Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

0946907796
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:40 | 27/11/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

48

Mã tin

28051068

0946907796

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đối với việc thiết kế nhà ở, chọn loại cửa nhà vệ sinh nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, diện tích căn phòng, phong cách thiết kế chung của căn nhà là điều mà không phải ai cũng có thể làm dễ dàng. Hơn nữa, đối với các phòng trọ sinh viên với những đặc điểm riêng biệt, chọn loại cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên như thế nào cho phù hợp nhất càng là điều khó khăn.

 Ngày nay, việc các khu trọ cho sinh viên thiết kế mỗi phòng một nhà vệ sinh riêng đã trở nên quen thuộc vì vừa tiện lợi, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của sinh viên lại vừa giúp chủ phòng trọ có thể có mức giá cho thuê như ý sau khi đã đầu tư xứng đáng. Tuy nhiên, các phòng trọ cho sinh viên có diện tích khá khiêm tốn, chỉ khoảng 20-25m2 cho những phòng tương đối rộng, các phòng nhỏ hơn thậm chí chỉ có diện tích 15-18m2, vì thế, thiết kế cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên ra sao là điều đáng lưu ý.

 

Sử dụng mẫu cửa nào cho nhà vệ sinh cần được lưu ý đặc biệt

Ngoài diện tích phòng khiêm tốn, các phòng sinh viên thường có đặc điểm là có số lượng người ở ít nhất là 3 người. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh trong ngày tương đương với một gia đình sử dụng.Cần chọn loại cửa thích hợp để có thể đáp ứng được những yêu cầu trong điều kiện đặc biệt trên. Để chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên, bạn có thể tham khảo những mẫu cửa đa dạng với những vật liệu khác nhau. Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu và khả năng mà có lựa chọn phù hợp:

- Cửa gỗ tự nhiên: Loại cửa này có ưu điểm là cách âm khá tốt, màu sắc gỗ tự nhiên đẹp song lại bộc lộ những nhược điểm như dễ bị mối mọt ăn mòn, dễ thấm nước. Hơn thế nữa, giá thành của cửa gỗ tự nhiên khá đắt.

- Cửa gỗ công nghiệp: Cửa gỗ công nghiệp khắc phục được một số  nhược điểm của cửa gỗ tự nhiên như có khả năng chống nước, độ bền màu cao hơn song không có khả năng chịu được nhiệt độ cao và dễ cong vênh khi sử dụng lâu dài

- Cửa nhựa Đài Loan: loại cửa này hiện đang được sử dụng nhiều vì mang nhiều ưu điểm nổi trội như có nhiều màu sắc bắt mắt, kích thước đa dạng, vừa đẹp mắt lại có khả năng chống nước, chống thấm, chịu được nhiệt độ cao nên được sử dụng khá nhiều cho các công trình vệ sinh công cộng tại văn phòng, bệnh viện, trường học… Loại cửa này khá thích hợp làm cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên.

 

Cửa nhựa Đài Loan với nhiều màu sắc phong phú

- Cửa nhựa lõi thép: Không còn xa lạ nhiều gì bởi cửa nhựa lõi thép là một trong những loại cửa phổ biến nhất với giá thành rẻ, không thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, có khả năng chịu lực và cách âm tốt, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Đây là loại cửa thích hợp nhất cho cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên.

 

Cửa nhựa lõi thép được sử dụng rộng rãi

Mỗi khu vực khác nhau, nhu cầu khác nhau thích hợp với từng loại cửa riêng. Nếu bối rối khi chọn cửa cho công trình của mình, đừng ngại ngần gọi tới hotline: 0912.56.9595 để được tận tình tư vấn. Thegioicua.com sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

-Hòa Nguyễn-


Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

1 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

2 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

3 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

4 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

5 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

6 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

7 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

8 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên

9 Cách lựa chọn cửa nhà vệ sinh phòng sinh viên


Lưu tin
Chia sẻ