chảy ra từ sen tắm không đều.
 

Cách khắc phục bình nước nóng lạnh trực tiếp Ferroli không ra nước đều


Các nhà sản xuất luôn khuyên rằng, nên lắp đặt thêm một chiếc bơm tăng áp khi sử dụng bình nước nóng Ferroli trực tiếp để đảm bảo lưu lượng nước chảy tốt nhất. Hoặc người sử dụng có thể lựa chọn loại bình có đi kèm luôn bơm tăng áp cho hiệu quả cao nhất.

2. Nguyên nhân 2: Bát sen tắm bị đóng cặn.

Bát sen tắm của bình nóng lạnh Ferroli trực tiếp lâu ngày sẽ bị đóng lại những cặn bẩn đá vôi, dưới tác động của nhiệt, hiện tượng tắc nghẽn càng dễ dàng diễn ra nhiều hơn. Để khắc phục tình trạng này chỉ có 1 cách duy nhất là tháo bát sen tắm ra và vệ sinh.
 

Cách khắc phục bình nước nóng lạnh trực tiếp Ferroli không ra nước đều


Có một phương pháp vệ sinh đơn giản, rẻ tiền mà vẫn mang lại hiệu quả đó là ngâm bát sen vào trong dung dịch giấm ăn, để 1 thời gian cho đến khi cảm thấy cặn bẩn đã bị bong ra thì lấy ra, đưa vào hoạt động bàn chải đánh răng đã bỏ đi hoặc tăm nhọn vệ sinh lại 1 lần nữa, lấy đi hoàn toàn cặn bẩn. Rửa sạch rồi lắp vào dây sen, kiểm tra thử xem nó đã hoạt động bình thường chưa.

3. Nguyên nhân 3: Đường ống nước bị nghẽn.

Đường ống nước cũng là nơi có khả năng tích tụ cặn bẩn, nổi trội đối với những khu vực có nguồn nước không đảm bảo hay tự dưng có dị vật lớn đi theo đường nước vào. Sau khi kiểm tra mà không phải do 2 nguyên nhân trên thì người dùng nên kiểm tra đường ống nước xem có sự cố gì hay không, có thể tự làm hoặc nhờ tới thợ.

4. Nguyên nhân 4: Do sai sót trong quá trình lắp đặt.

Trong quá trình lắp đặt có thể các mối nối đã không được lắp đặt khít khắn với nhau dẫn tới hiện tượng rò nước ở đoạn nào đấy khiến áp lực nước không đủ để chảy đều. Vì vậy, cũng nên kiểm tra thật kỹ những mối nối xem chúng đã được lắp khít chưa, nếu chưa thì vặn lại, hoặc nếu hỏng thì cần thiết thay thế ngay lập tức.

>> Tìm hiểu thêm: binhnonglanhferroli.vn/News/kinh-nghiem-su-dung-binh-nong-lanh-truc-tiep-116.aspx

Đó là một vài nguyên nhân và cách khắc phục bất lợi dẫn tới bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli nước ra không đều. Vì vậy, khi gặp điều không may này nhớ thử kiểm tra kỹ 4 nguyên nhân trên nhé! Chúc bạn và người thân có những giây phút tuyệt với bên chiếc máy nước nóng Ferroli trực tiếp diện tích nhỏ gọn, đẹp mắt mà tiện nghi.

>> Nguồn: binhnonglanhferroli.vn/News/cach-khac-phuc-binh-nong-lanh-truc-tiep-ferroli-khong-ra-nuoc-deu-364.aspx

Lưu tin
Chia sẻ